Là một khách hàng chắc chắn trước khi lựa chọn một mẫu cầu thang nào đó thì việc tìm hiểu về nó là rất quan trọng.Vậy để khẳng định lựa chọn cầu thang sắt nghệ thuật là một sự lựa chọn đúng cho không gian nhà bạn thì hãy theo dõi những chia sẻ sau đây của chúng tôi nhé.

Được sử dụng vật liệu chính là sắt nên mang lại độ bền rất cao theo thời gian. Đồng thời trong quá trình gia công nhờ công nghệ xử lí hiện đại và phun xe hơi epoxy 02 thành phần giúp cho cầu thang sắt nghệ thuật bền bỉ và chắc chắn ngay cả khi sử dụng ngoài trời.

Thiết kế độc đáo với nhiều tạo hình và hoa văn khác nhau tạo nên nét đẹp mới lạ không bị xen lẫn với các mẫu cầu thang thông thường. Cầu thang sắt nghệ thuật đem lại độ thẩm mỹ cũng như vẻ đẹp hiện đại cho không gian nhà.

Cầu thang sắt nghệ thuật linh hoạt trong việc thay đổi họa tiết giúp cho nó có thể trở nên phù hợp với các công trình kiến trúc từ cổ điển đến hiện đại. Sắt là vật liệu có có độ chịu lực tốt, cứng cáp chính vì vậy nó đảm bảo tuyệt đối về độ an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.


Cầu thang sắt mỹ thuật luôn là sản phẩm tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn. Các du khách khi bước vào nhà chắc chắn thường sẽ ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên khi thấy một không gian có sử dụng bộ sản phẩm nghệ thuật đặc sắc, kì công. 

Cầu thang sắt mỹ thuật với giá cả tương đối hợp lý (có thể tham khảo tại đây), độ bền khá cao so với các loại cầu thang khác, họa tiết linh hoạt thay đổi, phụ kiện đa dạng, dễ dàng tân trang, bảo trì, sữa chữa. Chính vì vậy, dạo gần đây, sắt mỹ thuật luôn là sản phẩm được gia chủ đặc biệt quan tâm khi lên ý tưởng thiết kế cho căn nhà.

Ngoài tác dụng chính là tạo sự an toàn cho người sử dụng trong quá trình di chuyển lên xuống cầu thang giữa các tầng cầu thang, sắt mỹ thuật được thiết kế hài hòa với kiến trúc nội thất, phù hợp với không gian diện tích sẽ tạo ra vẻ đẹp duyên dáng sang trọng cho ngôi nhà của bạn, cầu thang sắt phù hợp với căn nhà ngoài ra còn phải phụ hợp với diện tích của căn nhà và những việc đơn giản này sẽ giúp chúng ta trong việc bảo dưỡng sau này như làm vệ sinh...


Lan can cầu thang sắt mỹ thuật là sản phẩm được đa số quý khách hàng đánh giá là sành điệu, thượng lưu, tinh tế và có giá trị thẩm mỹ cao. So với các loại lan can cầu thang khác trên thị trường, lan can cầu thang sắt mỹ thuật có những ưu điểm nội trội hơn về màu sắc lẫn mẫu mã đa dạng. Lan can cầu thang kính, nhôm, gỗ đều một màu và rất nhạt nhòa, điều này làm cho chúng trở nên nhàm chán và khó có thể kết hợp hài hòa với các sản phẩm trang trí nội thất khác. Ngược lại, sắt mỹ thuật với mẫu mã vô cùng phong phú giúp phù hợp cả với kiến trúc cổ điển, tân cổ điển và hiện đại.

Đối với những căn nhà phố thì cầu thang sẽ bị hạn chế bởi không gian hẹp nên các chi tiết ở lan can cầu thang sắt mỹ thuật thường không nên cầu kỳ, mà thay vào đó là sự đơn giản còn sự cầu kì chỉ thích hợp với các nhà biệt thự hoặc các tòa nhà lớn. Với lan can cầu thang sắt mỹ thuật chúng ta có thể chọn những đường nét hình học mang nét thanh mảnh và những đường thẳng song song chạy ngang hoặc dọc bằng sắt. 

Màu sắc của lan can cầu thang sắt mỹ thuật thường là những màu đơn sắc và trung hòa, chất liệu sắt cho phép thực hiện được nhiều hoa văn đẹp vì tính chất dễ uốn sắt tròn dẹp vuông đều có thể dùng cho lan can cầu thang sắt được vì như thế này sẽ giúp tạo nên các chi tiết đẹp mà không quá nặng nề. Chúng ta có thể lấy hoa văn từ những cách đơn điệu của hoa lá sóng biển và các uốn lượn hoặc các hình lập thể, màu sắc trung hòa sẽ giúp cho không gian trong nhà hòa hợp và tùy theo từng phong cách của mỗi ngôi nhà để có thẻ chọn những vật liệu chất liệu khác nhau sao cho phù hợp.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẮT MỸ THUẬT BÁCH TOÀN

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TPHCM 

Xưởng sản xuất: F1/63 Quách Điêu, Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 39 797 280 - 0933.800.859 (Mr.Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com

Website: bachtoan.com

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật


Tin tức