Cửa cổng sắt mỹ thuật ngày nay ngày càng trở nên phổ biến và đa dạng đối với những đa số những khách hàng khi có nhu cầu xây nhà. Cửa cổng sắt mỹ thuật không chỉ đảm bảo an ninh cho công trình bên trong mà nó còn làm tăng thêm vẻ đẹp, tính nghệ thuật cho bộ mặt của tổng thể công trình. Cửa cổng sắt được sử dụng rộng rãi ở các nhà phố, biệt thự, khách sạn và những khối nhà yêu cầu về tính thẩm mỹ, kết cấu bền vững và sang trọng. Sắt mỹ thuật còn thường được sử dụng với các công trình như nhà hàng và khách sạn để nâng tầm giá trị, nâng cao tính thẩm mỹ, tạo nên sự ấm hơn so với các sản phẩm bằng kính.

Với một chiếc cửa cổng sắt đẹp như một lời giới thiệu mở đầu tuyệt vời cho những gì nằm sau nó vì cổng, cửa luôn là điểm đến đầu tiên và là điểm nhấn mang lại giá trị đích thực cho các công trình. 

Cửa cổng sắt sử dụng các phương pháp rèn uốn sắt thường qua lửa kết hợp với các công nghệ hàn tối tân để cho ra đời những tấm cửa cổng sắt hoa văn đa dạng và tinh tế.

Cửa cổng thường nằm ngoài trời nên việc gia công cửa cổng với vật tư tốt, màu sơn tốt, thi công chắc chắn là điều rất quan trọng. Một cánh cửa cổng tốt sẽ giúp cho chủ nhà cảm thấy yên tâm hơn về sự an toàn trong gia đình. Thường khi gia công cửa cổng gia chủ luôn có nhu cầu sử dụng ở một khoảng thời gian tương đối dài. Nắm bắt được nhu cầu đó, công ty sắt mỹ thuật Bách Toàn luôn lựa chọn những vật tư và cách gia công tốt nhất để đảm bảo chất lượng sản phẩm sắt mỹ thuật. Ngoài ra, để khách hàng an tâm hơn về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ, chúng tôi bảo hành sản phẩm cho khách hàng đến 02 năm.

CỬA CỔNG SẮT MỸ THUẬT THƯỜNG SẼ CÓ 02 PHONG CÁCH

1. Cổng sắt mỹ thuật mang phong cách hiện đại

Đó là cổng sắt được dùng cho những công trình với phong cách hiện đại với những hoa văn, đường nét đơn giản không cầu kỳ và màu sắc được ưa chuộng là tông màu sáng như trắng, xanh da trời, vàng, nâu,… thể hiện lên sự sang trọng hiện đại, quý phái của gia chủ

2. Cổng sắt mỹ thuật mang phong cách cổ điển

Được dùng cho những công trình với phong cách châu Âu, cổ điển, chúng có những hoa văn, họa tiết cầu kỳ, uốn lượn tinh xảo, màu sắc chủ yếu được sử dụng là màu vàng đồng, đồng đỏ, đen mờ,… thể hiện lên sự uy nghi, tráng lệ, bề thế và giàu có của chủ nhà.

Chúng tôi là đơn vị chuyên thi công, lắp đặt các sản phẩm sắt mỹ thuật phong phú về mẫu mã, kết hợp nhiều phong cách cổ điển đến hiện đại, đem đến cho khách hàng những sự lựa chọn ưng ý nhất với giá cả hợp lý. Với thế mạnh là chuyên đơn vị thiết kế cổng sắt, cửa sắt uy tín nhất tại Tp.HCM chúng tôi thấu hiểu được giá trị của những ngôi nhà qua các thiết kế.

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng đội ngũ thiết kế sáng tạo, đội ngũ thi công chuyên nghiệp, khách hàng không chỉ được yên tâm về chất lượng sản phẩm mà còn được tư vấn tận tình về cách thiết kế cửa cổng sắt sao cho thẩm mỹ nhất, phù hợp nhất và phong thủy nhất.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẮT MỸ THUẬT BÁCH TOÀN

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TPHCM 

Xưởng sản xuất: 24G Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 39 797 280 - 0933.800.859 (Mr.Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com

Website: bachtoan.com

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật


Tin tức