Có thể nói một khi đã được chế tác qua bàn tay của các nghệ nhân thì cầu thang sắt mỹ thuật không còn là vật liệu cục mịch xấu xí nữa mà nó đã trở nên vô cùng tinh tế, tinh xảo mang đậm những nét hoa văn nổi bật. Khi đặt trong ngôi nhà phần nào nó thể hiện được sự sang trọng bật nhất cho kiến trúc ngôi nhà, dường như khiến không gian trở nên đẹp hơn, sang trọng và nổi bật hơn nhiều.

Những mẫu cầu thang sắt mỹ thuật mang phong cách hiện đại hay mang phong cách cổ điện riêng biệt, cũng có khi nó là sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và cổ điển, vì thế khi nhìn vào cầu thang này bạn dường như bị thôi miên bởi chính cái vẻ đẹp mới lạ mà tinh tế của nó.

Hiện nay, cầu thang sắt mỹ thuật được thiết kế đa dạng với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau vì thế mà phù hợp với nhiều không gian, cho dù là những ngôi nhà ống thành phố với diện tích nhỏ hẹp hay những biệt thự lớn, sang trọng… đều sử dụng được, nó đã đáp ứng được như cầu sử dụng đông đảo của người dùng.

Đặc biệt mang lại giá trị thẩm mỹ cao, độ bền tốt tuy nhiên cầu thang sắt mỹ thuật lại có mức giá trung bình, không quá đắt đỏ thích hợp với mức thu nhập của người dân Việt.

Tuy nhiên nếu bạn muốn nét đẹp này có thể phát huy được giá trị tối đa thì nên nhớ thiết kế chúng kết hợp với yếu tố phong thủy nữa, sự hài hòa kiến trúc với phong thủy sẽ khiến cho vận khí ngôi nhà của bạn tốt đẹp hơn, việc lựa chọn màu sắc, số bậc thang… sẽ ảnh hưởng đến vận mệnh, sinh lão, bệnh, tử, hạnh phúc, vui vẻ trong gia đình bạn nên hãy nhớ chọn làm sao cho phù hợp nhất nhé.

Vì nguyên liệu chính được làm từ sắt và được sơn một lớp sơn cao cấp tạo màu bên ngoài nên cầu thang sắt mỹ thuật đảm bảo được tính thẩm mỹ và độ bền cao, không sợ hoen gỉ hay ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết từ đó tạo nên sự sang trọng và hoàn hảo cho ngôi nhà. Chính vì thế mà mẫu cầu thang này ngày càng được nhiều người lựa chọn và sử dụng tạo nên sự khác biệt và mới lạ cho ngôi nhà của mình.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẮT MỸ THUẬT BÁCH TOÀN

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TPHCM 

Xưởng sản xuất: F1/63 Quách Điêu, Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 39 797 280 - 0933.800.859 (Mr.Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com

Website: bachtoan.com

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật


Tin tức