Để có thể lựa chọn nội thất cho biệt thự cổ điển, chúng ta phải hiểu được phong cách kiến trúc biệt thự cổ điển được hình thành như thế nào?

Biệt thư cổ điển là phong cách ra đời từ khá sớm và có nguồn gốc từ La Mã và Hy Lạp nên các thiết kế của phong cách cổ điển đều hướng tới sự tỉ mỉ, chau chuốt và hoàn chỉnh và hơi hướng của châu Âu.

Phong cách này có những đặc điểm sau:

Tập trung vào tính đối xứng nên các ngôi nhà phong cách cổ điển thường tạo nên sự hài hòa về không gian và sắp xếp cực đẹp mắt.

Sử dụng các chi tiết hoa văn thiên về cổ điển là chính, mang đến các chi tiết kiến trúc hài hòa tỉ mỉ những vẫn toát lên sự tinh tế và sang trọng nhất định cho mỗi không gian.

Những tông màu đậm cũng được kết hợp làm tạo nên những điểm nhấn cuốn hút nhất bên trong thiết kế, qua đó thấy được sự xa hoa và hiện đại mà nó thể hiện được.

Biệt thự cổ điển được thiết kế theo phong cách của Châu Âu, toát lên một vẻ đẹp sang trọng và đầy kiêu sa. Khi hình ảnh bên ngoài ngôi biệt thự đầy sự quyến rủ, chỉnh chu và ấn tượng thì nội thất bên trong căn nhà cũng phải thể hiện được sự hài hòa, tôn lên vẻ đẹp lộng lẫy của tổng thể tòa lâu đài. Chính vì vậy, hôm nay công ty sắt mỹ thuật Bách Toàn giới thiệu đến quý khách hàng một số mẫu lan can cầu thang sắt mỹ thuật đặc biệt độc đáo, sang trọng chuyên sử dụng dành cho các công trình có kiến trúc cổ điển.


Vẻ đẹp của màu trắng tinh khôi và tô điểm là một vài điểm nhấn phụ kiện có nhũ vàng đẹp mắt, hoa văn uốn lượn mềm mại rất hài hòa và tinh tế. Đem lại cho người nhìn đầu tiên là cảm giác sang trọng và sự quyến rủ. 

Thông thường, gia chủ rất e ngại và ít khi sử dụng sản phẩm lan can cầu thang sắt mỹ thuật màu trắng bởi họ lọ lắng việc vệ sinh sản phẩm. Tuy nhiên, sản phẩm lan can cầu thang sắt mỹ thuật của công ty Bách Toàn sử dụng sơn epoxy 02 thành phần chính vì vậy màu sắc sản phẩm lên cực kì bắt mắt, sang trọng nhưng việc vệ sinh cũng rất nhanh chóng và dễ dàng. Chỉ cần lau quét sơ là lớp bụi đã được lấy đi mà không ảnh hưởng đến màu sơn rồi. 

Nếu đã đầu tư một ngôi biệt thự hoành tráng thì trang thiết bị, nội ngoại thất trong ngôi biệt thư cũng nên được đầu tư một cách xưng đáng. Lan can cầu thang sắt mỹ thuật luôn có nhiều mẫu mã, nhiều giá thành nhưng đã là một ngôi biệt thự cổ điển sang trọng thì nhất định phải lựa chọn mẫu lan can cầu thang sắt mỹ thuật có họa tiết hoa văn nhiều, phụ kiện lấp lánh để tôn vinh được hết vẻ đẹp hoành tráng của tổng thể ngôi nhà. 

Đối với mẫu cầu thang này thì những viên pha lê tròn nhũ vàng lấp lánh kết hợp với trụ vuông tạo nên sự mạnh mẽ và vững chải của cầu thang. Riêng về màu sắc thì từ trước đến nay, màu trắng luôn được là màu được đánh giá là đơn giản và sang trọng nhất. Biệt thự cổ điển vốn dĩ rộng lớn và uy nghi nên lan can cầu thang cũng nên được lựa chọn các mẫu mã cầu kì, hoa văn nhiều thì mới phù hợp.

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật

________________________________

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Sắt mỹ thuật Bách Toàn

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, P13, Q10, TPHCM

Hotline: 0933.800.859 (Mr Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com

 


Tin tức