Cầu thang sắt mỹ thuật

Cầu thang sắt bây giờ không chỉ cần sự vững chắc, an toàn mà còn phải đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ tức là phải đẹp và phải hài hòa trong tổng thể của ngôi nhà. Thay vì chọn những mẫu cầu thang có thiết kế quá đơn điệu với những thanh kim loại nối tiếp thì bạn nên nghĩ đến việc tạo điểm nhấn cho ngôi nhà bằng những mẫu cầu thang mỹ nghệ thuật có họa tiết trang trí mềm mại, đẹp mắt.

Ngoài tác dụng chính là tạo sự an toàn cho người sử dụng khi lên xuống lan can cầu thang và ban công được thiết kế hài hòa với kiến trúc nội thất, phù hợp với không gian diện tích nhà sẽ tạo vẻ duyên dáng, sang trọng cho ngôi nhà.

Lan can cầu thang sắt nghệ thuật được ví là xương sống của mọi ngôi nhà. Vì đây là trục giao thông theo chiều đứng. Ngoài việc có tác dụng dẫn từ tầng này sang tầng khác, từ không gian này qua không gian khác cầu thang còn mang không khí trong lành cho toàn ngôi nhà.

Hiện nay trên thị trường sắt nghệ thuật, công ty sắt mỹ thuật Bách Toàn đang là một trong những đơn vị chuyên cung cấp đa dạng các mẫu cầu thang sắt đẹp từ phong cách cổ điển đến hiện đại. Hầu hết các mẫu cầu thang sắt, ban công sắt đều được thiết kế không chỉ theo các tiêu chuẩn chống han gỉ, chống mòn…tuyệt đối mà còn đảm bảo tuân theo các giá trị nghệ thuật và giá trị thẩm mỹ. Vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể dễ dàng chọn lựa ra mình một mẫu phù hợp nhất.

Việc sử dụng rộng rãi sắt mỹ thuật ngày nay không đơn giản là sự lặp lại của lịch sử. Nó còn được khai thác và sử dụng một cách phong phú và đa dạng để tạo ra nhiều kiểu dáng lan can, khung cửa sổ, tường rào, cổng,… mới lạ và sáng tạo.

Những mẫu cầu thang sắt mỹ thuật với những thiết kế tinh hoa nhất phù hợp với phong cách thời đại.

Thực tế là cầu thang phức hợp dùng cả gỗ lẫn sắt. Có loại cầu thang tay vịn và lan can bằng sắt , sàn thang thì bằng gỗ; cũng có loại lan can bằng sắt, tay vịn và sàn thang bằng gỗ. Nhiều khách hàng lựa chọn cầu thang sắt mỹ thuật vì nó uyển chuyển hơn so với cầu thang gỗ đơn thuần.

Sắt mỹ thuật sở hữu phong cách nghệ thuật độc đáo và bản chất đơn giản mà không thể thay thế bằng những vật liệu trang trí xây dựng hay những hình thức nghệ thuật khác.

Mặt hàng sắt mỹ thuật xuất hiện như loại sản phẩm đặc trưng cho ngành xây dựng bao gồm những chi tiết: mũi chông, sắt uốn hoa văn và nhiều loại sản phẩm phụ kiện sắt đa dạng khác nhau.

Chúng ta có thể lắp đặt ban công hay cầu thang thuận tiện hơn nhiều nhờ vào các lọai phụ kiện cầu thang được trau chuốt bởi bàn tay của người thợ sắt khéo tay. Bên cạnh đó các sản phẩm hoa, lá thép dập, thép đúc sẽ góp phần tô điểm cho lan can cầu thang nhà bạn.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẮT MỸ THUẬT BÁCH TOÀN

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TPHCM 

Xưởng sản xuất: 24G Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại: (028) 39 797 280 - 0933.800.859 (Mr.Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com

Website: bachtoan.com 

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật


Tin tức