Cầu thang sắt nghệ thuật cao cấp là một phần không thể thiếu trong việc thiết kế những ngôi nhà hiện nay. Nhất là đối với những công trình cao cấp cần sự tráng lệ trong nội thất.

Vì lẽ đó,việc thiết kế và lựa chọn cầu thang sắt cao cấp rất được chú trọng. Ngoài việc đảm bảo an toàn cho mọi người còn phải tôn vinh thêm vẻ đẹp ngôi nhà của bạn. Cầu thang sắt mỹ thuật cao cấp hội đủ các yếu tố cần thiết để đáp ứng những yêu cầu này.

Cầu thang sắt là một phần không thể thiếu trong việc thiết kế những công trình sang trọng hiện nay. Từ những biệt thự, villa sang trọng đến những trung tâm thương mại cao cấp.

Bởi chúng sẽ giúp công trình của bạn ghi “dấu ấn khó phai” trong cảm nhận của mọi người.

Tại sao cầu thang sắt mỹ thuật cao cấp đang dần thay thế cho cầu thang truyền thống?

Từ ngày xưa, người ta đã quen sử dụng chất liệu gỗ để làm cầu thang cũng như các vật trang trí. Nhưng theo thời gian,qua sự phát triển, sáng tạo của những nhà sản xuất, chất liệu sắt được sử dụng rộng rãi hơn. Từ những vật dụng trong nhà hay đồ trang trí đều sử dụng đến chất liệu sắt. Và ngay đến cầu thang gỗ cũng dần ít đi. Thay vào đó là các sản phẩm cầu thang sắt nghệ thuật cao cấp mang tính nghệ thuật rất cao và tiện dụng. Đó là một quá trình rất vất vả và khó khăn nếu người thiết kế không có sự sáng tạo kết hợp với gu thẩm mỹ cao.

Ngoài ra, nếu không nắm bắt tốt công nghệ thì không thể nào sản xuất ra được những mẫu cầu thang sắt mỹ thuật đẹp và đẳng cấp. Trải qua một thời gian dài thì điều này đã được cải thiện gần tới mức tối ưu. Ngày nay,có vô số sản phẩm cầu thang sắt với những kiểu dáng độc đáo, cầu kỳ. Chúng cũng không kém phần sang trọng, hiện đại.

Tất nhiên, việc dùng cầu thang sắt nghệ thuật thì sẽ tiết kiệm được chi phí đáng kể cho bạn mà lại rất lâu bền theo thời gian. Chúng ta dễ dàng thấy rằng sắt rất dễ sử dụng để tạo ra những kiểu mẫu theo mong muốn và cũng rất bền bỉ theo thời gian.

Ngoài ra, chúng tôi cũng có thể trang trí thêm những chi tiết nhỏ nhằm làm cho cầu thang của bạn trở nên sinh động hơn.

Ngôi nhà của bạn có cân đối và ấn tượng hay không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Việc sắp xếp vị trí cầu thang hợp lí chính là một trong những yếu tố đó. Do đó, để lựa chọn cầu thang đẹp là một quyết định cần đến sự hỗ trợ của một đơn vị chuyên nghiệp. 

Vì vậy, công ty Sắt mỹ thuật Bách Toàn luôn phát triển và sáng tạo ra nhiều mẫu lan can cầu thang sắt để đáp ứng kịp thời thị hiếu của người tiêu dùng.  

Hãy áp dụng 2 gợi ý dưới đây để có mẫu cầu thang sắt mỹ thuật như ý

* Chất liệu:

Cầu thang sắt nghệ thuật đẹp có chất lượng hay không là phụ thuộc vào chất liệu làm ra nó.

Bên cạnh đó cần có sự khéo léo của bàn tay người thợ thủ công lâu năm trong nghề.

** Cách bố trí

Đối với chủ nhà, cầu thang sắt mỹ thuật là “bộ mặt” của ngôi nhà vì đấy là điểm nhấn đầu tiên khi ta bước vào nhà. Tuy nhiên việc thiết kế một mẫu cầu thang sắt nghệ thuật cần chú ý khá nhiều đến cách bố trí. Đối với một số gia chủ, cầu thang sắt mỹ thuật là không gian mang lại nhiều ý nghĩa trong cuộc sống. Một sản phẩm nâng đỡ cấu trúc căn nhà, tạo thuận lợi trong việc di chuyển của các thành viên.
Cầu thang sắt đẹp sẽ tạo thêm nét sang trọng trong ngôi nhà nhưng không cần thiết đặt nhiều vật trang trí tại cầu thang. Nếu bạn trang trí quá nhiều thì vô tình sẽ khiến hoa văn trên cầu thang sắt đẹp bị che lấp và có thêm những họa tiết dư thừa.

