Hàng rào có tác dụng đảm bảo sự an toàn cho không gian bên trong, phân định ranh giới và mang đến vẻ đẹp hấp dẫn cho ngôi nhà của bạn. Hãy cùng Công ty Sắt mỹ thuật Bách Toàn tìm hiểu về những mẫu hàng rào sắt mỹ thuật đang được ưa chuộng nhất hiện nay qua bài viết sau đây nhé.


 

Tổng hợp những điều cần biết về hàng rào sắt mỹ thuật

1/ Lưu ý khi chọn hàng rào sắt mỹ thuật:

Sử dụng hàng rào mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng. Vì vậy, hiện nay rất nhiều gia đình lựa chọn thiết kế hàng rào từ nhiều chất liệu khác nhau như sắt, gạch,… Tuy nhiên, dù là sử dụng loại hàng rào nào thì bạn cũng cần lưu ý những điểm sau đây:

Phong cách hàng rào:

Hiện tại trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng hàng rào khác nhau để gia chủ có thể lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn theo mục đích sử dụng, theo sở thích hoặc chọn theo phong thủy, vùng miền cho phù hợp. Tuy nhiên, khi lựa chọn bạn cần phải lưu ý hàng rào phải phù hợp với thiết kế tổng thể với ngôi nhà. Điều này giúp tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà bạn đang ở.

Nếu ngôi nhà của bạn mang phong cách cổ điển thì bạn nên chọn những thiết kế hàng rào sắt mỹ thuật cầu kỳ, uốn lượn, nhiều chi tiết để phù hợp. Với những kiểu nhà hiện đại thì bạn chọn kiểu hàng rào đơn giản và ít chi tiết hơn.

Màu sắc hàng rào:

Màu sắc luôn ảnh hưởng đến giá trị thẩm mỹ. Vì thế bạn nên chọn màu sắc cho phù hợp với kiến trúc ngôi nhà. Bạn có thể sử dụng màu tự nhiên của vật liệu hoặc thay đổi bằng những màu sắc khác bằng công nghệ sơn hiện đại mang lại vẻ đẹp riêng cho ngôi nhà của bạn.

Vật liệu làm hàng rào:

Có rất nhiều loại vật liệu khác nhau để bạn có thể làm hàng rào như gỗ, sắt, bê tông, gạch,… Hầu hết các vật liệu này đều có ưu điểm là cứng, chắc chắn nên mang đến độ an toàn cao. Vì thế, bạn có thể yên tâm chọn bất cứ loại vật liệu nào, miễn sao nó phù hợp, mang tính thẩm mỹ cao.

Tuy nhiên vật liệu sắt hiện nay vẫn được ưa chuộng nhất bởi vì nó rất chắc chắn, độ bền cao. Không những thế, sắt thường có giá thành rẻ hơn so với các vật liệu khác.

Kích thước hàng rào:

Khi xác định sử dụng hàng rào bạn nên kiểm tra, lấy số đo cụ thể để có tính toán chính xác, chọn kiểu hàng rào cho hợp lý. Hàng rào của bạn sẽ có chiều cao là bao nhiêu? dài bao nhiêu? Đây là những con số nhất định bạn phải nắm chắc trước khi xây dựng, thiết kế.

2/ Cách bảo vệ hàng rào sắt mỹ thuật luôn bền đẹp:

Có phương án bảo vệ ngay từ đầu:

Khi lựa chọn sử dụng hàng rào sắt mỹ thuật bạn nên biết rằng sắt là vật liệu rất dễ han gỉ khi gặp thời tiết bất lợi. Nhất là như vùng khí hậu mưa nhiều như nước ta hiện nay. Vì vậy ngay từ ban đầu bạn nên sử dụng loại sơn chống gỉ và sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện để đảm bảo chất lượng cho hàng rào.

Vệ sinh hàng rào sắt định kỳ:

Hàng rào sắt mỹ thuật tuy khó bám bụi bận nhưng bạn vẫn nên dành thời gian dọn dẹp vệ sinh cho nó theo khoảng thời gian nhất định. Lưu ý không sử dụng vật sắc nhọn để cọ rửa và chất tẩy rửa, bạn nên dùng khăn mềm và nước để lau sạch bụi bẩn. Sau đó bạn lau sạch lại bằng khăn khô để đảm bảo nước không còn đọng lại trên hàng rào gây ra vết ố rỉ mới.

Kiểm tra và loại bỏ vết gỉ sét trên hàng rào

Đây là việc bạn nên làm để kịp thời phát hiện ra những chỗ hàng rào bị gỉ và loại bỏ nó ngay lập tức, tránh trường hợp để nó lây lan. Nếu phát hiện hàng rào bị gỉ nhiều thì bạn nên gọi thợ tới khắc phục.

3/ Cơ sở làm hàng rào sắt mỹ thuật nào uy tín nhất hiện nay:

Nếu bạn đã có ý tưởng xây dựng hàng rào sắt mỹ thuật cho riêng mình thì hãy đến ngay công ty Sắt mỹ thuật Bách Toàn để có thể biến ý tưởng thành hiện thực. công ty chúng tôi chuyên thiết kế thi công và lắp ráp các loại hàng rào, ban công, cửa sắt,… uy tín, chất lượng tại TPHCM.

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, được đào tạo chuyên môn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Không những thế, tại công ty Sắt mỹ thuật Bách Toàn bạn còn nhận một chế độ bảo hành rất tốt cho sản phẩm của mình.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẮT MỸ THUẬT BÁCH TOÀN

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TPHCM 

Xưởng sản xuất: F1/63 Quách Điêu, Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 39 797 280 - 0933.800.859 (Mr.Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com

Website: bachtoan.com 

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật


Tin tức