CẦU THANG SẮT MỸ THUẬT

Sắt mỹ thuật hay nhiều người còn gọi là sắt nghệ thuật ngày càng được ứng dụng phổ biến hơn trong việc trang trí nội - ngoại thất cho kiến trúc của gia đình, mang lại cho không gian sống như một tác phẩm nghệ thuật và không kém phần sang trọng.Với những tính năng vượt trội hơn bất cứ một vật liệu nào, thiết kế thì linh hoạt, phụ kiện thì đa dạng, cầu thang sắt nghệ thuật vì thế mà được nhiều người ưa chuộng và sử dụng nhiều hơn.

Sắt nghệ thuật hay sắt mỹ thuật là chất liệu rất phù hợp với các thiết kế của đời sống hiện đại như ngày nay bởi tính tiện dụng, mẫu mã đẹp nổi trội cùng với đó là sự bền bỉ theo thời gian. 

Từ những thanh sắt thô sơ qua bàn tay điêu luyện của những người thợ lành nghề đã tạo thành những mẫu cửa cổng, cầu thang, ban công sắt mỹ thuật với vẻ đẹp ấn tượng và độc đáo nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. 

Trong kiến trúc thiết kế của một ngôi nhà, sắt mỹ thuật có thể sử dụng ở rất nhiều vị trí, cụ thể như: cửa sổ, hàng rào, cầu thang, lan can, ban công, cửa cổng,... Không chỉ bởi tính chất bền vững, dễ dàng sửa chữa, tiện cho việc lau dọn vệ sinh, sắt mỹ thuật thuật còn có thể làm thành nhiều mẫu hoa văn, phong cách tuỳ biến phù hợp với thiết kế và màu sắc của ngôi nhà.

Vì tính chất dễ gia công của chất liệu mà cầu thang hay các sản phẩm sắt mỹ thuật khác có tính thẩm mỹ cao hơn những chất liệu thông thường. Không thiếu bất cứ một kiểu dáng hoa văn nào từ đơn giản đến phức tạp, từ hiện đại đến truyền thống. Chính vì vậy, các sản phẩm cầu thang sắt mỹ thuật hay những sản phẩm sắt nghệ thuật khác đều có thể là một sự lựa chọn ưu tiên cho bất kì loại kiến trúc nào từ cổ điển đến hiện đại.

Điểm đáng nói thứ hai là lan can cầu thang sắt nghệ thuật với sự cải tiến về các loại sơn lót, sơn phun epoxy 02 thành phần đặc chủng chống gỉ sét đã hạn chế được tối đa những tác động xấu của thời tiết trong môi trường khí quyển. Như vậy, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền vững, tuổi thọ của sản phẩm.

Không chỉ đẹp, bền mà lan can cầu thang sắt mỹ thuật còn có giá thành rất hợp lý. Nguyên liệu không đắt đỏ, dễ hàn gắn, dễ sửa chữa, có thêm sự hỗ trợ của các máy móc hiện đại khiến chi phí làm sắt mỹ thuật được tối ưu nhất khi đến tay khách hàng. Không còn là những sản phẩm sắt mỹ thuật được gia công cầu kỳ và đắt đỏ, ngày nay ai ai cũng có thể sở hữu cho mình một sản phẩm sắt mỹ thuật độc đáo mang lại tính nghệ thuật cao, gu thẫm mỹ cá nhân tốt cho không gian sống.

Quý khách hàng có thể tham khảo đơn giá lan can cầu thang sắt mỹ thuật tại đây.

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các mẫu lan can cầu thang khác tại đây.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẮT MỸ THUẬT BÁCH TOÀN

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TPHCM 

Xưởng sản xuất: 24G Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 39 797 280 - 0933.800.859 (Mr.Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com

Website: bachtoan.com

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật


Tin tức