Cửa cổng sắt nghệ thuật: yếu tố quan trọng hàng đầu là tính an toàn, tiếp theo đó là sự sang trọng và tính thẩm mỹ. Sản phẩm hoàn mỹ nhất hiện nay, đáp ứng được những yếu tố trên chỉ có cửa cổng sắt nghệ thuật, chính vì vậy chúng được sử dụng rất nhiều trong các công trình kiến trúc dân dụng. Không chỉ đáp ứng tốt về mặt thẩm mỹ, các sản phẩm sắt mỹ thuật còn linh động trong giá cả tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng. 

Sự kết hợp hài hòa giữa sự cứng cáp của sắt với sự nhẹ nhàng mềm mại đầy nghệ thuật của những hoa văn họa tiết trên cổng đã cho ra đời những mẫu cổng sắt mỹ thuật hoàn mỹ, bên cạnh sự chắc chắn bậc nhất trong các loại cửa cổng với chất liệu phổ dụng khác.

Cửa cổng sắt mỹ thuật sẽ tồn tại cùng ngôi nhà bạn theo thời gian, cùng một vẻ đẹp nghệ thuật mang đa dạng phong cách nên bạn sẽ không lo chúng sẽ bị lỗi với thời gian ngắn. Vì thực tế có thể nhìn thấy, hàng trăm năm qua các công trình kiến trúc sử dụng sắt mỹ thuật tại các nước phát triển ở Châu Âu như: Pháp, Ý,... không chỉ giữ vẹn nguyên mà giá trị của chúng mà hầu như giá trị thẩm mỹ của sản phẩm sắt mỹ thuật còn được tăng lên đáng kể theo thời gian. 

Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên tư vấn, sản xuất, thi công và lắp đặt các sản phẩm sắt mỹ thuậ như: cửa cổng sắt sân vườn, cửa cổng sắt bảo vệ, cửa cổng sắt nghệ thuật, cửa cổng sắt mỹ thuật, cửa cổng mỹ nghệ. 

Cửa cổng sắt nghệ thuật ngày nay được đưa vào sử dụng cho hầu hết các công trình từ nhà ở đơn giản cho đến các ngôi biệt thự sang trọng hay thậm chí cả nhà hàng và khách sạn cũng đang chuyển xu hướng sang sử dụng sắt mỹ thuật để nâng cao giá trị thẩm mỹ cho tổng thể công trình. 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẮT MỸ THUẬT BÁCH TOÀN

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TPHCM 

Xưởng sản xuất: F1/63 Quách Điêu, Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 39 797 280 - 0933.800.859 (Mr.Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com

Website: bachtoan.com

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật


Tin tức