Công ty Cổ phần Sắt mỹ thuật Bách Toàn là một trong những công ty hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm sắt mỹ thuật tại Tp.HCM. Các sản phẩm sắt mỹ thuật do công ty chúng tôi cung cấp đảm bảo giá cả hợp lý, bảo hành dài hạn tại TP HCM.

Thông thường thì lan can cầu thang sắt mỹ thuật có rất nhiều kiểu dáng, hình dạng, phụ kiện linh hoạt, thiết kế đa dạng…Cầu thang sắt với chi phí phù hợp, thi công dễ dàng, lại chịu được nắng mưa khá tốt, nên thường được nhiều gia chủ lựa chọn.

Các sản phẩm cầu thang sắt nghệ thuật ngoài tác dụng chính là tạo sự an toàn cho người sử dụng khi lên xuống, cầu thang còn được thiết kế hài hòa với kiến trúc nội thất, phù hợp với không gian diện tích nhà sẽ tạo vẻ duyên dáng, sang trọng cho ngôi nhà.

Ngoài chức năng chính là tạo ra lối đi lại, cầu thang còn là một thiết kế độc đáo, là khung xương sống của ngôi nhà. Từ trục “xương sống” này, gia chủ có thể thoải mái thiết kế những mảng kiến trúc xung quanh…. Vì thế, gia chủ thường đặc biệt chú ý đến hạng mục này, vì cầu thang không chỉ là nơi thể hiện gu thẩm mỹ, đẳng cấp của gia chủ, mà còn là phần không thể thiếu đối với những nhà cao tầng, biệt thự.

Công ty chúng tôi cung cấp cầu thang sắt mỹ thuật có rất nhiều kiểu dáng, hình dạng. Ngoài ra chúng tôi còn thiết kế theo ý tưởng của khách hàng, hỗ trợ khách hàng tạo nên một sản phẩm nghệ thuật cho chính ngôi nhà của mình. Việc phần lớn các khách hàng hiện nay luôn ưu tiên sử dụng các sản phẩm từ sắt mỹ thuật vì chi phí phù hợp, thi công dễ dàng, lại có độ bền cao, dễ dàng làm mới, việc vệ sinh sản phẩm cũng đơn giản và nhẹ nhàng.


Thật sự, giữa một loạt những kiểu cầu thang sắt thông dụng, nhằm giúp cho gia chủ có cái nhìn tổng quát hơn, đa dạng hơn cũng như là tiếp cận nhiều mẫu mã mới lạ hơn công ty chúng tôi sẽ giới thiệu ngay cho khách hàng một số mẫu mã dưới đây. 

Để có được những sản phẩm như hình ảnh, chúng tôi phải có một quy trình sản xuất tốt, chặt chẽ cùng với đó là những người thợ có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm để đảm bảo mang lại cho khách hàng sản phẩm cầu thang sắt mỹ thuật với chất lượng cao nhất, giá cả tốt nhất và độ bền lâu nhất. 

Các mẫu bông đều do chính bàn tay của những người thợ lành nghề uốn nên sản phẩm mang tính thủ công rất cao, trị giá sản phẩm cũng như giá trị thẩm mỹ phần lớn nằm ở sự khéo léo của đôi bàn tay những người nghệ nhân.Xong quá trình uốn sắt, sẽ ráp bông sắt cho phù hợp và định hình vào khung. Trước khi sơn lót, sản phẩm thô sẽ được chà kĩ bề mặt, xử lí các mối hàn…và cuối cùng cầu thang sẽ được sơn màu theo ý khách hàng với ba bước: sơn lót, sơn màu và sơn phủ chống sét, chống bay màu. Quá trình hình thành sản phẩm tương đối phức tạp, nhưng khi thành phẩm, cầu thang sắt mỹ nghệ rất đẹp và sang trọng, sẽ khiến bạn choáng ngợp khi nhìn thấy chúng lần đầu tiên.

Đơn giá lan can cầu thang sắt mỹ thuật tưởng mắc nhưng thật ra lại vô cùng phù hợp với khả năng tài chính của người Việt Nam mình luôn. Mời quý khách hàng xem thêm thông tin về giá lan can sắt mỹ thuật theo link bên dưới: http://bachtoan.com/blogs/tin-tuc/bao-gia-lan-can-cau-thang-sat-my-thuat-dep-tai-tphcm

Chúng tôi cam kết: miễn phí khảo sát, miễn phí thiết kế và miễn phí báo giá đối với tất cả các khách hàng.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẮT MỸ THUẬT BÁCH TOÀN

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TPHCM 

Xưởng sản xuất: F1/63 Quách Điêu, Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 39 797 280 - 0933.800.859 (Mr.Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com

Website: bachtoan.com

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật


Tin tức