Công ty Sắt mỹ thuật Bách Toàn giới thiệu một số mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật mẫu mã đẹp, đồ bên cao nhưng giá cả vẫn cực kì cạnh tranh, bảo hành từ 2-3 năm.

Ngoài ra, Quý khách sẽ được tư vấn và báo giá, mẫu sẽ được thiết kế miễn phí theo ý quý khách và gửi quý khách duyệt.

Là một công ty có thâm niên trong ngành sắt mỹ thuật, cùng với đó là sự sở hữu một đội ngũ kỹ sư và thợ lành nghề, thân thiện, chuyên viên tư vấn nhiệt tình, trách nhiệm cao, công ty chúng tôi luôn tạo ra các sản phẩm sắt thép, nhôm đúc cao cấp với thiết kế đa dạng, tinh tế, hài hòa nhưng không kém phần quan trọng. Thi công kỹ lưỡng và nhanh chóng. Cam kết đúng tiến độ trong hợp đồng, mang lại sự hài lòng cho khách hàng, mang lại vẻ đẹp cho tinh tế cho ngôi nhà.

Ưu điểm của Cổng sắt mỹ thuật:

Làm đẹp không gian sống với những hoa văn tinh xảo, phong cách đa dạng, phù hợp với mọi yêu cầu của từng không gian, từng kiến trúc, từng không gian.

Dễ bảo hành, sửa chữa, thi công.

Mang tính kinh tế: tuổi thọ cao, giá thành rẻ do dễ gia công, bảo hành, sửa chữa.

Cửa sắt mỹ thuật hơn cả một sản phẩm ngoại thất thông thường, từ một vật liệu thô cứng nhưng bằng sự kết hợp của những đường nét hoa văn mềm mại cửa cổng sắt mỹ thuật lại mang cho căn nhà một không gian vô cùng tinh tế, sang trọng nhưng không kém phần hài hòa. Tôn lên phong cách cá nhân riêng của gia chủ. 

Bất kỳ một hoa văn nào dù yêu cầu kỹ thuật khó tới mấy thì công ty sắt mỹ thuật Bách Toàn đều tự tin đáp ứng. Vì chúng tôi có một đội ngũ họa viên và kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp từ kiến thức cho đến cách làm việc.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẮT MỸ THUẬT BÁCH TOÀN

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TPHCM 

Xưởng sản xuất: 24G Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 39 797 280 - 0933.800.859 (Mr.Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com

Website: bachtoan.com

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật


Tin tức