Công ty sắt mỹ thuật Bách Toàn là đơn vị chuyên thiết kế, thi công cửa cổng sắt mỹ thuật nhanh chóng, chuyên nghiệp, giá cả hợp lí. 

Cổng sắt mỹ thuật với thiết kế độc đáo, sang trọng và lộng lẫy hiện đang rất được ưa thích. Cổng sắt nghệ thuật thích hợp với những gia chủ yêu thích phong cách cổ điển, tân cổ điển và cả hiện đại. Với tính thẩm mỹ, độ an toàn và độ bền cao, cổng sắt nghệ thuật chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn. 

Đơn giá cửa cổng sắt giao động từ 2 triệu đến 5 triệu đồng tùy theo mẫu mã. Sở dĩ có sự chênh lệch nhiều về đơn giá là do cửa cổng sắt đa dạng về mẫu mã, màu sắc và vật tư. Sắt mỹ thuật Bách Toàn sẽ gửi đến quý khách hàng bảng báo giá có đầy đủ chi tiết vật tư nhằm đảm bảo tính trung thực. Hiện nay, có nhiều đơn vị báo giá rẻ nhưng lại không đảm bảo vật tư, báo giá không chú thích rõ ràng vật tư rõ ràng. Khách hàng cảm thấy giá rẻ, hợp lí đến khi thực hiện xong công trình khách hàng mới nhận biết rằng vật tư rất nhỏ và kém chất lượng. Bách Toàn tự hào là đơn vị có hơn 10 năm uy tín trong ngành sắt mỹ thuật, là đơn vị thi công cổng sắt mỹ thuật chuyên nghiệp, chính sách hậu mãi và bảo hành cao nhất tại TPHCM.

Cửa cổng sắt nghệ thuật sử dụng loại sắt đặc chứ không phải là sắt hộp rỗng ruột thông thường. Nhờ bàn tay khéo léo tài tình và đầy nghệ thuật của các nghệ nhân, từng đường nét, từng chi tiết của sản phẩm được thổi hồn trở nên sống động, tinh tế và ấn tượng, tạo nên tổng thể sản phẩm hài hòa, nổi bậc, sang trọng và ấn tượng, mang phong cách kiến trúc Tây phương.

Trước đây, cửa cổng sắt mỹ thuật được coi là lựa chọn lý tưởng cho các công trình biệt thự và lâu đài cổ điển. Nhưng theo thời gian dài phát triển, mẫu cổng sắt mang những hoa văn mỹ nghệ này đã dần được sử dụng trong các kiến trúc khác nhau, từ truyền thống cho đến tân cổ điển và hiện đại. Dù với phong cách nào, cửa sắt mỹ thuật vẫn mang trong mình vẻ đẹp trường tồn, trang nhã và độc đáo.

Thiết kế của mẫu cổng mỹ thuật ngoài đẹp mắt còn đáp ứng được đồng thời 2 yếu tố là sự kiên cố chắc chắn và sự phù hợp. Bên cạnh đó, nhiều gia chủ cũng đề cao yếu tố phong thuỷ nhằm mong muốn đem lại may mắn và tài lộc cho bản thân và gia đình.

Các mẫu cửa cổng từ sắt mỹ nghệ này thường sẽ được ứng dụng phổ biến vào nhiều công trình khác nhau, có thể kể đến:

– Cổng sắt cho Khu biệt thự, dinh thự, nhà phố, nhà ống, chung cư…

– Cổng sắt cho Công trình công cộng điển hình như bệnh viện, trường học, nhà văn hóa…

– Cổng sắt cho Công trình kinh doanh: nhà hàng, khách sạn, gara, showroom…

Phân loại cổng sắt an toàn:

Cổng sắt mỹ thuật về cơ bản sẽ gồm có 2 loại chính:

– Cổng sắt đơn giản: sẽ được gia công từ sắt vuông đặt và khung sắt hộp. Những mẫu này thường sẽ có kết cấu và thiết kế khá đơn giản, họa tiết trang trí cầu kỳ đa phần sẽ không có hoặc tương đối ít.

– Cổng sắt thuật: gia công từ sắt vuông đặt, khung sắt hộp, trang trí bằng các đường hoa văn uốn lượn. Những mẫu cổng này thường sẽ được thiết kế và gia công khá cầu kì và tỉ mỉ tạo nên những đường nét uốn lượn một cách tinh tế và nổi bật.

Tùy theo phong cách thiết kế ngôi nhà, sở thích cũng như nhu cầu của quý khách hàng, sắt mỹ thuật Bách Toàn sẽ tư vấn mẫu cổng sắt mỹ thuật đẹp và phù hợp nhất.

Những bộ phận không thể thiếu của một bộ cổng sắt mỹ nghệ an toàn chuẩn chất lượng mà quý gia chủ cần lưu ý:

– Khung cửa: phần sẽ kết giá với các bản lề và 2 trụ cổng, giúp đóng mở linh hoạt và tạo độ vững chắc cho cổng sắt nghệ thuật.

– Khung xương sống: đây là phần khung cánh cửa, thường được làm bằng sắt hộp to dày để tạo ra phần khung và hình dáng cơ bản của cửa cổng.

– Hoa văn: họa tiết uốn lượn của những mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật được những người thợ lành nghề uốn nắn thủ công tạo nên nét đặc trưng, tạo nên sự đẳng cấp khác biệt so với cửa sắt thông thường. 

Độ bền rất cao

Cửa cổng sắt hội tụ đủ các yếu tố về khả năng chịu nhiệt độ cao và chống các tác động vật lý từ môi trường. Những mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật an toàn khi được thi công hoàn thiện sẽ có độ bền lên đến hàng chục năm. Đồng thời, quý khách nên thường xuyên lau chùi và kiểm tra các bộ phận của cổng sắt, đảm bảo tất cả không bị gỉ sét.

Chi phí sử dụng thấp

Thực tế thì cổng được làm từ sắt bao giờ cũng có giá rẻ hơn so với các loại chất liệu khác. Đồng thời nhờ công nghệ gia công ngày một hiện đại nên chi phí cũng thấp hơn nhiều hơn so với trước đây. Bên cạnh đó, với độ bền cao nên khi sử dụng sản phẩm quý khách không mất thêm nhiều chi phí để sửa chữa hay thay mới cổng một cách thường xuyên.

Đa dạng về mẫu mã

Sắt là vật liệu dễ dàng tạo hình và uốn nắn nên với kỹ thuật gia công tiên tiến hiện nay, người thợ sẽ sáng tạo ra nhiều sản phẩm với các kiểu dáng, hoa văn khác biệt, giúp quý gia chủ có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích và phong cách thiết kế của ngôi nhà.

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật

________________________________

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Sắt mỹ thuật Bách Toàn

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, P13, Q10, TPHCM

Hotline: 0933.800.859 (Mr Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com


Tin tức