Tiêu chí hàng đầu của Sắt mỹ thuật Bách Toàn là tính thẩm mỹ và sự chất lượng của những mẫu lan can đẹp nhằm đem đến tay khách hàng những sản phẩm cao cấp và thời thượng nhất. Chúng tôi sẽ giúp bạn thiết kế nên những mẫu lan can chất lượng nhất từ sắt mỹ thuật cao cấp. Đem đến một quang cảnh sang trọng bậc nhất cho không gian nội – ngoại thất của công trình.

Những mẫu lan can đẹp nhất tại sắt mỹ thuật Bách Toàn với những hoạt tiết, đường nét hoa văn uốn lượn đầy nghệ thuật như khắc họa nên những bức tranh sinh động thể hiện những cảnh vật xung quanh như thật. Để mỗi khi bạn bước vào công trình là có thể tự hào bởi nét đẹp đẳng cấp trong không gian sống của chính mình.

Lan can ban công sắt nghệ thuật là vị trí rất đặc biệt trong ngôi nhà, nó chỉ chiếm một khoảng diện tích nhỏ nhưng lại giữ vai trò trong việc quyết định phong cách của ngôi nhà. Trước đây người sử dụng thường lắp đặt những kiểu ban công gỗ, ban công bằng rất đơn giản và không bền. Hoặc là những mẫu lan can ban công nhưng thiết kế rất bình thường, không có gì độc đáo. Còn với công nghệ ngày nay, lan can ban công sắt nghệ thuật vừa đẹp vừa chắc chắn hơn lại có kiểu dáng rất độc đáo và bắt mắt. Nếu như tinh ý, bạn sẽ thấy những mẫu lan can ban công sắt nghệ thuật thường mang phong cách hiện đại hoặc mang hơi hướng cổ điển, cũng có thể phối hợp 2 phong cách này lại với nhau.

Lan can ban công sắt nghệ thuật ngoài yếu tố về thẩm mỹ, điều quan trọng là phải an toàn. Tức là phải đảm bảo những thông số kỹ thuật để đảm bảo điều kiện cần cho một lan can ban công tiêu chuẩn về an toàn. Thông số tiêu chuẩn tham khảo về độ cao ban công là từ 0.9m trở lên; khoảng cách các thanh gióng ban công không quá 13 cm nhằm tránh gây nguy hiểm cho trẻ em. Chúng tôi có thể thiết kế rất nhiều kiểu lan can ban công sắt nghệ thuật khác nhau để phù hợp với thiết kế công trình hiện tại của bạn. Hãy liên hệ chúng tôi để có kiểu thiết kế độc đáo và phù hợp với kiến trúc nhà bạn.

Lan can ban công sắt nghệ thuật hiện nay đang chiếm lĩnh một vị trí khá quan trọng trong lĩnh vực nội ngoại thất. Sắt mỹ thuật được sử dụng trong các không gian của ngôi nhà như cửa cổng sắtcầu thang sắt cho đến lan can ban cônghàng rào sắt đẹp.

Sản phẩm lan can đẹp bằng sắt mỹ thuật có một sức hút rất riêng biệt so với các sản phẩm nội – ngoại thất khác. Nó không chỉ tạo nên vẻ đẹp từ bên ngoài, những mẫu lan can sắt mỹ nghệ đẹp còn khiến cho không gian nội thất trở nên sống động và vô cùng cuốn hút.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẮT MỸ THUẬT BÁCH TOÀN

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TPHCM 

Xưởng sản xuất: 24G Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 39 797 280 - 0933.800.859 (Mr.Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com

Website: bachtoan.com

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật


Tin tức