Thông thường cầu thang thường được xây trực tiếp từ gạch, kính, cầu kỳ hơn thì sử dụng chất liệu gỗ. Mỗi loại khác nhau lại đem đến một phong cách khác nhau cho căn nhà.

Hiện nay đã có thêm một lựa chọn mới mang tên lan can cầu thang sắt mỹ thuật cho khách hàng lựa chọn với thiết kế đa dạng, độ bền cao mà chi phí lại hợp lý, đặc biệt phù hợp với các công trình kiến trúc cổ điển và tân cổ điển. 

Công dụng dụng chính của cầu thang hiển nhiên chính là sản phẩm nối liền các tầng lầu với nhau. Thực tế cầu thang sắt mỹ thuật được nói đến ở đây không phải phần bậc cầu thang mà là phần tay vịn.

Tuy không quan trọng bằng bậc cầu thang nhưng tay vịn góp phần tăng độ vững chắc cho từng bước đi, làm cho người lưu thông qua các tầng cảm thấy được đảm bảo an toàn hơn.

Đặc tính của sắt là độ cứng rắn, khả năng chịu lực tốt, chịu được trọng lực lớn. Đồng thời với độ cao chuẩn nhất định cầu thang sắt mỹ thuật đem ngăn ngừa trường hợp người sử dụng không may ngã xuống. Hơn nữa chất liệu sắt được sử dụng dòng sơn phun đặc chủng epoxy 02 thành phần kết hợp với công nghệ mới sơn phun ô tô phủ bên ngoài có thể chống rỉ sét, ngừa những ảnh hưởng do môi trường gây ra nên tồn tại cùng thời gian để đảm bảo an toàn cho người dùng.

Các sản phẩm sắt mỹ thuật rất đa dạng phụ kiện, giúp tạo nên phong cách riêng biệt cho mỗi căn nhà. Tuy nhiên một cầu thang đẹp với thiết kế phù hợp với phong cách sẽ tạo điểm nhấn cho toàn bộ căn nhà. Một số thiết kế hiện nay đang được ưa chuộng có thể kể đến:
+ Cầu thang cho biệt thư với hoa văn tỉ mỉ đậm chất cổ điển đem đến vẻ đẹp sang trọng.
+ Cầu thang cho nhà phố với thiết kế thanh sắt thẳng song song nhau và nhấn nhá chi tiết cong mềm mại ở các khúc uốn tạo vẻ đẹp hiện đại.
+ Cầu thang sắt kết hợp tay vịn gỗ đem đến vẻ đẹp cổ điển thích hợp với những ngôi nhà gỗ.
+ Cầu thang nghệ thuật với hoa văn dạng hình vuông đối xứng đem đến phong cách mạnh mẽ, phóng khoáng.

Lan can cầu thang sắt mỹ thuật rất đa dạng mẫu mã, màu sắc và cả đơn giá nữa. Để tham khảo thêm về những thông tin về những mẫu lan can cầu thang sắt mỹ thuật mới nhất năm 2020 quý khách hàng hãy truy cập tại đây.

Ngoài lợi thế về mặt thiết kế cũng như tính năng cơ bản thì cầu thang sắt mỹ thuật còn gây ấn tượng nhờ mức giá vô cùng hợp lý. Chất liệu sắt thì dễ tìm kiếm, chính vì điều này nên mức giá của cầu thang dạng này không quá cao. Dĩ nhiên cũng có nhiều mẫu cao cấp có mức giá cao hơn một chút nhưng nhìn chung là phù hợp với túi tiền của phần đông khách hàng.

Bên cạnh đó quá trình thi công lắp ráp cũng đơn giản, nhanh chóng, tốn ít chi phí. Thậm chí cả khi vệ sinh, sửa chữa nếu gặp vấn đề cũng tiện lợi hơn nhiều. Nếu so với những loại cầu thang gỗ dễ mối mọt, cầu thanh kính không an toàn thì cầu thang sắt mỹ thuật vừa đẹp, vừa tiết kiệm mà lại khá rẻ lại được ưa thích hơn nhiều. Đây cũng là nguyên nhân khiến cầu thang sắt mỹ thuật đang dần chiếm lĩnh thị trường và được nhiều khách hàng lựa chọn.
Bên trên là những vấn đề về cầu thang sắt mỹ thuật mà có thể quý vị đang quan tâm và muốn tìm hiểu. Hi vọng thông tin vừa rồi hữu ích và giúp quý vị có thể chọn lựa được sản phẩm mà mình ưng ý nhất. 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẮT MỸ THUẬT BÁCH TOÀN

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TPHCM 

Xưởng sản xuất: F1/63 Quách Điêu, Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 39 797 280 - 0933.800.859 (Mr.Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com

Website: bachtoan.com

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật


Tin tức