Các mẫu ban công cổ điển nói riêng và các thiết kế ban công nói chung trong các công trình nhà ở, biệt thự sẽ mang đến vẻ đẹp đẹp thẩm mỹ cao cho công trình. Ở các mẫu thiết kế lâu đài, biệt thự cổ điển thì việc thiết kế các mẫu ban công cổ điển còn góp phần tạo nên sự bề thế, sang trọng và xa hoa hơn cả cho tổng thể công trình.

Các mẫu ban công cổ điển đẹp nói riêng, hay những thiết kế ban công nói chung đều nhằm đáp ứng những nhu cầu công năng sử dụng của con người. Thông thường, ban công trong nhà ở thường được sử dụng mang ý nghĩa mang đến cho không gian trong nhà sự thoáng đãng, tiếp xúc với thiên nhiên, không gian bên ngoài một cách trực tiếp, sử dụng ban công sắt mỹ thuật giúp cho ngôi nhà thêm sang trọng ngoài ra còn dễ dàng đón gió lùa vào bên trong giúp cho không khí đối lưu bên trong và bên ngoài làm cho căn phòng trở nên thông thoáng và mát mẻ hơn.

Một vài yêu cầu cấu tạo khi thiết kế ban công cần phải đảm bảo các yếu tố kỹ thuật, kết cấu, thẩm mỹ, đảm bảo các yêu cầu kết cấu chịu lực tốt, đồng thời cũng đạt yêu cầu cao về tính sử dụng và tính thẩm mỹ.

Các mẫu ban công cổ điển, thiết kế ban công tân cổ điển đẹp được sử dụng trong các công trình nhà ở, biệt thự mang phong cách này cũng mang những đặc trưng về phong cách kiến trúc riêng. Các mẫu thiết kế biệt thự cổ điển hay tân cổ điển được làm đẹp hơn nhờ không gian của ban. Tùy thuộc vào kiến trúc, hay công năng sử dụng của từng tầng, ý đồ thiết kế của kiến trúc sư mà việc thiết kế kiểu dáng, lựa chọn chất liệu hoàn thiện mẫu ban công cổ điển của từng công trình đều khác nhau.

\

Hiện nay, các mẫu ban công cổ điển bằng hoa sắt mỹ thuật là sản phẩm được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích sử dụng cho công trình nhà ở, biệt thự của gia đình mình bởi vì lan can ban công sắt mỹ thuật có ưu điểm là mẫu mã đa dạng dễ dàng thi công lắp đặt, chi phì bảo trì thấp, độ bền lại cao. 

Vẻ đẹp cứng cáp nhưng vô cùng uyển chuyển, và có thể kết hợp được hài hòa giữa nhiều chất liệu, màu sắc khác nhau, do đó, các mẫu ban công cổ điển với lan can bằng sắt đen mỹ thuật đa dạng về phong cách kiến trúc cũng như thích hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau. Sắt là vật liệu cứng, thô, tuy nhiên nó lại trở nên mềm mại bởi những hoa văn được uốn cong đầy tinh tế. 


Những ưu điểm của công trình về kiểu dáng đa dạng, thanh mảnh và sang trọng, vừa cổ điển thể hiện trong vẻ đẹp ngoại thất của mẫu ban công cổ điển ấn tượng này.

Mẫu ban công cổ điển đẹp bằng sắt được phun bằng sơn epoxy 02 thành phần, sơn phun epoxy là loại nước sơn dùng để sơn xe hơi nên đảm bảo độ lên màu rất đẹp và bền, không dễ dàng bong tróc, sắt thì đặc từ bên trong nên không có tỉnh trạng gỉ sét. Lan can ban công rất đa dạng màu sắc khác nhau phụ thuộc vào từng kiến trúc của công trình. Bạn có thể thấy được vẻ đẹp của kiến trúc ngôi nhà, thể hiện được sự sang trọng và ấn tượng hơn cả.

Màu sắc của lan can ban công thường được sử dụng các màu như: đen, vàng, vàng đồng, màu đồng, màu đồng đỏ... đặc biệt là trong các mẫu ban công cổ điển như thế này. Vẻ đẹp của chúng được hoàn thiện khiến cho công trình trở nên ấn tượng và sang trọng hơn cả. Màu sắc như vậy cũng sẽ giúp làm nổi bật trên các công trình nhà ở, mẫu biệt thự đẹp cổ điển thường được sơn màu trắng, vàng, hoặc màu trắng đục... vì thế phần ban công cũng trở nên sang trọng, nổi bật hơn, dễ dàng tạo sức hút và điểm nhấn hơn cho toàn bộ công trình.

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật

________________________________

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Sắt mỹ thuật Bách Toàn

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, P13, Q10, TPHCM

Hotline: 0933.800.859 (Mr Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com


Tin tức