Cầu thang sắt là một phần không thể thiếu trong thiết kế xây dựng. Ngoài tác dụng chính là tạo sự an toàn cho người sử dụng khi lên xuống cầu thang, lan can được thiết kế hài hòa với kiến trúc nội thất, phù hợp với không gian diện tích nhà sẽ tạo vẻ duyên dáng, sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Vì vậy cầu thang sắt là một lựa chọn tối ưu cho giải pháp lựa chọn lan can cho cầu thang nhà bạn.







Cầu thang sắt là một công trình không thể thiếu ở bất cứ ngôi nhà hiện đại nào. Nó mang những tính chất cơ bản truyền thống nhưng được kết hợp với phong cách hiện đại tạo nên những chiếc cầu thang đạt tiêu chuẩn về mặt thẩm mỹ cũng như chất lượng.

Tùy theo phong cách của nhà để chọn chất liệu cho phù hợp. Trong nhà phố hiện nay có thể ứng dụng các chất liệu như sắt, gỗ, inox, kính, mica, dây cáp cho lan can cầu thang. Các chất liệu này đều có thể dùng phối hợp với nhau như sắt dùng với gỗ, kính dùng với inox và gỗ…Nhà hiện đại có thể chọn sắt, inox, dây cáp, kính, mica đi cùng các chi tiết đơn giản.Trong nhà phố, cầu thang sắt mỹ thuật bị hạn chế trong không gian hẹp nên chi tiết của lan can cầu thang thường không nên cầu kỳ. Sự phức tạp thích hợp với các nhà biệt thự hoặc tòa nhà lớn. Với lan can nhà phố có thể chọn những đường nét hình học thanh mảnh, những đường song song chạy ngang hoặc dọc bằng sắt.

Do được tạo ra từ sắt nên nó có khả năng chịu lực tốt, đảm bảo độ an toàn, và bền hơn so với các vật liệu khác như gỗ, inox, kính… Sắt là loại vật liệu dễ uốn dẻo, dễ tạo hình, và dễ thi công nên cầu thang sắt sẽ trở thành một sản phẩm thẩm mỹ, nghệ thuật, tôn được lên nét đẹp độc đáo cho từng không gian. Sắt là loại vật liệu có giá tương đối rẻ nên sử dụng để làm cầu thang sẽ giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí và sử dụng sắt thay cho gỗ là chủ đầu tư góp phần bảo vệ cho môi trường xanh.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẮT MỸ THUẬT BÁCH TOÀN

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TPHCM 

Xưởng sản xuất: F1/63 Quách Điêu, Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 39 797 280 - 0933.800.859 (Mr.Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com

Website: bachtoan.com

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật


Tin tức