Các mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật dành cho biệt thự

Thiết kế cửa cổng sắt có vai trò rất quan trọng trong tổng thể ngôi nhà. Theo phong thủy, nhà ở có hướng cửa cổng tốt sẽ đón được khí tốt vào nhà, vì vậy gia chủ nên tìm được phương có cửa cổng tốt để luôn nhận được phúc và tránh được họa. Cửa cổng sắt mỹ thuật đã được sử dụng từ rất lâu, nó không những mang dáng vẻ mạnh mẻ, ổn định mà còn bền và rất thanh lịch. Bạn có thể tìm thấy những mẫu cửa cổng sắt đẹp ở một căn hộ cao cấp, một căn biệt thự sang trọng hay một căn nhà vườn với những thiết kế rất riêng biệt. 

Công ty sắt mỹ thuật Bách Toàn chúng tôi với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công các mẫu cửa sắt mỹ thuật, chúng tôi luôn tin tưởng sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng về chất lượng và mẫu mã sản phẩm.

Trong xã hội hiện đại ngày nay không thể không nhắc đến cửa cổng sắt mỹ thuật cho những ngôi biệt thự cổ điển hay cả những ngôi nhà phố với phong cách hiện đại, từ lâu không chỉ là để bảo vệ ngôi nhà của bạn mà nó còn góp phần tạo nên sự đẳng cấp xa hoa cho gia chủ và bộ mặt của những khu biệt thự đẳng cấp. Ngày nay những người yêu thích nội ngoại thất nhất là loại hình biệt thự cổ điển, đã không còn quá khó khăn để tìm được một mẫu cửa sắt mỹ thuật (sắt mỹ nghệ hay sắt nghệ thuật) cho cơ ngơi xin đẹp của mình.

Những mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật đẹp nhất hiện nay rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chất lượng, giá cả…Mỗi bộ cổng phải tùy thuộc vào từng kiến trúc nhà cụ thể mà bạn có thể chọn cho mình mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật thật đẹp và phù hợp. Hãy cùng tôi tham khảo giá cả và phân khúc cửa cổng sắt mỹ thuật mà anh chị đang chuẩn bị cho ngôi nhà mình nhé.

Với các kiểu nhà phố cổ điển những kiểu cổng nhà nhà sắt mỹ thuật đẹp hay được lựa chọn thường là cửa cổng sắt cao và sắt đan khít, kín đáo. Để ngăn cách hoàn toàn không gian bên trong với thế giới ồn áo, náo nhiệt bên ngoài.

Những thiết kế cửa cổng nhà đẹp tại TPHCM thường có thiết kế chắc chắn, hoa văn trang trí nhiều, gợi lên nét vững chãi, an toàn và độ thẩm mỹ cao. Tuy vậy, không vì thế mà nó trở nên thô kệch, trái lại cửa cổng sắt mỹ thuật trong rất bí ẩn, mà rất sang trọng.

Cửa cổng sắt mỹ thuật dành cho nhà đơn giản mà đẹp cho sân vườn

Hình ảnh những mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật đẹp nhất, thanh mảnh, nhỏ nhắn, đơn giản là một ưu tiên nên thiết kế kiến trúc nhà vườn mang vẻ mộc mạc, gần gũi thiên nhiên.

Với kiểu nhà vườn, bạn có thể kết hợp với các loại dây leo tường, dây leo cổng tạo mảng xanh mát hài hòa cho không gian sống. Chất liệu sắt mỹ thuật vừa mang nét hoang sơ lại cô kính.

Cửa cổng rào sắt mỹ thuật nhà vườn sang trọng cho biệt thự, được thiết kế thanh mảnh và cũng khá thấp tạo không gian thoáng đãng.không kém phần tinh tế, lãng mạn. Mẫu cửa cổng sắt dành cho sân vườn phải phù hợp với khung cảnh kiến trúc mới có thể phát huy hết giá trị thẩm mỹ của nó.

Vì vậy nó sẽ giúp khu vườn nhà bạn khoe được hết giá trị của nó. Đồng thời, trở thành điểm giao nhau tuyệt vời cho toàn bộ khu vườn và ngôi nhà của bạn.

Mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật:

Còn với kiểu biệt thự (villa) hoặc lâu đài (mansion), thường chọn mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật đẹp, rộng và cao, đẳng cấp nhưng lại không quá kín đáo, để lộ rất nhiều công trình đẹp bên trong khu vườn và cả ngôi biệt thự.

Hoa văn sắt uốn rèn cao cấp trên cổng cho biệt thự.

