Với cuộc sống ngày càng được nâng cao và hiện đại, nhu cầu thẩm mỹ của con người cũng không ngừng tăng lên. Ngôi nhà giờ đây không đơn thuần là chỉ để ở mà nó còn phải mang giá trị thẩm mỹ cao, phù hợp với tổng thể, với xu hướng của thị trường. Khi quyết định xây nhà, sắt mỹ thuật là từ khóa được tìm kiếm gần như là nhiều nhất đối với các gia chủ hiện nay.

Việc lựa chọn các sản phẩm sắt mỹ thuật như thế nào là phù hợp nhất với ngôi nhà của mình luôn được các gia chủ quan tâm và tìm hiểu kĩ lưỡng trước khi lựa chọn. Gia chủ thường có xu hướng lựa chọn sắt mỹ thuật bởi lẽ các sản phẩm sắt mỹ thuật mang tính an toàn cao, bền vững lâu dài với thời gian và chống chọi tốt với tác động của ngoại lực, mang một vẻ đẹp giá trị, giúp gia chủ nâng tầm giá trị ngôi nhà, tạo nên sự hài hòa tổng thể cho ngôi nhà. Ngoài ra các sản phẩm sắt còn mang tính thẩm mỹ cao, những đường nét hoa văn tinh xảo, uốn lượn lạ mắt trên các sản phẩm sắt mỹ thuật luôn thu hút và tạo sự thích thú cho người nhìn.

Để giúp mọi người hiểu hơn về mẫu mã của các loại sản phẩm sắt mỹ thuật, Công ty Cổ phần Sắt mỹ thuật Bách Toàn xin chia sẻ những mẫu sản phẩm sắt mỹ thuật đang hot nhất hiện nay thông qua bài viết dưới đây.

1. Màu sắc thường sử dụng của các sản phẩm sắt mỹ thuật:

Với những ngôi nhà có thiết kế khác nhau sẽ sử dụng màu sơn cửa khác nhau sao cho có sự hài hòa giữa màu sơn của ngôi nhà và màu sơn của cửa để tạo một chỉnh thể thống nhất và đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà. Với những ngôi nhà được thiết kế với phong cách hiện đại, trẻ trung, những ngôi biệt thự thì nên sử dụng những tông màu sáng như màu trắng, màu xanh, để làm nổi bật phong cách hiện đại, tươi trẻ cho ngôi nhà. Với những ngôi nhà thiết kế theo phong cách tân cổ điển thì tông màu tối sẽ là lựa chọn hoàn hảo để tăng thêm sự sang trọng và tạo ấn tượng mạnh cho không gian của ngôi nhà.

2. Kiểu dáng hoa văn, họa tiết của các sản phẩm sắt mỹ thuật:

Các mẫu hoa cửa sổ được gia công một cách tỉ mỉ và điêu luyện để tạo ra những đường nét hoa văn uốn lượn tinh tế, đẹp đẽ và mang đậm tính nghệ thuật góp phần tạo nên nét độc đáo cho ngôi nhà.

Tùy theo sở thích và thiết kế của ngôi nhà bạn có thể lựa chọn và sử dụng các đường nét,họa tiết uốn lượn khác nhau mô phỏng theo hình dáng cây leo, những đường nét hoa văn uốn lượn quanh co, hay uốn lượn hình gợn sóng hoặc là những thanh sắt dài cứng…Dù là học tiết đơn giản hay phức tạp thì những mẫu hoa sắt cửa sổ đều mang đến một nét đẹp riêng cho mỗi ngôi nhà.

3. Vật tư, chất lượng: 

Chất liệu tất cả các mẫu hoa văn cửa sắt đều được gia công từ 100% chất liệu sắt tốt nhất, chất lượng tuyệt đối, đảm bảo tính an toàn, bền vững khi sử dụng và mang lại tính thẫm mỹ cao tạo nên ấn tượng cho không gian của ngôi nhà.

Mẫu hoa văn sắt mỹ thuật tạo nên một phong cách rất riêng với những kiểu dáng hoàn toàn khác biệt so với các loại cửa gỗ, cửa nhôm nên các mẫu hoa văn cửa sắt luôn được nhiều khách hàng lựa chọn và là sản phẩm đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

4. Tính bền vững cao:

Mẫu hoa sắt cửa sổ được phủ một lớp sơn chống gỉ  giúp tăng thêm tính bền bỉ cho cửa và bảo vệ cửa tránh bị  ảnh hưởng trực tiếp từ các tác nhân khắc nghiệt của thời tiết. Nhờ có lớp sơn chống gỉ mà tuổi thọ của cửa có thể kéo dài lên đến từ 10 tới 15 năm.

5. Giá thành:

Giá thành của các sản phẩm sắt mỹ thuật được tính theo mét vuông hoặc mét tới tùy theo cụ thể từng sản phẩm và tùy thuộc vào các chủng loại sắt cũng như độ dày của sắt và tùy thuộc vào các kiểu dáng sẽ có giá khác nhau.

Hy vọng với những thông tin mà Công ty Sắt mỹ thuật Bách Toàn chia sẻ sẽ giúp các bạn tìm được lựa chọn phù hợp và ưng ý nhất cho ngôi nhà của mình. Công ty chúng tôi chuyên sản xuất, lắp đặt và thi công các sản phẩm sắt mỹ thuật như: cửa cổng sắt mỹ thuật, cầu thang sắt mỹ thuật, ban công sắt mỹ thuật, hàng rào sắt mỹ thuật, cửa sổ, các mặt hàng decor (bàn ghế, xích đu, ghế băng dài,…)

Công ty có trang "thâm niên" hoạt động trong nghề nên có kinh nghiệm dày dặn cùng trang thiết bị hiện đại cùng với đó là đội ngũ thợ có tay nghề cao, chúng tôi đã tạo ra nhiều sản phẩm không chỉ đẹp mắt mà còn chất lượng. Đặc biệt đội ngũ nhân viên của Công ty Sắt mỹ thuật Bách Toàn là những người lành nghề cùng với sự nhiệt tình sẽ sẵn sàng phục vụ và giải đáp thắc mắc cho quý khách hàng. Đưa ra cho khách hàng những lời khuyên cũng như là cách tư vấn tốt nhất để trong quá trình khách hàng tiến hành chọn mẫu mã.

Công ty Sắt mỹ thuật Bách Toàn nhận sản xuất, thi công và lắp đặt sản phẩm như hình ảnh giới thiệu.

Có thể thay đổi chi tiết theo sở thích của từng quý khách hàng.

Hoặc chúng tôi nhận cung cấp mọi chi tiết cụ thể cho các đối tác thi công.

Xin quý khách hàng vui lòng liên hệ để được báo giá và biết thêm thông tin sản phẩm.

Miễn phí đo đạc công trình thực tế, miễn phí thiết kế bản vẽ, miễn phí báo giá.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẮT MỸ THUẬT BÁCH TOÀN

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TPHCM 

Xưởng sản xuất: 24G Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 39 797 280 - 0933.800.859 (Mr.Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com

Website: bachtoan.com


Tin tức