Cửa cổng biệt thự hiện đại tạo nên vẻ sang trọng và tinh tế cho các ngôi biệt thự. Ngoài ra cửa cổng trong kiến trúc biệt thự đóng vai trò quan trọng trong mĩ quan của toàn thể công trình.

Công ty Sắt mỹ thuật Bách Toàn ứng dụng công nghệ tiên tiến, nên các mẫu cửa sắt được công ty sản xuất đều có những nét đặc trưng riêng cho từng kiến trúc. Công ty Sắt mỹ thuật Bách Toàn với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp luôn tạo ra các kiểu cửa sắt đẹp cho biệt thự hoành tráng và đẳng cấp.

Với những ngôi biệt thự mang kiến trúc hiện đại Châu Âu thì tùy theo gu thẩm mỹ của gia chủ. Nhưng cấu trúc chung thường là những thanh sắt lớn mang màu đậm còn cánh cửa sẽ có màu sáng hơn thường thấy ở các mẫu cửa cổng biệt thự cổ điển. Những mẫu cửa sắt đẹp nhất có nhiều ưu điểm hơn hẳn những loại cửa khác. Mẫu cửa sắt hiện đại vừa an toàn lại sang trọng, có độ bền cao hơn cổng gỗ.

Chính vì vậy nó trở thành lựa chọn tốt nhất cho các kiến trúc sư hàng đầu Việt Nam. Các công trình hiện đại cũng được phát triển song song những kiến trúc cổ điển. Đặc biệt, các căn biệt thự hiện đại ngày một nhiều. Để giải tỏa những khó khăn của chủ nhà, chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến bạn những mẫu cửa cổng biệt thự hiện đại rất đẳng cấp.

Khi bạn có nhu cầu lắp đặt mẫu các kiểu cửa cổng đẹp, hãy liên hệ với Công ty Sắt mỹ thuật Bách Toàn. Chúng tôi với những kỹ sư thiết kế và đội ngũ thi công chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẮT MỸ THUẬT BÁCH TOÀN

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TPHCM 

Xưởng sản xuất: F1/63 Quách Điêu, Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 39 797 280 - 0933.800.859 (Mr.Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com

Website: bachtoan.com 

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật


Tin tức