Sắt mỹ thuật Bách Toàn có thể đáp ứng đồng bộ các nhu cầu về sắt cho từng công trình và từng khách hàng. Đây chính là xu hướng mới trong kiến trúc hiện đại. Sắt mỹ thuật luôn phù hợp với nhiều phong cách trang trí, từ cổ điển cho đến hiện đại. Sắt mỹ thuật luôn tạo nên vẻ sang trọng, đẳng cấp cho tổng thể ngôi nhà.

Là một trong những đơn vị đầu tiên ở Việt Nam nắm bắt, cập nhật và đưa xu hướng sử dụng sắt mỹ thuật vào trang trí nội ngoại thất. Công ty Bách Toàn tự hào đã đồng hành cùng các đối tác lớn trong và ngoài nước trong việc tạo nên những đường nét đẹp, phong cách đột phá nhưng lại tinh tế cho các công trình xây dựng, các công trình nhà ở.

Nếu như trước đây, nhắc đến sắt là người ta nghĩ ngay đến một chất liệu khô cứng, thô xấu và lạnh lẽo, thì nay, dưới bàn tay chuyên nghiệp và sự tính toán tỉ mỉ của những người thợ tại công ty Bách Toàn, các sản phẩm sắt như: hàng rào, ban công, cầu thang, cửa chính, cửa sổ, bàn ghế… thực sự trở thành những tác phẩm nghệ thuật có đường nét và trở thành những hình khối sáng tạo. Nghệ thuật được tạo nên từ sắt với những công đoạn phức tạp, cầu kỳ, kết hợp giữa chất liệu truyền thống với xu hướng thẩm mỹ hiện đại đã biến những món đồ đơn giản nhất trở thành tác phẩm tinh xảo, độc đáo, có hồn và cuốn hút. Sắt mỹ thuật sẽ biến ngôi nhà của bạn trở thành tâm điểm của sự sang trọng và đẳng cấp.

Công ty chúng tôi nhận sản xuất, thi công và lắp đặt sản phẩm như hình ảnh giới thiệu.

Có thể thay đổi chi tiết theo sở thích của từng quý khách hàng.

Hoặc chúng tôi nhận cung cấp mọi chi tiết cụ thể cho các đối tác thi công.

Xin quý khách hàng vui lòng liên hệ để được báo giá và biết thêm thông tin sản phẩm.

Miễn phí đo đạc công trình thực tế, miễn phí thiết kế bản vẽ, miễn phí báo giá.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẮT MỸ THUẬT BÁCH TOÀN

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TPHCM 

Xưởng sản xuất: F1/63 Quách Điêu, Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 39 797 280 - 0933.800.859 (Mr.Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com

Website: bachtoan.com


Tin tức