✔️ Sắt mỹ thuật Bách Toàn có thể đáp ứng đồng bộ các nhu cầu về sắt cho từng công trình và từng khách hàng. Đây chính là xu hướng mới trong kiến trúc hiện đại. Sắt mỹ thuật luôn phù hợp với nhiều phong cách trang trí, từ cổ điển cho đến hiện đại. Sắt mỹ thuật luôn tạo nên vẻ sang trọng, đẳng cấp cho tổng thể ngôi nhà.

✔️ Là một trong những đơn vị đầu tiên ở Việt Nam nắm bắt, cập nhật và đưa xu hướng sử dụng sắt mỹ thuật vào trang trí nội ngoại thất. Công ty Bách toàn tự hào đã đồng hành cùng các đối tác lớn trong và ngoài nước trong việc tạo nên những đường nét đẹp, phong cách đột phá nhưng lại tinh tế cho các công trình xây dựng, các công trình nhà ở.

✔️ Nếu như trước đây, nhắc đến sắt là người ta nghĩ ngay đến một chất liệu khô cứng, thô xấu và lạnh lẽo, thì nay, dưới bàn tay chuyên nghiệp và sự tính toán tỉ mỉ của những người thợ tại công ty Bách Toàn, các sản phẩm sắt như: hàng rào, ban công, cầu thang, cửa cổng, cửa sổ, bàn ghế… thực sự trở thành những tác phẩm nghệ thuật có đường nét và trở thành những hình khối sáng tạo. Nghệ thuật được tạo nên từ sắt với những công đoạn phức tạp, cầu kỳ, kết hợp giữa chất liệu truyền thống với xu huowgs thẩm mỹ hiện đại đã biến những món đồ đơn giản nhất trở thành tác phẩm tinh xảo, độc đáo, có hồn và cuốn hút. Sắt mỹ thuật sẽ biến ngôi nhà của bạn trở thành tâm điểm của sự sang trọng và đẳng cấp.

✔️ 04 sản phẩm sắt mỹ thuật chủ lực của công ty: cửa cổng, lan can cầu thang, lan can ban công, khung trang trí bảo vệ cửa sổ

 + Đối với cửa cổng: đây là bộ mặt của căn nhà, khách hàng cần đặc biệt quan tâm và lưu ý, cổng đẹp là một lẽ nhưng cổng phải đảm bảo được độ chắc chắn cũng như về thẩm mỹ. Sắt mỹ thuật đảm bảo được an toàn tuyệt đối các thành viên trong nhà vì sắt mỹ thuật là sắt đặc, không rỗng bên trong nên sản phẩm rất khó bị phá vỡ. Chỉ có sử dụng máy móc chuyên dụng mới có thể cắt hoặc phá vỡ đi sản phẩm. Ngoài ra, giá thành sản phẩm rất linh hoạt, mẫu mã đa dạng, hoa văn có giá trị nghệ thuật và tính thẩm mỹ cao. Khi đến với công ty sắt mỹ thuật Bách Toàn, khách hàng sẽ được chuyên viên tư vấn về kích thước sao cho phù hợp với phong thủy và mẫu cửa cổng nào hợp với kiến trúc công trình. 

+ Đối với cầu thang: nếu cửa cổng là bộ mặt ngôi nhà thì cầu thang được ví như linh hồn hay xương sống của ngôi nhà. Xương sống phải thật vững chắc thì phong thủy ngôi nhà mới tốt và hút được tài lộc. Công dụng chính của lan can cầu thang là đảm bảo an toàn trong việc di chuyển lên xuống giữa các tầng đối với các thành viên trong gia đình. Khi khách đến nhà, cầu thang cũng là sản phẩm nội thất giúp người khách đánh giá được tầm giá trị của ngôi nhà. Một sản phẩm cầu thang đẹp vừa mang lại một không gian sang trọng, vừa thu hút ánh nhìn. Sắt mỹ thuật luôn được đánh giá là sang phẩm có tính nghệ thuật cao và chắc chắn phải đẹp hơn rất nhiêu đối với các sản phẩm sắt đơn sơ thông thường. Lan can cầu thang sắt mỹ thuật của công ty Bách Toàn sử dụng phương pháp lắp đặt mới nhất hiện nay, nhanh chóng, gọn và không gây ảnh hưởng đến các khu vực xung quanh. 

+ Đối với ban công: ban công là góc nhỏ của căn phòng, là nơi giao thoa giữa khoảng không gian trong nhà và không khí bên ngoài. Để thư giản sau những lúc làm việc căng thẳng người ta thường thích ra ban công để tìm một làn gió nhẹ nhàng kết hợp với một vài chậu cây cảnh khiến cho tâm hồn cảm thấy nhẹ nhàng và thanh tịnh. Để cho khu vực ban công trở nên hoàn hảo hơn, việc lựa chọn sản phẩm sắt mỹ thuật để đảm bảo an toàn là một lựa chọn mang tính xu hướng trong những năm 2018, 2019 và 2020. Lan can ban công sắt mỹ thuật thường được thiết kế cao 900mm, hoa văn được qua xử lý và uốn cong mềm mại, hàn chắc chắn và là một sản phẩm vô cùng đẹp mắt và thu hút khi khách đi ngang nhìn lên. Vừa có giá trị thẩm mỹ, vừa đảm bảo an toàn mà giá thành lại rẻ nên lan can ban công sắt mỹ thuật ngày nay được sử dụng rất nhiều đối với các công trình nhà ở, căn hộ, biệt thự, khu dân cư,....

+ Đối với khung trang trí bảo vệ cửa sổ: đôi khi thời tiết nóng bức, trong phòng cần một tí gió nhưng lại sợ trộm và không an toàn. Để đảm bảo an toàn mà lại đẹp mắt, thẩm mỹ cao, chúng tôi khuyên khách hàng hãy sử dụng khung trang trí bảo vệ cửa sổ sắt mỹ thuật. Khung trang trí sử dụng sắt đặc, vừa an toàn, tiện dụng, đẹp, vừa đón gió tốt, không quá dày đặc nên sẽ không gây ngộp ngạt trong phòng. Khung trang trí bảo vệ cửa sổ hiện đang là sản phẩm được tìm kiếm sử dụng rất nhiều nhất trong năm 2019 vừa qua.

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật

________________________________

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Sắt mỹ thuật Bách Toàn

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, P13, Q10, TPHCM

Hotline: 0933.800.859 (Mr Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com


Tin tức