Ban công sắt mỹ thuật

Ban công sắt chiếm phần diện tích không lớn nhưng chiếm vai trò thiết yếu giúp tạo nét độc đáo riêng trong kiến trúc, làm bớt vẻ khô khan, tạo sự lãng mạn cho ngôi nhà. Hiện nay, ban công sắt mỹ thuật thuật được người dùng yêu thích hơn những mẫu lan can sứ hoặc gỗ. Cũng như các sản phẩm sắt mỹ thuật khác, những mẫu ban công sắt mỹ thuật có thể mang phong cách hiện đại, cổ điển hoặc kết hợp cả 2. Để đánh giá được một mẫu ban công sắt mỹ thuật thuộc phong cách nào còn phải tùy thuộc vào hoa văn, phụ kiện và màu sơn của sản phẩm.

Ban công sắt mỹ thuật ngoài yếu tố về thẩm mỹ và không gian, điều quan trọng là phải đảm bảo an toàn, không chỉ vừa hợp túi tiền và chi phí của gia chủ mà ban công sắt mỹ thuật còn vừa đảm bảo những thông số kỹ thuật để đảm bảo điều kiện cần cho một ban công tiêu chuẩn và an toàn. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt cho ngôi nhà mình một bộ lan can ban công sắt thì chúng tôi khuyên bạn hãy lựa chọn ban công sắt mỹ thuật. Bạn sẽ thấy hài lòng với sản phẩm này bởi chúng là một trong những mẫu lan can ban công đẹp nhất hiện nay, lại đảm bảo tính an toàn, chắc chắn cao nhất mà giá thành lại không quá đắt, vô cùng hợp lý với túi tiền của đa số gia đình. 

Lan can ban công thường là lắp đặt ở các tầng trên hoặc tầng thượng của ngôi nhà, hứng chịu mọi nắng mưa, vì thế nếu chọn lan can bằng gỗ hay bị nấm mốc còn bằng gạch đá thì cũng một thời gian sẽ bị rêu xanh bao phủ rất mất thẩm mỹ.

Còn với những mẫu ban công sắt mỹ thuật mà công ty Sắt mỹ thuật Bách Toàn giới thiệu và cung cấp luôn được xử lý sơn 3 lớp giúp chống oxy hóa, giúp sản phẩm không bị rỉ sét mà lại bền màu.

Các sản phẩm lan can ban công sắt mỹ thuật dễ dàng lau dọn vệ sinh, thời gian sử dụng lâu, độ bền và độ chắc chắn cao, không bị xuống màu giúp cho sản phẩm luôn trong tình trạng mới mẻ. Ngoài ra, lan can ban công sắt mỹ thuật là sự kết hợp giữa những đường nét hoa văn từ đơn giản đến phức tạp, giúp cho ban công trở nên tinh tế hơn, thu hút và bắt mắt hơn. 

Nếu bạn đã từng đến với công ty chúng tôi, hoặc ghé thăm website của chúng tôi, bạn sẽ thấy rất nhiều sản phẩm sắt mỹ thuật đặc sắc, trong đó có ban công sắt mỹ thuật với đa dạng kiểu dáng, kiểu bán nguyệt, vòng cung, dạng vuông, chữ nhật, … dạng dựng lên từ nền hoặc dạng mở rộng hoàn toàn ra không gian phía ngoài. Nhưng tựu chung lại đều vô cùng ấn tượng với những thiết kế độc đáo, hoa văn tinh tế, đẹp mắt.

Sắt mỹ thuật Bách Toàn là đơn vị đã hơn 10 năm kinh nghiệm là một trong số những công ty ngành sắt có uy tín cao trên thị trường. Để có được như ngày hôm nay, mỗi sản phẩm sắt mà chúng tôi cung cấp luôn phải đáp ứng đủ ba tiêu chí như sau: Chất lượng, Tính thẩm mỹ và Giá cả. Chúng tôi luôn tuân thủ tuyệt đối quy trình gia công chuyên nghiệp, từ khâu khảo sát, thiết kế, cho đến gia công, lắp đặt. Công ty chúng tôi cam kết có một đội ngũ thợ có tay nghề cao, chuyên viên tư vấn, kỹ thuật có trình độ tốt, có kinh nghiệm thực tế, đảm bảo đáp ứng được tốt tất cả các nhu cầu mà khách hàng mong muốn.

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm đơn giá sản phẩm tại đây.

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm mẫu mã sản phẩm tại đây.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẮT MỸ THUẬT BÁCH TOÀN

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TPHCM 

Xưởng sản xuất: 24G Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 39 797 280 - 0933.800.859 (Mr.Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com

Website: bachtoan.com

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật


Tin tức