Ban công ở biệt thự là phần nhô ra ngoài tầng gác, có lan can ban công sắt đẹp và có cửa sắt nghệ thuật đẹp thông vào phòng.

Không chỉ làm đẹp cho biệt thự, lan can ban công sắt đẹp còn tạo ra những khoảng không gian đầy hứng thú. Là nơi thư giãn cho các thành viên trong gia đình.

Làm thế nào để có ban công sắt đẹp và hợp phong thủy?

Một lan can ban công sắt đẹp sẽ là điểm nhấn làm “tôn” thêm vẻ đẹp của biệt thự từ bên ngoài. Bên cạnh đó ban công cũng có ảnh hưởng nhiều trong vật lí kiến trúc cho công trình như tác dụng che mưa, che nắng hay làm thông thoáng ngôi nhà. 

Ngoài ra, lan can ban công còn có thể chống ồn, thông gió và lấy ánh sáng cho toàn bộ ngôi nhà. Việc bố trí ban công ở vị trí thích hợp sẽ mang lại những sự thay đổi nhất định cho môi trường sống trong nhà.

Lan can ban công sắt đẹp còn tạo ra những khoảng không gian đầy hứng thú và thường được thiết kế ở những góc có tầm nhìn tốt., không bị che chắn. Bên cạnh đó cần phải xác định hướng của mặt trời, những điều kiện bên ngoài nhà…

Trở về với thiên nhiên là xu thế giúp con người lấy lại cân bằng tuyệt vời nhất trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Và lan can ban công sắt đẹp là nơi tạo nên khoảng không lý tưởng mang đến sự hòa hợp, gần gũi giữa công trình với thiên nhiên. Đồng thời là nơi nghỉ ngơi thư giãn cho các thành viên trong gia đình.

Có rất nhiều cách để tạo nên một không gian thiên nhiên cho ban công như: dùng cây xanh kết hợp với vật liệu ốp, dùng các tiểu cảnh nhỏ theo thể loại vườn khô. Hoặc trang trí ban công cùng tiểu cảnh nước, cây xanh nhỏ…

Khi dùng cây xanh trang trí cho ban công, nên lưu ý chọn những loại cây rễ nông có thể trồng được trong chậu và chú ý đến hệ thống thoát nước.

Đặc biệt, các loại cây cảnh trồng trên ban công ngoài mục đích trang trí để tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà nên có thêm tác dụng sinh vượng về mặt phong thủy. Vì thế mà các loại cây chọn trồng trên ban công sắt nghệ thuật nên có sức sống khỏe và đặc biệt phải luôn xanh tốt.

Một số cây điển hình có thể kể đến như: Cây vạn niên, cây kim tiền, cây thiết thụ, cây cọ trúc, cây phát tài, cây diêu tiền…

Nếu ban công của gia đình bạn có nắng chiếu trực tiếp suốt ngày, khó giữ ẩm, bạn hãy chọn những loại cây chịu hạn tốt như sương rồng, bát tiên, hoa giấy…Với những biệt thự mang phong cách kiến trúc hiện đại, lan can ban công sắt đẹp được thiết kế đơn giản hơn với những cách phối màu thích hợp để tạo điểm nhấn cho ngoại thất công trình. Họa tiết cho lan can ban công sắt nghệ thuật thường được thiết kế đồng bộ với các họa tiết của cửa sổ, cầu thang… giúp công trình trở nên thanh thoát và thêm phần duyên dáng.

Với thiết kế nhà tầng tại các căn biệt thự, villa thường có những mẫu lan can ban công đẹp bằng sắt mỹ thuật để tạo khoảng không thoáng mát cho từng tầng.

Ngày nay, với nhu cầu làm đẹp cho căn nhà, người ta sử dụng sắt mỹ thuật để thiết kế ban công sang trọng. Góp phần tôn lên vẻ đẹp và giá trị cho công trình. Chúng ta hãy cùng điểm qua một số mẫu lan can ban công đẹp bằng sắt mỹ thuật độc đáo nhé!

Khung cảnh tổng thể của biệt thự là yếu tố quyết định đến hình thức của lan can ban công sắt đẹp. Với những ngôi nhà được thiết kế theo phong cách Châu Âu cổ thì ban công sắt nghệ thuật thường được điểm thêm những họa tiết trang trí đẹp mắt.

Lan can ban công sắt đẹp có sử dụng hoa sắt nghệ thuật với nhiều chi tiết tỉ mỉ làm họa tiết trang trí. Ngoài vẻ đẹp có thể gây ấn tượng ngay với ánh nhìn đầu tiên thì lan can ban công phải đảm bảo sự an toàn. Bạn hãy xem ngay cách thiết kế lan can đảm bảo sự an toàn.

Ban công là một cấu trúc thiết kế trang trí ngoại thất của căn nhà, do đó đây cũng là một trong những cấu trúc đầu tiên tác động đến cảm nhận của người xem.

Với lan can ban công đẹp bằng sắt mỹ thuật góp một phần rất quan trọng trong việc thể hiện ý đồ, phong cách của người chủ nhà. Những mẫu lan can ban công đẹp bằng sắt mỹ thuật rất chắc chắn, bền vững và giúp gia tăng không gian sử dụng, góp phần làm cho căn nhà của bạn thêm thoáng đãng, rộng rãi.

Lan can ban công đẹp bằng sắt mỹ thuật bằng ngoài yếu tố về thẩm mỹ và không gian, điều quan trọng là phải an toàn.

Hiện nay, lan can ban công đẹp bằng sắt mỹ thuật được người dùng yêu thích hơn những mẫu lan can bằng sứ hoặc gỗ vì tuổi thọ và sự an toàn mà lan can sắt mang lại luôn cao hơn so với các vật liệu khác.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẮT MỸ THUẬT BÁCH TOÀN

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TPHCM 

Xưởng sản xuất: 24G Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 39 797 280 - 0933.800.859 (Mr.Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com

Website: bachtoan.com

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật


Tin tức