Cầu thang sắt mỹ thuật là một yếu tố rất quan trọng nhằm để kết nối không gian giữa các tầng lầu của bạn. Vì vậy nó xứng đáng được tạo nên từ một mẫu thiết kế đẹp như một tác phẩm trang trí hay một bức tranh nghệ thuật đẹp mắt chứ không chỉ là một chiếc cầu thang bình thường đảm nhận việc đi lại giữa tầng trên và tầng dưới.

Cầu thang sắt mỹ thuật thường được sử dụng phổ biến trong những ngôi biệt thự sang trọng mang đậm nét kiến trúc Châu Âu vừa cổ điển nhưng không hề kém phần hiện đại. Để tạo ra bộ cầu thang sắt mỹ thuật đẹp, sang trọng, đẳng cấp không thể thiếu việc kết hợp với những phụ kiện hay những tạo hình uốn cong xung quanh chiếc cầu thang để tạo ra vẽ đẹp hoàn hảo hơn.

Cầu thang sắt mỹ thuật có thể phát huy tối đa vẽ đẹp khi có sự thiết kế hài hòa về mặt phong thuỷ lẫn kiến trúc bên trong ngôi nhà đi kèm với màu sắc, không những thế còn cần phải thiết kế số bậc thang theo cung mệnh sinh, lão bệnh, tử sao cho phù hợp.

Cầu thang là không gian giao thông theo chiều đứng của ngôi nhà tới các phòng vì thế từ lâu nó đã được xem như là xương sống trong nhà và là nơi vận khí mạnh đem các luồng khí đó lan tỏa ra mọi không gian trong gia đình. Chính vì vậy, gia chủ có được hút tài vận, sự nghiệp ngày càng phát triển thăng hoa, bền vững.







Về mặt nghệ thuật cầu thang sắt mỹ thuật là sản phẩm mang trong mình một nét cao sang, quyền quý của tâng lớp thượng lưu vì thế cũng khá phù hợp với hầu hết các công trình biệt thự nhà ở hiện nay.

Không những thế đó còn là một điếm nhấn trong môi ngôi nhà khi được đầu tư đúng mức về nghệ thuật với những họa tiết hoa văn cầu kỳ được sản xuất trong nước và nhập khẩu từ nước ngoài đi kèm với bàn tay khéo léo của người thợ lâu năm trong nghề tạo nên một tác phẩm nghệ thuật độc đáo cho ngôi nhà.

Chính bời độ quan trọng của cầu thang sắt đối với kiến trúc nội thất của ngôi nhà nên Công ty Cổ phần Sắt Mỹ thuật Bách Toàn luôn phải nghiên cứu và khảo sát kỹ lưỡng để đảm bảo giúp khách hàng có được mẫu cầu thang sắt đẹp nhất, phù hợp nhất kể cả phong thủy lẫn kiến trúc ngôi nhà.

Ngoài vẻ đẹp bên ngoài, cầu thang sắt mỹ thuật còn là một sản phẩm khá bền bỉ với thời gian và khí hậu vì được gia công một cách kỹ lưỡng bằng nhiều lớp sơn lót đến lớp sơn tạo màu và lớp sơn bóng bên ngoài kết hợp công nghệ mạ kẽm hiện đại được ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp ôtô hiện nay để cho ra một sản phẩm nghệ thuật vừa bền bỉ vừa chất lượng.







Công ty chúng tôi nhận sản xuất, thi công và lắp đặt sản phẩm như hình ảnh giới thiệu.

Có thể thay đổi chi tiết theo sở thích của từng quý khách hàng.

Hoặc chúng tôi nhận cung cấp mọi chi tiết cụ thể cho các đối tác thi công.

Xin quý khách hàng vui lòng liên hệ để được báo giá và biết thêm thông tin sản phẩm.

Miễn phí đo đạc công trình thực tế, miễn phí thiết kế bản vẽ, miễn phí báo giá.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẮT MỸ THUẬT BÁCH TOÀN

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TPHCM 

Xưởng sản xuất: F1/63 Quách Điêu, Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 39 797 280 - 0933.800.859 (Mr.Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com

Website: bachtoan.com


Tin tức