Lan can cầu thang sắt mỹ thuật là phần cấu trúc không thể thiếu của những ngôi nhà hiện đại hiện nay. Một trong những bộ phận không thể thiếu trong một ngôi nhà là những chiếc lan can, từ cầu thang hay ban công, lan can xuất hiện mục đích chính là để bảo vệ an toàn cho người sử dụng trong công trình đó. Như chúng ta đã biết lan can cầu thang là một phần không thể thiếu trong thiết kế xây dựng. Ngoài tác dụng chính là tạo sự an toàn cho người sử dụng khi lên xuống cầu thang, lan can sắt được thiết kế hài hòa với kiến trúc nội thất, phù hợp với không gian diện tích nhà sẽ tạo vẻ duyên dáng, sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Vì vậy Lan can cầu thang sắt mỹ thuật là một lựa chọn tối ưu cho giải pháp lựa chọn lan can cho cầu thang.

Mẫu lan can sắt mỹ thuật đẹp là các mẫu lan can được làm ra từ sắt nghệ thuật, sắt đặc, sắt hộp với các hình khối, đường nét được biến hóa tinh sảo tạo nên vẻ đẹp độc đáo và sự an toàn, chắc chắn cho ngôi nhà. Trong nhà phố, cầu thang bị hạn chế trong không gian hẹp nên chi tiết của lan can thường không nên cầu kỳ. Sự phức tạp thích hợp với các nhà biệt thự hoặc tòa nhà lớn. Với lan can nhà phố có thể chọn những đường nét hình học thanh mảnh, những đường song song chạy ngang hoặc dọc bằng sắt. Mỗi một loại lan can có vẻ đẹp khác nhau, tuy nhiên lan can làm bằng sắt thẩm mỹ hơn vì với công nghệ uốn, tạo hình, đã tạo ra những thanh sắt thô cứng trở nên mềm mại, có thể uốn thành những họa tiết nghệ thuật và độc đáo.

Vì được làm bằng sắt nên nó không chỉ có hoa văn nghệ thuật mà vẫn đảm bảo tính kiên cố, an toàn, chắc chắn. Mặt khác hiện nay phong trào phòng cháy chữa cháy được đặt lên hàng đầu do vậy sử dụng các mẫu lan can sắt đẹp này sẽ hạn chế được nỗi lo ngại về cháy nổ cho ngôi nhà.


Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẮT MỸ THUẬT BÁCH TOÀN

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TPHCM 

Xưởng sản xuất: 24G Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Điện thoại: (028) 39 797 280 - 0933.800.859 (Mr.Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com

Website: bachtoan.com

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật


Tin tức