Hoa văn trên những chiếc cổng này thường rất mềm mại, cuốn hút. Những chiếc cổng như thế vừa mang nét sang trọng, duyên dáng, vừa mang nét cổ điển, bí ẩn, phảng phất phong cách Tây Âu thanh lịch, tinh tế đặc biệt vô cùng xa xỉ.

Để được báo giá chi tiết một cổng nhà anh chị vui lòng chọn mẫu mã và cung cấp kích thước cửa cổng cho chúng tôi hoặc chúng tôi có thể qua tận công trình của anh chị đo đạc và tư vấn thiết kế riêng cho anh chị bộ cửa cổng sau đó sẽ tiến hành lên báo giá chi tiết.


Vào thời đại hiện nay, không chỉ riêng khách hàng mà các công ty luôn cố gắng cung cấp sản phẩm càng chất lượng càng tốt. Bởi ai cũng có nhu cầu mua được một sản phẩm “Tốt gỗ, tốt cả nước sơn”.

Vì vậy, mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật chất lượng và tay nghề thợ giỏi sẽ tạo ra những bộ cửa cổng nghệ thuật thật sự đằng cấp và chính vì vậy nó sẽ được định giá cao hơn so với những mẫu cổng chất lượng thấp hơn và mẫu mã khó tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp ngôi nhà. Chất lượng ở đây bạn có thể đánh giá qua một số tiêu chuẩn cụ thể như: màu sơn, xử lý mối hàn, hoa văn đồng đều, đường uốn lượn cân đối và bố cục hài hòa, quy trình làm ra bộ cửa cổng sắt mỹ thuật và phục vụ thi công lắp đặt tận nơi cho chủ nhà.

Những mẫu cửa cổng có họa tiết đối xứng hoặc họa tiết lặp đi lặp lại giống nhau đòi hỏi hoa văn phải đồng đều.

Hoa văn hợp kim nhôm đúc kết hợp sắt mỹ thuật tạo nên cổng sắt đẹp và sang trọng. Đồng thời, hoa văn đối xứng đều nhau tạo sự đồng nhất trong bố cục tổng thể của toàn bộ cửa cổng.

Vật tư và thời gian để tạo ra một mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật phức tạp sẽ lâu hơn so với mẫu đơn giản. Mẫu cổng cầu kỳ giá thành cao sẽ có nhiều hoa văn uốn đòi hỏi phải kỹ thuật cao hơn. Mãu mã sang trọng đẳng cấp sẽ cần thời gian dài để hoàn thiện tỉ mỉ. Hơn nữa, chúng mang nhiều phụ kiện hơn khiến cho giá trị thành phẩm chênh lệch rất nhiều.

Công ty Sắt mỹ thuật Bách Toàn sẽ cử chuyên viên tư vấn gặp trực tiếp đo đạc và tư vấn phương án thiết kế cửa cổng và các hạng mục sắt mỹ thuật cho khách hàng.

Sau khi hài lòng với các mẫu mã được thông qua và được sự thống nhất của khách hàng sẽ đi đến việc ký kết hợp đồng ứng cọc đợt 01 cho công ty để tiến hành sản xuất và thi công.

Việt Nam đang ngày càng phát triển thì nhu cầu thiết yếu nhà ở không gian sống rất được chú trọng, đặc biệt là các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. Từ các góc nhìn quan sát một căn nhà người ta rất dễ dàng chú ý tới cánh cửa cổng. Vì nó là “bộ mặt”, là thước đo đánh giá vẻ đẹp bên ngoài của ngôi nhà và sự đẳng cấp của gia chủ cũng được tôn vinh và thể hiện rõ nét nhất.

Mọi thắc mắc về sắt mỹ thuật cho tất cả hạng mục cửa cổng, hàng rào, lan can, cầu thang ,khung trang trí sắt mỹ thuật cho ngôi nhà trong tương lai của anh chị hãy để chúng tôi tư vấn cho quý khách hàng, với đội ngũ thiết kế giàu tính mỹ thuật và tay nghề thợ thủ công chuyên môn cao chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng, hơn nữa khi đến với chúng tôi bạn sẽ được cấp thiết kế miễn phí nếu chọn chúng tôi là đơn vị cung cấp tất cả hạng mục sắt mỹ thuật (cửa cổng, lan can cầu thang, lan can ban công, khung trang trí). 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẮT MỸ THUẬT BÁCH TOÀN

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TPHCM 

Xưởng sản xuất: 24G Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 39 797 280 - 0933.800.859 (Mr.Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com

Website: bachtoan.com 

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật


Tin tức