Cổng sắt mỹ thuật hay cổng sắt nghệ thuật là một sản phẩm của nghệ thuật và thủ công, của sự sáng tạo không ngừng nghỉ .Vừa đảm bảo chức năng bảo vệ cho tất cả các thành viên trong gia đình vừa thể hiện gu thẩm mỹ độc đáo của gia chủ và tôn vinh vẻ đẹp đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.
Cửa cổng sắt mỹ thuật hay cổng sắt đẹp cần có những yếu tố sau:
- Cửa cổng sắt mỹ thuật phải toát lên sự mạnh mẽ an toàn và chắc chắn.
Về thẩm mỹ cửa cổng sắt đẹp cần đạt được độ hài hòa kết hợp của những hoa văn uốn lượn và các phụ kiện đúc dập tinh xảo. Khi lựa chọn sản phẩm sắt mỹ thuật gia chủ sẽ được tư vấn về mẫu mã, vật tư để đảm bảo độ hài hòa, tính chắc chắn cũng như là sự tinh tế trong sự kết hợp giữa các nội - ngoại thất với nhau.
- Cửa cổng sắt mỹ thuật thường mang phong cách cổ điển Châu Âu phù hợp với thiết kế của biệt thự (đây là ý kiến được ghi nhận cũng như tham khảo thêm ý kiến của kiến trúc sư thiết kế và bên tư vấn thiết kế sản xuất để cho ra một thiết kế phù hợp)
Vật liệu thường dùng cho mẫu cửa cổng sắt biệt thự sân vườn là sử dụng sắt vuông cách điệu bằng cách cán cạnh tạo sự khác biệt kết hợp cùng các phụ kiện đúc dập tinh xảo được nhập khẩu từ nước ngoài.


- Về màu sắc của cổng sắt mỹ thuật nên chọn:
+ Thường cửa cổng sắt mỹ thuật được dùng màu sơn đen và điểm vàng các phụ kiện đúc dập cho các căn biệt thự có trang trí bề ngoài và màu sơn trắng vì cổng màu đen sẽ toát lên điểm nhấn tạo sự nổi bật cho cổng sắt và căn biệt thự .
+ Màu giả cổ đồng vàng cho các căn biệt thự cần độ hoành tráng, nguy nga vì màu này thể hiện sự uy quyền, đẳng cấp của gia chủ. Ngoài ra nó còn giúp cho ngôi biệt thự trở nên hoài cổ và mang đậm phong cách cổ điển. 
Một số hình ảnh về cửa cổng sắt mỹ thuật phù hợp với xu hướng thị trường hiện nay:

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật

________________________________

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Sắt mỹ thuật Bách Toàn

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, P13, Q10, TPHCM

Hotline: 0933.800.859 (Mr Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com


Tin tức