Các sản phẩm Sắt mỹ thuật thường sẽ được báo giá theo thiết kế bản vẽ cụ thể, giá cửa cổng sắt mỹ thuật giao động trung bình từ 3.2 triệu cho đến 5.3 triệu trên một mét vuông.

Những năm gần đây, cửa cổng sắt mỹ thuật xuất hiện ngày càng nhiều và dần thay thế các loại cửa truyền thống. Ưu điểm của cổng sắt mỹ thuật không chỉ ở độ bền cao mà những đường nét tinh xảo, đa dạng họa tiết cho gia chủ thỏa sức sáng tạo và kết hợp hài hòa với không gian tổng thể của ngôi nhà. Cửa cổng sắt mỹ thuật đạt độ bền cao nhưng chi phí lắp đặt thấp nên đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia chủ.

Vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo được độ bền mà cửa cổng sắt mỹ thuật còn an toàn tuyệt đối cho các thành viên trong gia đình. Vì các sản phẩm hoa văn sắt mỹ thuật đều được sử dụng chủ yếu từ các loại vật tư như: vuông 12x12mm, vuông 14x14mm, vuông 16x16mm, Pla 5x14mm, Pla 5x25mm, Pla 6x30mm,...đây là những loại sắt đặc, không thể bị phá vỡ bởi các vật dụng thông thường. Chỉ có sản phẩm chuyên dụng mới có thể cắt đi được. Chính vì vậy, sản phẩm cửa cổng sắt mỹ thuật ngày càng được lên ngôi và ngày càng được khách hàng săn đón nhiều hơn.  

Một số tiêu chí hướng dẫn khách hàng lựa chọn cửa cổng sắt mỹ thuật:

Để có thể lựa chọn bộ cửa cổng sắt đẹp, phù hợp với công trình thì bạn cần lưu ý các điểm sau:

+ Tính an toàn

An toàn luôn là tiêu chí hàng đầu mà bạn cần phải lưu ý, vì cửa cổng sắt mỹ thuật đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ an toàn về tài sản cũng như tính mạng của gia chủ. Thông thường, cửa cổng sắt mỹ thuật luôn đánh giá cao về độ an toàn, nhưng để đảm bảo được an toàn ở mức tối đa thì bạn cần phải chọn cổng sắt được làm từ 100% chất liệu sắt có tính bền, khả năng chịu được tác động của sự biến đổi thời tiết nhằm đạt được sự bền vững với thời gian. Thường thiết kế sẽ rất hay thiếu chú ý về độ rộng kích thước hoa văn, điều đó có thể dẫn đến tính trạng đầu em bé chui lọt qua sản phẩm. Tuy nhiên, đối với công ty Sắt mỹ thuật Bách Toàn, đây là vấn đề được kiểm tra và ưu tiên đặc biệt. Chúng tôi luôn chú ý đến từng đường vẽ để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia đình có trẻ em nhỏ. Chúng tôi luôn đào tạo cho nhân viên thiết kế một cách bài bản về thiết kế phải đảm bảo tính năng sử dụng cho khách hàng, đảm bảo an toàn và chắc chắn.

+ Tiêu chí về hình

Các sản phẩm cửa cổng sắt mỹ thuật luôn đạt được tiêu chí về tính thẩm mỹ. Hiện trên thị trường cửa cổng sắt mỹ thuật rất được chú ý và thu hút bởi vô số mẫu mã, đường nét uốn lượn, họa tiết, màu sắc khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Ngoài những mẫu mã đã có sẵn, bạn hoàn toàn có thể tự lên ý tưởng cho một mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật với phong cách riêng của bản thân mình. Hãy nói cho thiết kế chúng tôi biết ý tưởng của bạn là gì, chúng tôi sẽ có chuyên viên tư vấn cách chọn vật tư, cách thể hiện thiết kế sao cho sản phẩm vừa an toàn lại vừa bền bỉ theo thời gian. 

Đặc biệt, với công nghệ sản xuất hiện đại thì các mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật cũng có nhiều kiểu dáng đáp ứng theo dòng chảy thời gian, kiến trúc nhà ở có nhiều thay đổi. Nếu cầu thang được ví như khúc ruột thì cổng sắt chính là bộ mặt của ngôi nhà. Vì thế, nếu bạn biết cách chọn bộ cửa cổng sắt mỹ thuật đẹp sẽ càng làm tăng thêm giá trị cho không gian sống của bạn. Cửa cổng sắt mỹ thuật rất đa dạng về họa tiết hoa văn, dù là kiến trúc nhà cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại

Đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ càng cao của gia chủ, các mẫu cửa cổng sắt với những đường nét, hoa văn uốn lượn tinh xảo, thể hiện được cả phong cách cổ điển lẫn hiện đại. Do vậy, dựa trên nhu cầu của nhà mình mà bạn lưa chọn bộ cửa cổng sắt mỹ thuật nào để kết hợp nhé.

+ Sự bền vững

Về cơ bản thì sắt là kim loại có độ bền cao nên cửa cổng sắt mỹ thuật gần như có tuổi thọ vĩnh viễn. Đặc biệt, với kỹ thuật gia công hiện đại, cửa cổng sắt còn được phun sơn kỹ lưỡng nên tránh được tình trạng gỉ sét, chính đều này cũng góp phần làm tăng tuổi thọ sử dụng cho cửa cổng.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẮT MỸ THUẬT BÁCH TOÀN

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TPHCM 

Xưởng sản xuất: 24G Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại: (028) 39 797 280 - 0933.800.859 (Mr.Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com

Website: bachtoan.com 

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật


Tin tức