Lan can ban công sắt mỹ thuật độc dành cho biệt thự thường có nhiều họa tiết hoa văn, biệt thự lớn chủ yếu được thiết kế theo kiến trúc cổ điển, hoa văn cầu kì, kiến trúc thường giống như một số cung điện xưa nên công ty sắt mỹ thuật Bách Toàn xin giới thiệu đến quý khách hàng một số mẫu lan can ban công dưới đây là loại lan can ban công phù hợp với biệt thự. 

Biệt thự với kiến trúc cổ điển thường có phần ban công cong làm điểm nhấn cho ngôi nhà. Lan can ban công của biệt thự cổ điển thường là những mẫu rất cầu kì, hoa văn nhiều thể hiện sự tinh tế và đẳng cấp trong từng đường cong, thường để tạo ra những mẫu ban công đẳng cấp như vậy đòi hỏi người thợ phải có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. 

Khách hàng đã chi ra một số tiền khá lớn để xây dựng lên một ngôi biệt thự lung linh và hoành tráng thì nên lựa chọn lan can ban công sắt mỹ thuật lung linh đẳng cấp để xứng tầm với sự sang trọng của tổng thể ngôi nhà. 

Với kiến trúc công trình màu trắng chủ đạo khách hàng nên lựa chọn lan can ban công màu giả cổ vàng để khi ánh nắng chiếu vào sẽ làm tôn vinh được sự rực rỡ của ngôi nhà. 

Lan can ban công màu đen mờ là sản phẩm sắt mỹ thuật màu cơ bản, màu đen mờ thường dành cho khách hàng thích sự đơn giản. 

Còn các sản phẩm trang trí nội - ngoại thất thuộc tone màu trắng thì dành cho khách hàng thích sự sang trọng, tinh tế, quyến rủ.

Không chỉ một màu sơn đơn thuần, quý khách hàng còn có thể lựa chọn cách sơn đen mờ hoặc trắng kết hợp với phụ kiện bông lá nhũ vàng USA 100% để làm nổi bật, tô điểm thêm tạo nên sự ấn tượng cho sản phẩm. 

Công ty Bách Toàn sử dụng sơn epoxy 02 thành phần là loại sơn đặc chủng, giúp cho sản phẩm đạt được độ bền là cao nhất. Lan can ban công là sản phẩm để ngoài trời nên nước sơn phải tốt thì màu sắc mới rực rỡ theo thời gian. Khi sử dụng sơn đặc chủng sẽ giúp cho lan can ban công sắt mỹ thuật hạn chế được khuyết điểm gỉ sét của sắt, sử dụng được từ 20-50 năm nhưng khoảng độ 5-10 năm khách hàng nên xử lý vệ sinh ban công rồi dặm sơn lại một lần để giúp cho sản phẩm giữ được độ đẹp lâu nhất.

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật

________________________________

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Sắt mỹ thuật Bách Toàn

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, P13, Q10, TPHCM

Hotline: 0933.800.859 (Mr Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com


Tin tức