Ngày nay, hàng rào bảo vệ cũng đòi hỏi tính thẩm mỹ rất cao, khách hàng tinh tế sẽ lựa chọn mẫu hàng rào giúp nâng tầm giá trị của ngôi nhà. Hàng rào cũng giống như cửa cổng đều là sản phẩm trang trí, bảo vệ mà người ngoài nhìn vào có thể đánh giá được tầm cỡ giá trị của ngôi nhà. Chính vì vậy gia chủ ngày nay có xu hướng sử dụng cửa cổng và hàng rào với những thiết kế sắt mỹ thuật tương tự nhau để tạo nên sự hài hòa và đồng nhất cho tổng thể ngôi nhà.

Thông thường các sản phẩm trang trí nội - ngoại thất khác như gỗ, kính,... mẫu mã sẽ ít đa dạng hơn, đơn điệu hơn, còn sắt mỹ thuật vừa có giá trị về nghệ thuật cao vừa đa dạng trong mẫu mã, linh động về giá cả, đây có vẻ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia chủ.

Hàng rào sắt mỹ thuật giúp đảm bảo an toàn đồng thời làm tăng giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà.

Dưới đây công ty Bách Toàn gửi đến quý khách hàng một số mẫu tham khảo nhé.

Hàng rào được xây dựng lên để hạn chế trộm vào nhà nên đòi hỏi phải có sự chắc chắn, độ bền cao. Hai tiêu chí này sắt mỹ thuật đều có thể đáp ứng tốt, sản phẩm hàng rào sắt mỹ thuật được sử dụng vật tư chính là sắt đặc, loại sắt này rất khó bị phá vỡ bởi các dụng cụ thông thường mà chỉ bị phá vỡ khi sử dụng các sản phẩm chuyên dụng nên khách hàng yên tâm. 

Vừa đẹp, vừa sang trọng, giá trị thẩm mỹ cao, thể hiện sự đẳng cấp và phong cách cá nhân qua mẫu thiết kế nên hàng rào sắt mỹ thuật ngày nay bắt đầu thu hút nhiều gia chủ biệt thự. 

Hàng rào sắt mỹ thuật giá cả hợp lý, phải chăng, mẫu mã đa dạng và sự chuyển đổi giữa các mẫu mã vô cùng linh hoạt. Hàng rào hoàn toàn có thể được thiết kế theo ý khách hàng muốn thể hiện được phong cách cá nhân đặc biệt. Ngoài ra, giá cả của hàng rào sắt cũng được điều chỉnh dễ dàng khi thay đổi vật tư để phù hợp với khả năng tài chính của từng khách hàng. 

Tại TPHCM, chúng tôi tự hào là công ty có hơn 10 năm kinh nghiệm trong linh vực sản xuất và lắp đặt hàng rào sắt mỹ thuật, ngoài ra chúng tôi còn là công ty duy nhất xuất khẩu sản phẩm sắt mỹ thuật đi các nước Châu Âu và xuất khẩu đơn hàng gần 100.000USD sang Nhật Bản. 

Chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, đội ngũ thợ lành nghề sẽ hỗ trợ cho quý khách hàng tìm được mẫu mã ưng ý và giá cả phù hợp. Chúng tôi luôn đảm bảo sẽ mang lại cho khách hàng sản phẩm sắt mỹ thuật với chất lượng tốt nhất và giá thành phải chăng nhất. 

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật

________________________________

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Sắt mỹ thuật Bách Toàn

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, P13, Q10, TPHCM

Hotline: 0933.800.859 (Mr Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com


Tin tức