Cửa cổng là một nét kiến trúc quan trọng trong kiến trúc xây dựng tổng quan của ngôi nhà hay có thể nói cửa cổng chính là bộ mặt của tổng thể ngôi nhà.

Cửa cổng là nơi chuyển tiếp giữa không gian trong và ngoài của ngôi nhà, cùng với hàng rào bảo vệ cửa cổng là điểm nhấn, là ấn tượng đầu tiên khi ta nhìn vào một ngôi nhà thậm chí đi ngang qua một ngôi nhà nào đó có một cánh cửa cổng có những nét riêng người ta cũng sẽ ghi nhớ, sẽ bình luận đánh giá, chiêm ngưỡng…cửa cổng hay bất cứ loại cửa nào cũng mang trọng trách là bảo vệ an toàn cho tài sản, con người phía trong cánh cửa.

Khi chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao thì nhu cầu về chất lượng sản phẩm cũng như thị hiếu về thẩm mĩ cuxbng được nhiều gia chủ quan tâm. Chúng tôi quan tâm nhiều tới điều đó cùng với kiến thức kỹ thuật sẵn có kết hợp với kinh nghiệm thực tế ngoài ra chúng tôi không ngừng học hỏi sáng tạo về mẫu mã để có thể đáp ứng tất cả mọi yêu cầu về chất lượng, mẫu mã sản phẩm của quý khách hàng.

Các mẫu cửa cổng hiện nay được sử dụng nhiều vẫn là loại cửa cổng cánh mở, chất liệu chủ yếu là sắt, nhôm đúc , inox, gang…nhưng phổ biến và rộng rãi nhất vẫn là cửa cổng sắt. Sắt để làm cửa cổng thì tùy theo nhu cầu của khách hàng: có thể làm bằng sắt hộp, sắt đặc uốn hoa văn… Cửa cổng sắt mỹ thuật thường được sử dụng bằng các loại vật tư như: sắt vuông 14x14mm, sắt vuông 12x12mm, sắt hộp 40x80x1.8mm, sắt pla 5x14mm, sắt pla 5x25mm, sắt pla 6x30mm kết hợp với một số phụ kiện thép dập, thép đúc làm tăng thêm tính thẩm mỹ, vẻ đẹp hài hòa cho tổng thể bộ cửa cổng sắt mỹ thuật.  

Thông thường cửa cổng sắt được làm 4 cánh, bao gồm 2 cánh mở ra 2 cánh mở vào. Cửa cổng Sắt mỹ thuật có thể biến tấu thành nhiều kiểu mẫu khác nhau tùy lựa chọn của khách hàng, sắt mỹ thuật là sắt đặc làm cửa cổng thì thường được uốn hoa văn nghệ thuật. 

Cửa cổng thường được kết hợp với hàng rào sắt tạo nên lớp liên kết chắc chắn và thẩm mĩ đồng bộ.

Cửa cổng là một nét kiến trúc quan trọng trong kiến trúc xây dựng tổng quan của ngôi nhà.

Là nơi chuyển tiếp giữa không gian trong và ngoài của ngôi nhà, cùng với hàng rào bảo vệ cửa cổng là điểm nhấn, là ấn tượng đầu tiên khi ta nhìn vào một ngôi nhà thậm chí đi ngang qua một ngôi nhà nào đó có một cánh cửa cổng có những nét riêng người ta cũng sẽ ghi nhớ, sẽ bình luận đánh giá, chiêm ngưỡng…
cửa cổng hay bất cứ loại cửa nào cũng mang trọng trách là bảo vệ an toàn cho tài sản, con người phía trong cánh cửa.

Khi chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao thì nhu cầu về chất lượng sản phẩm cũng như thị hiếu về thẩm mỹ được nhiều gia chủ quan tâm rất nhiều. Chúng tôi quan tâm nhiều tới điều đó cùng với kiến thức kĩ thuật sãn có chúng tôi không ngừng học hỏi sáng tạo về mẫu mã để có thể đáp ứng tất cả mọi yêu cầu về chất lượng, mẫu mã sản phẩm của quý khách hàng.

Công ty Sắt mỹ thuật Bách Toàn tư vấn, báo giá, khảo sát và thiết kế miễn phí. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về nhiều mẫu mã và vật liệu hơn. Chúng tôi hoàn toàn có thể thiết kế sản phẩm sắt mỹ thuật theo ý tưởng của khách hàng để tạo nên nét thẩm mỹ riêng. Cùng với sự linh hoạt trong thiết kế, đa dạng về phụ kiện, vật liệu sắt là loại vật liệu dễ tìm kiếm, các sản phẩm sắt mỹ thuật ngày càng được đông đảo gia chủ tìm kiếm. Vừa có độ bền, an toàn sử dụng vừa mang lại tính thẩm mỹ cao.

Sắt mỹ thuật thật ra đã được sử dụng từ rất lâu, nhưng trong vài năm trở lại đây sắt mỹ thuật trở nên thịnh hành hơn. Bởi vì ngày xưa sắt mỹ thuật chủ yếu sử dụng trong các tòa lâu đài, cung đình, các công trình kiến trúc cổ điển. Ngày nay với sự phát triển của công nghệ, thiết kế sản phẩm sắt mỹ thuật đã trở nên đơn giản hơn, đa dạng mẫu mã hơn, giúp cho sắt mỹ thuật trở thành sản phẩm phù hợp với công trình kiến trúc từ cổ điển, tân cổ điển đến cả hiện đại. 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẮT MỸ THUẬT BÁCH TOÀN

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TPHCM 

Xưởng sản xuất: F1/63 Quách Điêu, Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 39 797 280 - 0933.800.859 (Mr.Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com

Website: bachtoan.com 

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật


Tin tức