Công ty sắt mỹ thuật Bách Toàn chuyên thiết kế và thi công mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật đẹp toàn quốc. Từ mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật cao cấp cho biệt thự đến cửa cổng sắt mỹ thuật cho các ngôi nhà phố, căn hộ thì chúng tôi đều thi công, sản xuất và lắp đặt tốt. Trong những năm gần đây, chất liệu sắt mỹ thuật ngày càng được ưa thích trên thị trường xây dựng tại các công trình cao cấp. Sắt mỹ thuật Bách Toàn trân trọng giới thiệu đến các bạn những mẫu cửa sắt đẹp thường thấy tại các biệt thự phong cách cổ điển hoàng gia sang trọng. Cuộc sống ngày càng hiện đại nên chúng ta luôn muốn có một căn nhà thật vững chãi và sang trọng. Vừa là nơi sinh hoạt của gia đình, vừa là nơi để ta tận hưởng cuộc sống mỗi ngày.

Cửa sắt đẹp luôn là một phần quan trọng của ngôi nhà. Không chỉ bởi chức năng đảm bảo sự an toàn của chúng mà còn bởi cửa sắt nghệ thuật đóng góp rất lớn vào việc tạo dựng vẻ đẹp cho ngôi nhà. Cửa bằng sắt mang phong cách của sự sang trọng nên nằm ở vị trí chính diện của ngôi nhà, cũng là vị trí nổi bật nhất trong kiến trúc một ngôi nhà. Chính vì vậy khi lựa chọn cửa cổng sắt đẹp, bạn cần lựa chọn mẫu phù hợp với công trình để tạo nên nét hài hòa trong tổng thể. Đồng thời phải đáp ứng được tiêu chí là bộ cửa bằng sắt phải làm nổi bật lên sự sang trọng và nguy nga của công trình.

Những mẫu cửa cổng có vòm cong cao nổi bật lên trên kết hợp với hoa văn đối xứng ở phần thân. Đây là những mẫu cửa sắt thường được lựa chọn trong các thiết kế villa cao cấp hay những dinh thự sang trọng. Với xu hướng hiện đại ngày nay, ở những ngôi biệt thự sang trọng hay khu đô thị mới, những ngôi nhà có mặt tiền rộng rãi ngày càng nhiều. Những công trình như vậy đều được các kiến trúc sư ưu tiên lựa chọn mẫu cửa sắt đẹp và sang trọng để mặt tiền trở nên nổi bật, ngôi nhà thêm sang trọng, quyến rũ. 

Sắt mỹ thuật với vẻ đẹp đặc trưng trên những mẫu cửa cổng đã giúp công trình trở nên mềm mại nhưng không làm mất đi sự hoành tráng của công trình.


Nét đẹp thời thượng pha chút cổ điển sẽ giúp chúng không bị lỗi thời với sự phát triển của xã hội. Tuy nhiên, trước đây mọi người hay “gán” cho sắt tính chất thô cứng, gỉ sét, thiếu thẩm mỹ. Nhưng điều đó có thực sự đúng khi mà hiện nay, các dòng sản phẩm không ngừng cải thiện về mẫu mã, chất lượng? Với những ưu điểm vốn có như tính bền chắc, khả năng chịu được tác động cao,…

Các sản phẩm từ sắt nói chung và cửa cổng nói riêng vẫn chiếm được vị thế quan trọng trọng. Chủ nhà chọn chúng vì tính an toàn, sự lâu bền, nét độc đáo sang trọng đối với ngôi nhà. Nhiều người quan niệm rằng cửa bằng sắt thường thô cứng, không tạo sự mềm mại, uyển chuyển và nét thanh lịch cho ngôi nhà. Quan niệm trên một phần xuất phát từ chất liệu sắt với độ cứng và bền cao. Đồng thời, các loại cửa cổng sắt nghệ thuật trước kia vốn đơn giản về mẫu mã, chỉ được chú trọng về tuổi thọ và tính an toàn. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu cao về tính thẩm mĩ của khách hàng, các sản phẩm cửa sắt càng đa dạng về kiểu dáng, hấp dẫn về mẫu mã.

Cửa sắt trở thành sự chọn lựa hàng đầu của khách hàng bởi chính sự an toàn vốn có, nay lại thêm sự hấp dẫn của vẻ đẹp bên ngoài. Nếu bạn thích tính mộc mạc và sự nhẹ nhàng, cửa sắt đẹp có thể mang lại điều đó cho bạn một cách dễ dàng với các kiểu dáng giả gỗ mang phong cách tân cổ điển.

Không những thế, sắt nghệ thuật ngày nay ngày càng thông dụng hơn với người tiêu dùng. Những sản phẩm làm từ sắt mỹ nghệ rất độc đáo mang tính thẩm mỹ cao và chất lượng hoàn hảo. Chúng không thua kém gì so với những sản phẩm làm từ chất liệu khác. Đặc tính đa dạng của sắt có thể tạo nên những mẫu cửa sắt đẹp mang nét cổ điển xa xưa, cổ kính hoặc chứa đựng hơi hướng của thời đại. Những mẫu cổng mang thiết kế đơn giản nhưng trẻ trung và đầy cá tính. Hay cũng có thể pha trộn, kết hợp hài hòa để tạo nên những phong cách mới lạ, đầy độc đáo và ấn tượng.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẮT MỸ THUẬT BÁCH TOÀN

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TPHCM 

Xưởng sản xuất: 24G Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 39 797 280 - 0933.800.859 (Mr.Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com

Website: bachtoan.com 

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật


Tin tức