Cầu thang gần như được xem là xương sống của ngôi nhà, là nơi liên kết việc lên xuống giữa các tầng với nhau chính vì vậy cầu thang đóng vai trò cực kì quan trọng trong nhà. 

Lan can cầu thang là phần tay vịn, phần tay vịn này giúp cho những bước đi trở nên tự tin và vững chắc hơn, đảm bảo an toàn cho mọi thành viên trong gia đình khi đi lên xuống giữa các tầng.

Phần tay vịn hay còn gọi là lan can cầu thang có rất nhiều mẫu mã và vật tư khác nhau chẳng hạn như: lan can cầu thang kính, lan can cầu thang gỗ, lan can cầu thang inox hoặc thịnh hành như hiện nay đó là lan can cầu thang sắt mỹ thuật.

 

Lan can cầu thang sắt mỹ thuật đã xuất hiện từ rất lâu, nó có mặt trong các tòa lâu đài kiến trúc cổ điển của các nước Châu Âu như Anh, Pháp, Mỹ, Úc,... Và trong những năm gần đây, lan can cầu thang sắt mỹ thuật được sử dụng nhiều hơn trong các công trình kiến trúc tại Việt Nam. 

Khi mới xuất hiện tại Việt Nam, lan can cầu thang sắt mỹ thuật chủ yếu sử dụng cho các công trình cổ điển, tuy nhiên, càng về sau với những thay đổi linh hoạt cho phù hợp với thị trường, lan can cầu thang sắt mỹ thuật có thể sử dụng được cho các công trình kiến trúc tân cổ điển và hiện đại. 

Lan can cầu thang sắt mỹ thuật sử dụng cho các công trình kiến trúc cổ điển và tân cổ điển thường có hoa văn dày đặc hơn so với những mẫu lan can cầu thang sắt mỹ thuật sử dụng cho công trình kiến trúc hiện đại. Các công trình kiến trúc hiện đại chủ yếu là sử dụng nhiều song đứng tô điểm thêm một vài đường cong làm điểm nhấn ấn tượng chứ không sử dụng đường cong hoa văn nhiều như các mẫu mã của kiến trúc tân cổ điển và hiện đại. 

Ngày trước thì chủ nhà ít quan tâm đến tính thẩm mỹ của phần tay vịn lan can bởi vì đây chỉ là phần đảm bảo an toàn để đi lên đi xuống. Nhưng mà ngày nay kiến trúc ngày càng phát triển hơn, nhu cầu thẩm mỹ của chủ nhà ngày càng tăng cao hơn và đòi hỏi mọi thứ trong nhà ngày càng phải đẹp hơn, chỉnh chu hơn, chính vì vậy khách hàng đã quan tâm đến lan can sắt mỹ thuật nhiều hơn. 

Lan can sắt mỹ thuật có một lợi thế thu hút chủ nhà hơn so với các loại lan can khác bởi vì nó đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Về độ bền thì có thể sử dụng vĩnh viễn mà không lo bị rỉ sét từ bên trong ra bởi vì đây là sắt đặc 100%. 

So với các loại lan can cầu thang như kính hay gỗ thì lan can cầu thang sắt mỹ thuật vượt trội hơn hẳn về giá trị nghệ thuật cũng như là màu sắc hay mẫu mã. Kính, gỗ, inox đơn điệu và rất nhạt nhòa. 

Lan can cầu thang sắt mỹ thuật thanh mảnh, mềm mại mà lại còn rất tinh tế và quyến rủ. Mẫu mã thì được cập nhật liên tục, màu sắc đa dạng giúp chủ nhà dễ dàng phối hợp hài hòa chúng với các trang thiết bị nội thất khác trong gia đình. 

Quý khách hàng có thể tham khảo đơn giá lan can cầu thang sắt mỹ thuật tại đây. 

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm một số mẫu lan can cầu thang sắt mỹ thuật thịnh hành tại đây. 

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật

________________________________

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Sắt mỹ thuật Bách Toàn

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, P13, Q10, TPHCM

Hotline: 0933.800.859 (Mr Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com


Tin tức