Sắt mỹ thuật là một phần của lịch sử kiến trúc cổ điển. Nó là một biểu tượng của sức mạnh, sự giàu có và quý tộc.

Mặt tiền ngôi nhà được lắp đặt một bộ cửa cổng sắt mỹ thuật vừa mang đến sự an toàn nhất định vừa thể hiện sự sang trọng, độc đáo và đặc biệt cổng sắt mỹ thuật là sản phẩm vô cùng phù hợp với kiến trúc cổ điển của các biệt thự cao cấp.

Để có một không gian đẹp hài hòa kiến trúc cho ngôi nhà mới, khách hàng cần phải lựa chọn những mẫu cửa sắt thiết kế kiểu dáng đẹp sao cho phù hợp, để mọi thứ có thể kết hợp với nhau một cách hoàn mỹ cho ngôi nhà mới của khách hàng. Vì vậy công ty sắt mỹ thuật Bách Toàn đã cố gắng tìm hiểu sáng tạo cho ra những sản phẩm từng công đoạn của sắt mỹ thuật đẹp, hoàn hảo, hài hòa, chắc chắn, sang trọng, khi khách hàng làm cửa cổng 2 cánh hoặc 4 cánh bằng sắt mỹ thuật, công ty chúng tôi sẽ chọn loại sắt đẹp, tốt nhất trên thị trường sau đó cắt, uốn, tạo hình dáng uyển chuyển hoa văn độc đáo theo kiểu cổ điển mang đậm nét Châu Âu, giúp cho ngôi nhà của khách hàng thêm duyên dáng phong cách hơn với sắt mỹ thuật.

Cửa cổng sắt mỹ thuật không chỉ thể hiện sự cứng cáp bền vững, mà còn mang lại sự cảm giác thanh mảnh dịu dàng với hoa văn bằng sắt đa dạng tôn lên vẻ đẹp ngôi nhà khách hàng. Ngoài cửa cổng ra, sắt mỹ thuật còn được sử dụng nhiều trong thiết kế như: Hàng rào, Lan can cầu thang, lan can ban công, khung trang trí bảo vệ cửa sổ, bàn ghế, kệ,... Đặc biệt với bông bảo vệ cửa sổ, hay những sản phẩm trang trí nội thất gia đình như kệ rượu, bàn trang điểm cũng được sử dụng khá nhiều.  

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẮT MỸ THUẬT BÁCH TOÀN

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TPHCM 

Xưởng sản xuất: 24G Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 39 797 280 - 0933.800.859 (Mr.Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com

Website: bachtoan.com

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật


Tin tức