Chi tiết thông số kỹ thuật:

Cầu thang sắt mỹ thuật với vật tư chính là sắt và được sơn bằng loại sơn epoxy 02 thành phần, sơn 03 lớp dