Làm lan can ban công bằng sắt mỹ thuật hiện đang là xu hướng được rất nhiều gia đình ưa chuộng bởi độ bền chắc, an ninh cao và giá trị thẩm mỹ mà nó mang lại. Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng tham khảo những ưu điểm của sự lựa chọn này và một số mẫu có thiết kế đẹp nhất.

1. Ưu điểm của lan can ban công sắt mỹ thuật


Không phải ngẫu nhiên mà ngày nay, thay vì xây lan can ban công bằng tường gạch, sử dụng các con tiện để trang trí hoặc làm lan can sắt theo dạng thông thường, inox hoặc kính cường lực... thì nhiều gia chủ lại lựa chọn phương án làm lan can ban công sắt mỹ thuật, lý do là vì so với các lựa chọn khác, lan can sắt mỹ thuật sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi trội

*Mẫu mã đa dạng: về mẫu mã, do được tạo thành bằng công nghệ gia công sắt mỹ thuật, lan can sắt mỹ thuật vì thế mang lại cho bạn hàng trăm, thậm chí là hàng nghìn mẫu mã với thiết kế vô cùng bắt mắt. Bạn thậm chí còn có thể đặt làm mẫu riêng theo ý tưởng của mình để nâng cao tính cá nhân hóa của công trình, tăng giá trị thẩm mỹ cũng như tạo điểm nhấn khác biệt với các công trình lân cận.

Ngoài sự đa dạng về mẫu mã, lan can sắt mỹ thuật còn có rất nhiều màu sắc khác nhau, giúp bạn dễ dàng có được sự lựa chọn phù hợp nhất với sở thích cá nhân cũng như đặc điểm, phong cách của công trình.
*Độ bền cao: cùng với bản chất cứng chắc của vật liệu tạo thành và các lớp sơn tĩnh điện chống gỉ sét, lan can ban công sắt mỹ thuật có độ bền rất cao, chống chọi tốt với điều kiện sử dụng khắc nghiệt ngoài trời.

*Độ an toàn cao: Được làm từ chất liệu sắt cứng chắc nên việc bẻ, cưa, cắt là rất khó thực hiện, mất rất nhiều thời gian và thường sẽ gây tiếng ồn. Ngoài ra với thiết kế ngăn ngừa sự xâm nhập trái phép từ bền ngoài bởi khoảng cách kín khít giữa các thanh sắt, các đường chông nhọn.... lan can ban công sắt mỹ thuật vì thế đảm bảo độ an toàn, an ninh rất cao cho ngôi nhà của bạn.


*Dễ dàng kết hợp cùng các loại cây leo để trang trí: khi sử dụng lan can ban công sắt, chúng ta đồng thời đã tạo được một bờ rào vô cùng vững chắc và đậm tính nghệ thuật, thuận tiện để kết hợp với các loại hoa dây leo, hoặc bạn cũng có thể móc, treo các chậu hoa lên đó để trang trí cho ngoại thất của ngôi nhà, tạo khung cảnh lãng mạn, xanh mát, gần gũi với thiên nhiên, lại che chắn nắng gió và bụi bặm một cách hiệu quả.

*Đảm bảo sự thoáng đãng: hãy yên tâm là với lan can ban công sắt mỹ thuật thì vào mùa hè, bạn vẫn có thể tận hưởng những cơn gió mát từ bên ngoài thổi vào, bởi kết cấu của lan can ban công sắt là sự kết hợp giữa các thanh, luôn có khoảng cách, khe hở, không kín mít hoàn toàn như lan can kính cường lực.


*Thi công, lắp đặt đơn giản, nhanh chóng: với lan can ban công sắt, chúng ta sẽ không phải đối mặt việc dọn dẹp vôi vữa, bụi bặm sau khi thi công, cũng không cần phải chờ đợi như ban công tường gạch mà có thể sử dụng ngay.

2. Một số mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật đẹp mà công sắt mỹ thuật Bách Toàn sẽ giới thiệu đến Quý khách hàng.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẮT MỸ THUẬT BÁCH TOÀN

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TPHCM 

Xưởng sản xuất: 24G Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc b, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 39 797 280 - 0933.800.859 (Mr.Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com

Website: bachtoan.com 

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật


Tin tức