Công ty Sắt mỹ thuật Bách Toàn có trụ sở và xưởng sản xuất tại TPHCM, là đơn vị chuyên sản xuất, thi công và lắp đặt các sản phẩm sắt mỹ thuật như: lan can cầu thang sắt mỹ thuật, lan can ban công sắt mỹ thuật, cửa cổng sắt mỹ thuật, cửa đi, khung trang trí bảo vệ cửa sổ. Sắt mỹ thuật Bách Toàn TP.HCM không những đem lại cho quý khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt với giá rẻ cạnh tranh mà còn kèm theo các dịch vụ hậu mãi như bảo hành, bảo trì uy tín để bạn yên tâm sử dụng theo năm tháng. Các sản phẩm sắt mỹ thuật của công ty Bách Toàn TPHCM chúng tôi luôn bảo hành từ 2-3 năm tùy theo loại sản phẩm. 

Sắt mỹ thuật Bách Toàn luôn áp dụng những công nghệ tiên tiến và máy móc hiện đại vào trong quá trình sản xuất của mình nhằm tạo ra sản phẩm có tính thẩm mỹ và nghệ thuật cao. Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn, thiết kế sản phẩm sắt mỹ thuật chuyên nghiệp, đội ngũ thợ thi công với kinh nghiệm lâu năm, tay nghề cao, cẩn thân, tỉ mỉ, luôn đảm bảo mang lại sản phẩm sắt mỹ thuật với chất lượng tốt nhất cho khách hàng. 

Riêng đối với sản phẩm lan can cầu thang sắt mỹ thuật thì tùy thuộc vào độ phức tạp của mỗi loại mà giá thành sẽ có khác nhau. Khách hàng lựa chọn loại lan can cầu thang sắt mỹ thuật với mật độ hoa văn thưa, đơn giản, vật tư nhỏ thì giá thành sẽ rẻ hơn, ngược lại, với vật tư lớn và mật độ hoa văn dày đặc thì giá thành sản phẩm sắt mỹ thuật sẽ cao hơn. Quý khách lưu ý lan can cầu thang sắt mỹ thuật có độ hoàn thiện đòi hỏi tay nghề cao, tốn công và thời gian nên thường sẽ có giá cao hơn các loại khác. Ngoài công dụng chính là đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình, lan can ban công sắt mỹ thuật còn giúp tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà. Hoa văn của lan can ban công sắt mỹ thuật giúp ngôi nhà trở nên tinh tế và sang trọng hơn. Khi tiến hành thiết kế hoặc thi công lan can ban công sắt mỹ thuật thì đòi hỏi thợ phải lên khảo sát và đo đạc thực tế thật kỹ để đảm bảo sản phẩm lắp đặt hoàn thiện phải đẹp, chắc chắn, an toàn và phù hợp với tổng thể kiến trúc công trình. 

Lan can sắt nghệ thuật có nguồn gốc từ kiến trúc từ Pháp, nó mang trong mình vẻ đẹp cổ điển của nghệ thuật Pháp xa xưa. Trải qua thời gian, nó không những không mất đi vẻ quyến rũ và sức hút mà trái lại còn hoàn thiện hơn bởi các thiết kế hiện đại và được sử dụng rộng rãi từ chung cư, biệt thự cho đến nhà riêng. Ngày xưa, các sản phẩm lan can cầu thang sắt nghệ thuật chủ yếu sử dụng cho các công trình kiến trúc cổ điển. Tuy nhiên, hiện nay sản phẩm lan can cầu thang sắt mỹ thuật đã được cập nhật nhiều mẫu mã mới phù hợp với cả phong cách nhà hiện đại và tân cổ điển. 

Sắt mỹ thuật có ưu điểm riêng về sự đa dạng trong kiểu dáng, nét thanh mảnh sang trọng, vừa cổ điển, vừa hiện đại, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Lựa chọn cầu thang, lan can cầu thang sắt mỹ thuật với những thiết kế đa dạng để ngôi nhà thân yêu của bạn có kiến trúc đẹp hơn, hiện đại hơn.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẮT MỸ THUẬT BÁCH TOÀN

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TPHCM 

Xưởng sản xuất: 24G Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại: (028) 39 797 280 - 0933.800.859 (Mr.Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com

Website: bachtoan.com 

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật


Tin tức