Cửa cổng là bộ mặt của ngôi nhà, là cơ sở để mọi người nhìn vào đánh giá sự sang trọng cũng như là giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà. Cửa cổng là sản phẩm để ngoài trời nên khách hàng nên lựa chọn đơn vị thi công uy tín để đảm bảo được độ bền và an toàn nhất định trong suốt thời gian sử dụng. 

Cửa cổng sắt có 02 loại chính: 

1/ Cửa cổng sắt hộp đơn giản, giá thành rẻ nhưng độ bền sử dụng không cao, tối đa từ 05-10 năm là phải thay đổi bộ cổng mới. 

2/ Cửa cổng sắt mỹ thuật (sắt đặc), giá thành tương tối ổn với khả năng tài chính của người Việt Nam, độ bền sử dụng cao từ 30-50 năm. 

Giá cửa cổng sắt hộp rỗng thì rẻ tương đối thấp, từ 2 triệu đến 3 triệu đồng/mét vuông. 

Giá cửa cổng sắt mỹ thuật thì giá giao động từ 3 triệu đến dưới 5 triệu/mét vuông.

Cửa cổng sắt mỹ thuật có một ưu điểm lớn là sử dụng được với hầu hết các công trình kiến trúc từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại. 

Ngoài ra, cửa cổng sắt mỹ thuật còn linh động về giá cả, mẫu mã, dễ dàng hòa hợp với kiến trúc của tổng thể ngôi nhà. 

Giá của cửa cổng sắt mỹ thuật phụ thuộc vào 02 yếu tố chính: vật tư lớn hoặc nhỏ, hoa văn nhiều hoặc ít. Vật tư càng lớn thì giá thành sản phẩm càng cao và ngược lại, hoa văn càng dày đặc thì giá thành sản phẩm càng cao và ngược lại. Vì thế cửa cổng sắt mỹ thuật có một ưu điểm là linh hoạt về giá thành, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu cửa cổng mà mình thích nhưng vẫn có thể điều chỉnh giá thành theo khả năng tài chính mà mình mong muốn. 

Mọi người xung quanh thường đánh giá ngôi nhà thông qua bộ cửa cổng hoành tráng. Cửa cổng sắt mỹ thuật thường dành cho các ngôi biệt thự lớn, sang trọng và được cải tiến, điều chỉnh đề phù hợp với các công trình khách sạn, nhà hàng,.... Các công trình biệt thự thì giá trị công trình và giá trị thẩm mỹ của tổng thể kiến trúc cực kì cao nên gia chủ nên sử dụng cửa cổng sắt mỹ thuật để tăng giá trị thẩm mỹ ngôi nhà.

Cửa cổng sắt mỹ thuật là sản phẩm mỹ nghệ, những hoa văn trên cửa được uốn cong bằng đôi tay của những người thợ nhiều kinh nghiệm và được lắp ráp bởi đội thợ có tay nghề cao. Cửa cổng sắt mỹ thuật thường ấn tượng bởi giá trị nghệ thuật của nó vì để hoàn thành một bộ cửa cổng sắt mỹ thuật phải mất rất nhiều công. Ngoài ra cửa cổng sắt mỹ thuật mang đậm phong cách và gu thẩm mỹ cá nhân. 1000 bộ cửa cổng là 1000 cách lựa chọn hoa văn khác nhau, đây chính là ưu điểm nhất khi khách hàng lựa chọn sản phẩm sắt mỹ thuật. Vì nó mang dấu ấn riêng, nó đặc biệt và đẳng cấp. 

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật

________________________________

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Sắt mỹ thuật Bách Toàn

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, P13, Q10, TPHCM

Hotline: 0933.800.859 (Mr Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com


Tin tức