Những mẫu lan can ban công sắt nghệ thuật với thiết kế vừa uyển chuyển vừa mạnh mẽ giúp thổi hồn vào căn nhà của bạn. Những mẫu sắt thô cứng dưới bàn tay khéo léo của người thợ trở nên tinh xảo và sang trọng, là điểm nhấn tuyệt vời cho công trình của bạn. Bạn có thể lựa chọn cho ngôi nhà của mình những mẫu ban công sắt nghệ thuật độc đáo từ vô vàn những mẫu hoa văn cho ban công như: họa tiết hoa loa kèn, họa tiết sọc ngang dọc đơn giản, thiết kế cánh hoa cách điệu hay những mẫu sắt nghệ thuật hình vòm cung đầy sáng tạo.

Ban công của căn nhà phản ánh một phần tính cách của chủ nhân ngôi nhà ấy, nếu bạn là một người hoài cổ và lãng mạn, ban công nhà bạn chắc chắn không thể thiếu những hoa văn uốn lượn cổ điển hoặc nếu bạn là một người đơn giản và tinh tế, những mẫu họa tiết đơn giản ít chi tiết sẽ là lựa chọn phù hợp với bạn.

Ngoài ban công sắt nghệ thuật, công ty sắt mỹ thuật Bách Toàn nhận làm tất cả các sản phẩm như: cổng sắt nghệ thuật, cửa sắt nghệ thuật, lan can cầu thang sắt nghệ thuật, khung bảo vệ cửa sổ, khung trang trí bằng sắt hoa văn, ghế, giường và các sản phẩm vách ngăn bằng sắt nghệ thuật.

Lan can ban công sắt – lan can ban công sắt mỹ thuật đẹp tại TPHCM. Lan can, ban công là khoảng không gian để thư giản,hòa mình vào với thiên nhiên và là cửa sổ tâm hồn của ngôi nhà, nơi mang lại vẻ đẹp duyên dáng, quyến rủ cho không gian sống là nơi để giải tỏa sự mệt mỏi sau những ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng.

Lan can ban công mỹ thuật là một cấu trúc thiêt kế trang trí ngoại thất của căn nhà, do đó đây cũng là một trong những cấu trúc đầu tiên tác động đến cảm nhận của người xem. Chính vì thế một chiếc lan can ban công sắt đẹp và phù hợp cũng góp phần rất quan trọng trong công việc thể hiện ý đồ,phong cách của người chủ nhà.

Lan can ban công sắt nghệ thuật đang càng tạo sức hút trên thị trường trang trí nội – ngoại thất. Công ty Sắt mỹ thuật Bách Toàn chuyên thiết kế thi công lan can ban công sắt , lan can ban công sắt mỹ thuật tại các quận Thành phố Hồ Chí Minh và các công trình tỉnh khu vực miền Nam. Với ưu điểm kiểu dáng đa dạng, thanh mảnh, sang trọng vừa cổ điển vừa hiện đại trong từng không gian nội thất vừa đảm bảo độ cao vừa phải, mang lại cảm giác an toàn cho người sử dụng đồng thời giúp gia tăng không gian sử dụng, góp phần làm cho căn nhà của bạn thêm thoáng đãng rộng rãi.

Sử dụng lan can ban công sắt mỹ thuật vào mùa nóng sẽ thông thoáng nhà cửa nhiều hơn, lan can ban công kính sẽ hạn chế gió mát lùa vào nhà vào những thời điểm mua khô nắng nóng.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẮT MỸ THUẬT BÁCH TOÀN

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TPHCM 

Xưởng sản xuất: 24G Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 39 797 280 - 0933.800.859 (Mr.Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com

Website: bachtoan.com

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật


Tin tức