Cầu thang sắt nghệ thuật tại tại Tp.HCM

Các mẫu cầu thang sắt mỹ thuật đang là một trong những xu hướng mới đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Không giống như các loại cầu thang sắt truyền thống hiện đại hơi có phần khô cứng. Thì cầu thang sắt nghệ thuật lại mang đến cho ngôi nhà của bạn một vẻ đẹp mới mềm mại hơn, tinh tế hơn. Cầu thang sắt nghệ thuật không chỉ có độ an toàn tuyệt đối mà còn có một nét đẹp đặc biệt, kiểu dáng đa dạng và dễ dàng ứng dụng vào các công trình với các lối kiến trúc khác nhau.

Cầu thang sắt nghệ thuật là một sản phẩm được gia công từ sắt. Nó mang những đặc tính của sắt vô cùng bền bỉ và chắc chắn, vừa đảm bảo được an toàn mà lại còn dễ dàng uốn tạo hình hoa văn. 

Nhờ đặc tính có độ cứng cao, nhiệt độ nóng chảy có thể xác định vì vậy mà nó được ứng dụng để tạo ra các họa tiết, đường nét, hoa văn để tạo hình dáng cho các sản phẩm cầu tháng sắt nghệ thuật. 

Độ an toàn tuyệt đối: Sắt là một vật liệu bền vững và chắc chẵn cùng với những công nghệ hiện đại loại sắt đặc thì khách hàng hoàn toàn yên tâm không bao giờ bị gỉ sét.

Cầu thang sắt nghệ thuật mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người dùng.  Cầu thang sắt nghệ thuật có khả năng chịu lực, chịu va đập rất tốt và được lắp đặt rất chắc chắn, đảm bảo tuyệt đối về sự an toàn.

Tính thẩm mỹ cao: Với công nghệ hiện đại kết hợp với bàn tay tài hoa của những người thợ đã thổi hồn cho những thanh sắt thô cứng thành cầu thang sắt nghệ thuật với những mẫu mã đa dạng, hoa văn đẹp, độc đáo đáo, đáp ứng được cả những khách hàng khó tính nhất.


Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẮT MỸ THUẬT BÁCH TOÀN

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TPHCM 

Xưởng sản xuất: F1/63 Quách Điêu, Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 39 797 280 - 0933.800.859 (Mr.Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com

Website: bachtoan.com

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật


Tin tức