Những điểm lưu ý khi làm cầu thang sắt nghệ thuật

Trong các công trình cao cấp hiện nay có thể ứng dụng các chất liệu như sắt, gỗ, inox, cho tay vịn lan can cầu thang đẹp. Trong nhà phố, không gian đặt cầu thang bị hạn chế nên chi tiết của mẫu lan can cầu thang đẹp thường không nên cầu kỳ. Sự phức tạp thích hợp với các nhà biệt thự hoặc tòa nhà lớn. Với lan can cầu thang ở nhà phố có thể chọn những hoa văn nhẹ nhàng. Sắt là vật liệu cho phép thực hiện được nhiều hoa văn đẹp vì tính chất dễ uốn.

Có thể thấy rằng hoa văn thường là những chi tiết cách điệu của hoa lá, sóng biển và chi tiết uốn lượn hoặc các hình lập thể… Màu sắc của các kiểu lan can cầu thang sắt đẹp thường là màu đơn sắc: trắng, đen hoặc màu giả cổ.

Nếu bạn muốn sơn cầu thang theo phong thủy thì hãy gửi yêu cầu đến đội ngũ tư vấn của chúng tôi nhé!  

Ưu điểm của cầu thang sắt nghệ thuật so với cầu thang inox

Lan can cầu thang sắt nghệ thuật là một trong những yếu tố quan trọng nhất tác động đến nội quan của căn nhà. Các mẫu lan can cầu thang đẹp và ấn tượng giúp thể hiện đẳng cấp và cá tính của gia chủ. Chúng còn tạo cho căn nhà nét cổ kính và quý phái hơn. 

Lan can cầu thang sắt có thể thiết kế linh hoạt tùy theo kiến trúc của mỗi công trình. Hiện nay, lan can cầu thang sắt nghệ thuật được ưa chuộng hơn rất nhiều so với những mẫu lan can bằng inox hay bằng gỗ. Bởi vì nét mềm mại và sang trọng hơn so với những vật liệu bằng inox, kính hay bằng gỗ. Bên cạnh vẻ đẹp của sắt nghệ thuật, nó còn có độ bền lâu hơn nhiều và có sự sang trọng, quý phái hơn so với cầu thang gỗ và inox. 

Chúng tôi cam kết mang đến một dịch vụ tư vấn, thiết kế và thi công chất lượng cho Quý khách hàng.

Với lợi thế là đơn vị sản xuất trực tiếp trong ngành, Sắt mỹ thuật Bách toàn có thể cung cấp cho khách hàng những thông tin trung thực và chính xác nhất. Đó là thông tin về chất liệu, mẫu mã, giá cả và xu hướng hoa văn đang được thị trường ưa chuộng.

Chúng tôi cam kết rõ ràng với bạn những vấn đề sau đây: tư vấn trung thực, thi công tỉ mỉ, đảm bảo tiến độ, giá cả hợp lý.

Chúng tôi đã thi công nhiều công trình nhà ở và biệt thự cao cấp. 

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn chính xác và đầy đủ cho bạn. Hiện chúng tôi nhận thi công các công trình trên địa bàn TP HCM và các tỉnh, thành toàn quốc. 

Những lưu ý khi thiết kế cầu thang

Nhắc đến sắt, người ta thường nhớ đến hình ảnh sắc lạnh và khô cứng, thiếu đi sự lãng mạn, tinh tế.

Nhưng thực tế, dưới bàn tay tài hoa của các nghệ nhân, công nhân tại Bách Toan, sắt được biến hóa vô cùng độc đáo.

Từ những sản phẩm nghệ thuật như cửa sắt, lan can cầu thang sắt, lan can ban công sắt, khung trang trí cửa sổ sắtbàn ghế sắt,… sắt còn là nguyên liệu chủ đạo trong quá trình sáng tạo nên cầu thang nghệ thuật.

Thiết kế cầu thang uốn lượn luôn là một thách thức lớn với các kiến trúc sư. Nếu không có cái nhìn thẩm mỹ cao, sự tinh tế trong từng chi tiết,…

Kiến trúc sư sẽ không thể nào cho ra đời bản thiết kế hoàn hảo. Nếu cầu thang nằm ở vị trí không cân xứng, ngôi nhà sẽ bị méo mó về kiến trúc, nếu cầu thang quá nhỏ với biệt thự thì lại trở nên lạc lõng và ngược lại.Tuy nhiên, thiết kế cầu thang đã khó, sự lựa chọn chất liệu, sản phẩm nghệ thuật nào để trang trí cho lan can cầu thang lại còn khó hơn.

Để cầu thang nghệ thuật không trở nên lạc lõng với không gian kiến trúc công trình. Bạn có thể chọn màu sắc hài hòa với căn nhà… nhằm tạo sự cân đối về màu sắc cũng như thẩm mỹ. Có thể nói, cấu trúc ngôi nhà có trở nên hoàn thiện hay không phụ thuộc rất nhiều vào sự thành bại trong thiết kế mẫu cầu thang sắt nghệ thuật và vật tư mà chủ nhà lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẮT MỸ THUẬT BÁCH TOÀN

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TPHCM 

Xưởng sản xuất: F1/63 Quách Điêu, Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 39 797 280 - 0933.800.859 (Mr.Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com

Website: bachtoan.com 

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật


Tin tức