Có một câu hỏi mà Công ty Sắt mỹ thuật Bách Toàn nhận được rất nhiều từ khách hàng đó là “nhà có diện tích nhỏ có nên sử dụng cửa cổng làm bằng sắt mỹ thuật hay không”? Hôm nay công ty chúng tôi viết một bài chia sẻ về vấn đề này một cách cụ thể để các bạn được rõ.

Công ty Sắt mỹ thuật Bách Toàn luôn định hướng cho khách hàng lựa chọn các mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật sao cho phù hợp với kiến trúc ngôi nhà mà đồng thời phải làm toát lên vẻ sang trọng của ngôi nhà, tăng giá trị ngôi nhà, tăng giá trị thẩm mỹ và đặc biệt phải hài hòa với tổng thể ngôi nhà.

Khi khách hàng muốn tiến hành xây dựng một căn nhà thì mọi chi tiết của ngôi nhà đã được phác họa ngay từ khi xin phép xây dựng, khách hàng cần chú ý đến việc lựa chọn các sản phẩm nội ngoại thất sao cho hợp lý. Cụ thể cửa cổng sử dụng loại vật tư nào, thiết kế mẫu mã ra sao, có hợp phong thủy cũng như tuổi tác của gia chủ và gia đình không?

Và câu trả lời cho câu hỏi “Diện tích nhà nhỏ có sử dụng được cửa cổng sắt mỹ thuật hay không?”. Chúng tôi khẳng định là có. Bới vì các sản phẩm sắt mỹ thuật như: cửa cổng, cầu thang, ban công, cửa sổ,... đều được thiết kế dựa trên kích thước thực tế của ngôi nhà. Mẫu mã được thay đổi linh hoạt, phụ kiện đa dạng, phù hợp với rất nhiều công trình kiến trúc từ nhà ở đến biệt thự hay cả nhà hàng và khách sạn.

Cùng với đội ngũ chuyên viên tư vấn, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, khách hàng hãy yên tâm, công ty chúng tôi sẽ thiết kế cho quý khách hàng một mẫu cửa cổng vừa hợp xu hướng, trang trọng, tinh tế và hài hòa với tổng thể.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẮT MỸ THUẬT BÁCH TOÀN

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TPHCM 

Xưởng sản xuất: F1/63 Quách Điêu, Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 39 797 280 - 0933.800.859 (Mr.Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com

Website: bachtoan.com

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật


Tin tức