Hiện nay, ban công sắt mỹ thuật được rất nhiều khách hàng yêu thích, để mắt và quan tâm. Nếu tinh ý, bạn sẽ thấy, những mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật thuật đều có thể mang phong cách hiện đại hay cổ điển hoặc phối hợp cả 2 yếu tố phong cách trên. Không phải là hình dạng đúc khuôn giống y hệt nhau hay ít kiểu dáng lựa chọn. Ban công sắt mỹ thuật được thiết kế đa dạng, nhiều mẫu mã, nhiều kiểu dáng như ban công hình vòm cung, ban công thẳng với rất nhiều họa tiết khác nhau. Họa tiết thì bao gồm hình lá nhũ vàng, hình hoa,… và các họa tiết này đều được làm rất tỉ mỉ và tinh xảo từ bàn tay của những người thợ lành nghề.

Lan can ban công sắt nghệ thuật ngoài yếu tố về thẩm mỹ và không gian, điều quan trọng là phải an toàn, không chỉ vừa hợp túi tiền và chi phí của gia chủ mà còn vừa đảm bảo những thông số kỹ thuật đảm để bảo điều kiện cần cho một ban công tiêu chuẩn và an toàn. CÔNG TY CỔ PHẦN SẮT MỸ THUẬT BÁCH TOÀN chúng tôi chuyên cung cấp nhưng mẫu lan can sắt đẹp và chất lượng nhất nhưng giá cả rất phải chăng. Các công trình thường được bảo hành từ 2-3 năm để quý khách hàng yên tâm sử dụng.

Sử dụng ban công sắt là một quyết định vô cùng hợp lý của các chủ đầu tư. Ban công sắt mỹ thuật tạo cho ngôi nhà của bạn thêm nổi bật, lộng lẫy, an toàn, nâng tầm giá tị ngôi nhà và đồng điệu hài hòa với ngôi nhà.

Công ty chúng tôi nhận sản xuất, thi công và lắp đặt sản phẩm như hình ảnh giới thiệu.

Có thể thay đổi chi tiết theo sở thích của từng quý khách hàng.

Hoặc chúng tôi nhận cung cấp mọi chi tiết cụ thể cho các đối tác thi công.

Xin quý khách hàng vui lòng liên hệ để được báo giá và biết thêm thông tin sản phẩm.

Miễn phí đo đạc công trình thực tế, miễn phí thiết kế bản vẽ, miễn phí báo giá.


Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẮT MỸ THUẬT BÁCH TOÀN

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TPHCM 

Xưởng sản xuất: F1/63 Quách Điêu, Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 39 797 280 - 0933.800.859 (Mr.Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com

Website: bachtoan.com.vn


Tin tức