Cửa sắt mỹ thuật đã không còn quá xa lạ với chúng ta ngày nay và nó cũng đã trở thành một trong những thứ quan trọng không thể thiếu trong việc thiết kế một ngôi nhà bắt mắt, thu hút. Nhưng để có thể lựa chọn được một loại cửa cổng sắt cho phù hợp với thiết kế, kiến trúc ngôi nhà, lại vừa phù hợp với túi tiền của mình thì thật chẳng dễ dàng. Và chúng tôi hiểu được điều đó, trong bài viết này, Công ty Sắt mỹ thuật Bách Toàn xin giới thiệu đến bạn một số mẫu cửa cổng sắt mỹ thuật đẹp, thông dụng, giá cả phải chăng, thời gian lắp đặt nhanh chóng, độ bền cao.

Những đặc điểm vượt trội của cửa sắt mỹ thuật:
Hiện nay, cửa sắt mỹ thuật luôn là loại cửa được nhiều công trình kiến trúc lựa chọn bởi nó có thể đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu cũng như thỏa mãn được mong muốn của khách hàng một cách hoàn hảo nhất. Cửa sắt mỹ thuật có thể sử dụng cho các công trình từ cổ điển đến hiện đại vì mẫu mã của các sản phẩm sắt mỹ thuật rất đa dạng.

Độ bền cao: Theo những kiểm nghiệm của các chuyên gia về độ bền thì cửa sắt có độ bền cao, được thiết kế an toàn hơn nhiều so với các loại cửa khác. Và điều đó được thể hiện qua sức chống chịu của sản phẩm trước những tác động của ngoại lực bên ngoài, ví dụ như bẻ cong, bị va đập mạnh,…

Giá thành rẻ: Cửa cổng sắt mỹ thuật có giá thành tương đối hợp lý và có thể đánh giá là rẻ so với chất lượng của nó. Bởi vì sắt có hàm lượng rất lớn trong tự nhiên nên việc sản xuất ra nó có thể dễ dàng và tiện ích hơn nhiều so với các loại khác. Do đó, giá thành của nó phải chăng hơn để bạn mua sắm và sử dụng. Ngoài ra, sắt mỹ thuật là sắt đặc, hạn chế được tối đa việc gỉ sét từ bên trong.

Dễ tân trang và sửa chữa: So với các loại cửa khác thì cửa sắt mỹ thuật được xem là loại cửa có thời gian sử dụng lâu dài nhất bởi khi gia công thì chúng tôi đã cố gắng hạn chế mức độ oxy hóa sản phẩm xuống mức thấp nhất. Và khi hư hại, bong tróc sơn thì chỉ việc sơn phủ lên trên một lớp là được. 

Cửa sắt mỹ thuật cũng được nhiều người yêu thích bởi chúng có thể đáp ứng được những yêu cầu về tính thẩm mỹ của những khách hàng khó tính nhất. Còn nếu ngôi nhà của bạn theo phong cách trừu tượng thì những cánh cổng với những họa tiết to và nổi bật hoàn toàn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời hơn cả.

Cửa cổng sắt mỹ thuật sẽ làm bật lên cá tính cho ngôi nhà của bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên và ngay sau đó họ sẽ ấn tượng với màu sắc và cách trang trí họa tiết đầy nghệ thuật. 

Nếu nhà bạn nằm ở một khu phố lớn, nhà cửa nằm sát nhau thì khi lựa chọn cửa, bạn nên chọn những loại cửa có diện tích trung bình để khiến cho ngôi nhà của bạn trông được rộng rãi và thoáng đãng hơn là những cánh cửa có diện tích lớn vì trông chúng rất gồ ghề. Còn nếu ngôi nhà bạn nằm ở những nơi có diện tích rộng rãi thì việc lựa chọn những cánh cửa 04 cánh hay những cánh cửa có diện tích lớn thì sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn không hề bị lạc lõng so với tổng thể không gian xung quanh.

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm một số mẫu cửa cổng khác tại đây.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẮT MỸ THUẬT BÁCH TOÀN

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TPHCM 

Xưởng sản xuất: F1/63 Quách Điêu, Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 39 797 280 - 0933.800.859 (Mr.Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com

Website: bachtoan.com

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật


Tin tức