Các vật liệu sắt thép được giới kiến trúc sư hay các chủ công trình ngày càng chú trọng, họ luôn tìm tòi và sáng tạo ra những sản phẩm thể hiện sự mới lạ và đẳng cấp, không chỉ đáp ứng được những tính năng thông thường mà còn thể hiện gu thẩm mỹ, sự đẳng cấp và sang trọng bởi những đường cong tinh tế, hoa văn mềm mại và nâng tầm giá trị cho tổng thể ngôi nhà.

Cửa cổng sắt mỹ thuật là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn về mặt giá cả lẫn chất lượng. 

1. Cửa sắt mỹ thuật - tinh hoa từ sắt 

Hiện nay, công ty Sắt mỹ thuật Bách Toàn trong quá trình phát triển sản phẩm mới chúng tôi luôn tìm tòi và mong muốn khách hàng sử dụng những sản phẩm được cập nhật chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất, vừa có giá trị sử dụng cao và vừa tạo ra được giá trị thẩm mỹ mà đồng thời chúng tôi cũng liên tục cập nhật những mẫu mã mới, các thiết kế thời thượng cho ngôi nhà. Sắt mỹ thuật Bách Toàn thường xuyên tham khảo nhiều sản phẩm công trình kiến trúc sắt mỹ thuật của nước ngoài để cập nhật những mẫu mã, kiến thức, quy trình sản xuất mới nhất nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. 

Dây chuyền sản xuất đảm bảo có thể thực hiện được các tính năng như gia công các hoa văn lên bề mặt thép, rèn đuôi cá,... Nhờ có sự hỗ trợ của các công cụ này mà họa tiết hoa văn của sắt có những đường nét trở nên mềm mại và tinh tế hơn, chất lượng sản phẩm đẹp hơn và đẳng cấp hơn. Không những thế, Công ty sắt mỹ thuật Bách Toàn còn sử dụng loại sơn tốt nhất trên thị trường với công nghệ sơn phun màu nên sản phẩm khi hoàn thành vừa đẹp, tinh tế và còn có độ bền cao trước sự tác động của các yếu tố bên ngoài. 

2. Đẳng cấp từ sự tận tâm 

Những sản phẩm mà công ty sắt mỹ thuật Bách Toàn cung cấp không những có sự tinh tế cao mà chất lượng sản phẩm còn đạt chuẩn, mẫu mã khác biệt so với thị trường và thể hiện được sự sáng tạo của đội ngũ nhân viên trẻ năng động cùng với đó là đội thợ với tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm.

Các mẫu sản phẩm sắt mỹ thuật của công ty Bách Toàn hiện nay được thiết kế đa dạng mẫu mã theo phong cách từ cổ điển với những đường nét hoa văn mềm mại, và hiện đại với những đường nét thẳng thể hiện sự đơn giản nhưng mạnh mẽ.

Nếu như bạn không am hiểu về kiến trúc thì cũng đừng quá lo lắng, đội ngũ chuyên viên tư vấn của công ty Sắt mỹ thuật Bách Toàn với nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn để tạo nên sự hài hòa với kiến trúc tổng thể của công trình. Đội ngũ kỹ thuật cũng như tư vấn viên của Bách Toàn luôn sẵn sàng phối hợp với khách hàng, chủ đầu tư hay kiến trúc sư để tìm ra giải pháp tốt nhất và phương án thi công chuẩn nhất để tiết kiệm công sức và nâng cao chất lượng công trình, nâng cao nét đẹp và thu hút cho ngôi nhà bạn. 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẮT MỸ THUẬT BÁCH TOÀN

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TPHCM 

Xưởng sản xuất: 24G Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 39 797 280 - 0933.800.859 (Mr.Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com

Website: bachtoan.com 

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật


Tin tức