City Land 3 - Park Hills Project là một trong số những dự án lớn công trình lớn tại TPHCM với các căn hộ, căn biệt thự được xây dựng với kiến trúc tương đương nhau.

Đa số các căn hộ và các căn biệt thự trong khu City Land 3 - Phan Văn Trị - TPHCM đều sử dụng các bộ cửa cổng sắt thông thường, không có giá trị thẩm mỹ cao. Chính vì lẻ đó, chủ nhà đã tìm đến Công ty Cổ phần Sắt mỹ thuật Bách Toàn để thay đổi một bộ cửa cổng sắt mỹ thuật mới hoành tráng và sang trọng hơn, phù hợp với sự tinh tế và tầm cỡ của ngôi nhà. 

Sắt mỹ thuật đã xuất hiện hàng trăm năm trước đây ở các công trình kiến trúc cung điện ở Châu Âu, tuy nhiên trong khoảng hơn 10 năm gần đây, sắt mỹ thuật dần phổ biến hơn ở Việt Nam.

Cửa cổng sắt mỹ thuật được sử dụng ngoài công dụng chính là đảm bảo an toàn cho gia chủ thì cửa cổng sắt mỹ thuật cũng giúp căn nhà nổi bật hơn, lộng lẫy hơn, kiêu sa hơn và nâng tầm giá trị, nâng cao sự sang trọng của ngôi nhà. 

Cửa cổng sắt mỹ thuật thì đương nhiên vật tư chính để sử dụng cho cửa là sắt, tuy nhiên những thanh sắt này được uốn thành hoa văn mềm mại bởi bàn tay của những người thợ lành nghề, bởi máy móc và trang thiết bị hiện đại. Đặc biệt cửa cổng sắt mỹ thuật có khả năng chống trộm cao hơn cửa cổng bình thường bởi sắt mỹ thuật là sắt đặc, không bị rò rỉ sét từ bên trong và không dễ bị phá vỡ bởi những dụng cụ thông thường.

Cửa cổng sắt mỹ thuật đa dạng về mẫu mã, kích thước và phù hợp với đa số khả năng tài chính của gia chủ. Muốn giá thành tốt hơn thì gia chủ chỉ cần hạn chế ít hoa lá và giảm kích thước vật tư nhỏ hơn một chút đã ra được giá thành mà mình mong muốn.

Hiện nay có 03 loại kiến trúc phổ biến như sau: cổ điển, tân cổ điển và hiện đại. Các công trình kiến trúc cổ điển thường sử dụng sắt với hoa lá nhiều hơn, mật độ hoa văn dày đặc hơn, màu sắc thường sử dụng là giả cổ vàng hoặc giả cổ đồng đỏ. Đối với các công trình kiến trúc Tân cổ điển, khách hàng có thể hạn chế một ít hoa văn và thay vào đó là các song đứng để tạo lên một hơi hướng hiện đại một chút. Đối với công trình kiến trúc hiện đại thường khách hàng sẽ hạn chế tối đa mật độ hoa văn, sử dụng song đứng nhiều hơn kết hợp với một ít hoa văn để tạo nên điểm nhấn cho sản phẩm. 

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật

________________________________

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Sắt mỹ thuật Bách Toàn

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, P13, Q10, TPHCM

Hotline: 0933.800.859 (Mr Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com


Tin tức