Ban công là nơi mà mỗi khi mệt mỏi chúng ta thường ra ngồi hóng gió để thư giản, là một bộ phần của kiến trúc công trình thường những người đi ngang sẽ rất dễ nhìn thấy. 

Lan can ban công sắt mỹ thuật đẹp, ấn tượng sẽ giúp cho ngôi nhà trở nên hoàn hảo hơn, tuyệt vời hơn và có giá trị thẩm mỹ cao hơn. 

Lan can ban công sắt mỹ thuật có giá từ 1,3-3 triệu/mét và được làm hoàn toàn bằng sắt đặc nên khi để ngoài trời lâu năm vẫn bền đẹp mà không bị tình trạng rỉ sét. 

Giá thành lan can ban công sắt mỹ thuật phụ thuộc chính vào 02 yếu tố như sau: mật độ hoa văn và vật tư. Hoa văn nhiều giá thành cao và ngược lại, vật tư lớn giá thành cao và ngược lại. 

Giá lan can ban công sắt mỹ thuật giao động nhiều là do mẫu mã lan can ban công sắt mỹ thuật vô cùng đa dạng. Mẫu ban công song đứng có, hoa văn có, hoa văn được uốn cong nhiều có, cong ít có, sắt to, sắt nhỏ,... Rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng chính vì vậy mà giá thành cũng trở nên linh hoạt hơn. 

Chúng tôi có một đội ngũ thợ sản xuất nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, đội thợ lắp đặt sản phẩm chuyên nghiệp, cẩn thận, tỉ mỉ nê chúng tôi rất tự hào về chất lượng sản phẩm của mình.

Sản phẩm lan can ban công sắt mỹ thuật của công ty Bách Toàn được xử lý kĩ bề mặt và sử dụng sơn epoxy 02 thành phần, sơn đặc chủng nên màu sơn sản phẩm lên sẽ rất đẹp và độ bền cực kì cao theo thời gian. 

Công ty Sắt mỹ thuật Bách Toàn tự tin là đơn vị thi công, sản xuất sắt mỹ thuật uy tín bậc nhất TP.HCM. Chất lượng sản phẩm cao với giá thành phù hợp. Ngoài ra, chúng tôi thiết kế, khảo sát, tư vấn sản phẩm hoàn toàn miễn phí. 

Luôn luôn cải thiện để mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Sản phẩm lan can ban công sắt mỹ thuật được bảo hành 24 tháng kể từ ngày nghiệm thu sản phẩm. 

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật

___________________________________

Công ty Cổ phần Sắt mỹ thuật Bách Toàn

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, P13, Q10, TPHCM

Hotline: 0933.800.859 (Mr Long)


Tin tức