Cầu thang là từng bậc từng bậc nối giữa các tầng lại với nhau hay còn gọi là lối thông tầng. Lan can cầu thang là phần tay vịn giúp cho mọi người đặt tay đi lên xuống cầu thang với cảm giác an toàn hơn và bước đi vững chắc hơn. 

Thế nào thì được xem là một Mẫu Cầu Thang đẹp?

Cầu Thang đẹp, sang trọng là phần một yếu tố quan trọng của công trình xây dựng vì cầu thang kết nối không gian giữa các tầng, góp phần tạo nên sự hài hòa và tinh tế cho ngôi nhà. Hơn thế nữa, cầu thang đẹp sắt mỹ thuật đặc biệt ấn tượng với nhiều phong cách thiết kế khác nhau còn được xem như là một tác phẩm nghệ thuật, gây thu hút, tạo ra nét đẹp riêng sang trọng và khác biệt cho ngôi nhà bạn.

Lan can cầu thang sắt mỹ thuật mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp nghệ thuật cao, giúp nâng tầm giá trị ngôi nhà. Lan can cầu thang sắt mỹ thuật toàn bộ là sắt đặc và được thiết kế chắc chắn, bề mặt và nước sơn được xử lí kỹ lưỡng nên tránh được tình trạng bong tróc nước sơn làm giảm vẻ đẹp thẩm mỹ của sản phẩm. 

Lan can cầu thang sắt mỹ thuật trông rất thu hút và bắt mắt giúp cho ngôi nhà trợ nên sáng và sang trọng hơn nhiều.

Từ hoa văn sắt uốn phức tạp cho đến những thanh sắt thẳng đơn giản công ty sắt mỹ thuật Bách Toàn đều có thể làm được. Chúng tôi là công ty sản xuất, có nhà máy sản xuất ở đường Võ Văn Vân, không thầu qua trung gian nên quý khách hàng yên tâm. 

Những thiết kế nhiều đường cong uốn lượn thường phù hợp cho kiến trúc cổ điển và tân cổ điển còn những song đứng nhiều chủ yếu sử dụng cho kiến trúc hiện đại. 

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm đơn giá lan can cầu thang sắt mỹ thuật tại đây. 

Tham khảo một số mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật hot nhất năm 2020 tại đây. 

Tham khảo phong thủy cầu thang và hướng bố trí cầu thang tại đây.

Những ưu điểm mà Công ty Sắt mỹ thuật Bách Toàn có:

Mẫu mã Đẹp – Hiện Đại, được cập nhật mới liên tục.

Tay nghề kỹ thuật cao, chất lượng đến từng mối hàn.

Giá thành rất cạnh tranh, phù hợp với điều kiện tài chính đa số mọi người.

Thi công nhanh chóng, đảm bảo chất lượng, uy tín.

Đa dạng và linh hoạt trong thiết kế. Thiết kế dựa trên ý tưởng mà khách hàng mong muốn.

Bảo hành 2-3 năm cho tất cả sản phẩm sắt mỹ thuật.

Cầu thang sắt mỹ thuật của công ty chúng tôi không chỉ tạo cho không gian ngôi nhà thêm sinh động, sang trọng, mà còn thể hiện được gu thẩm mỹ tinh tế, độc đáo của gia chủ.

Cầu thang sắt mỹ thuật bây giờ không chỉ cần sự vững chắc, an toàn mà còn phải đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ tức là phải đẹp và phải hài hòa trong tổng thể của ngôi nhà.

Thay vì chọn những mẫu cầu thang có thiết kế quá đơn điệu với những thanh kim loại nối tiếp thì bạn nên nghĩ đến việc tạo điểm nhấn cho ngôi nhà bằng những mẫu cầu thang sắt nghệ thuật có họa tiết trang trí mềm mại, đẹp mắt. 

Ngoài tác dụng chính là tạo sự an toàn cho người sử dụng khi lên xuống, lan can cầu thang và ban công nên được thiết kế hài hòa với kiến trúc nội thất, phù hợp với không gian diện tích nhà sẽ tạo vẻ duyên dáng, sang trọng cho ngôi nhà.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẮT MỸ THUẬT BÁCH TOÀN

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TPHCM 

Xưởng sản xuất: F1/63 Quách Điêu, Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 39 797 280 - 0933.800.859 (Mr.Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com

Website: bachtoan.com

___________________________

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật


Tin tức