Cầu thang sắt mỹ thuật ngày càng được ưa chuộng sử dụng trong nhiều không gian kiến trúc bởi vẻ đẹp sang trọng, quý phái cũng như độ chắc chắn mà nó đẹp lại. Đặc biệt, sắt mỹ thuật có thể sáng tạo vô số mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc tạo ra một không gian thu hút mọi ánh nhìn.

\

1. Ưu điểm cầu thang sắt mỹ thuật


Cầu thang sắt mỹ thuật sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với những vật liệu khác. Cụ thể:


+ Tính thẩm mỹ cao


Với chất liệu sắt có tính chất mềm giúp dễ gia công thành những đường nét uốn lượn, họa tiết đẹp mắt đáp ứng được yêu cầu sử dụng của người dùng. Vì thế, các sản phẩm cầu thang sắt trên thị trường có nhiều mẫu mã, kể cả gia chủ có thể đặt gia công hoa văn theo sở thích, phong cách mà mình thích nhằm tạo nên phong cách riêng cho ngôi nhà của mình.


+ Độ bền cao, an toàn và chắc chắn


Không chỉ đạt yêu cầu về thẩm mỹ mà cầu thang sắt còn có độ bền cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài qua nhiều thế hệ trong gia đình. Bản thân sắt đã đạt độ bền cao cùng với công nghệ máy móc hiện đại và bàn tay khéo léo của người thợ đã tạo nên những hoa văn đẹp mắt, không xảy ra tình trạng sắt gỉ sét đảm bảo bền vững với thời gian.

+ Phù hợp với mọi không gian


Như chúng tôi đã nói, cầu thang sắt mỹ thuật được thiết kế với nhiều mẫu mã, phong cách khác nhau từ cổ điển cho đến hiện đại hoặc kết hợp tạo thành phong cách tân cổ điển đáp ứng mọi yêu cầu của gia chủ. Cầu thang theo phong cách cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại tùy thuộc vào cách thiết kế hoa văn đơn giản hay phức tạp. Chính vì vậy đối với bất kỳ loại công trình kiến trúc nào gia chủ vẫn có thể lựa chọn mẫu cầu thang sắt mỹ thuật mà mình ưng ý đồng thời phù hợp, hài hòa với tổng thể thiết kế ngôi nhà. 


Đặc biệt, bạn còn có thể khéo léo kết hợp cầu thang sắt mỹ thuật với các vật liệu khác như: kính, gỗ, đá, nhôm đúc sẽ giúp mang lại phong cách kiến trúc mới mẻ, ấn tượng cho không gian sống của bạn.


+ Chi phí thấp


So với những vật liệu khác thì làm cầu thang bằng sắt mỹ thuật có giá hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều gia chủ. Đó cũng là lý do cầu thang sắt mỹ thuật ngày càng xuất hiện phổ biến trong nhiều không gian kiến trúc hiện nay.

Ngoài ra, cầu thang sắt mỹ thuật con linh động trong giá cả, giá cao hay thấp là tùy vào loại vật tư và mẫu thiết kế đơn giản hay phức tạp mà gia chủ sử dụng. Chính vì những ưu điểm mà cầu thang sắt mỹ thuật mang lại, ngày nay rất nhiều gia chủ quyết định ưu tiên lựa chọn cầu thang sắt mỹ thuật ngay từ khi mới hình thành ý tưởng kiến trúc ngôi nhà.


2. Một số mẫu cầu thang sắt mỹ thuật đẹp hiện nay:

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẮT MỸ THUẬT BÁCH TOÀN

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TPHCM 

Xưởng sản xuất: F1/63 Quách Điêu, Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 39 797 280 - 0933.800.859 (Mr.Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com

Website: bachtoan.com 

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật


Tin tức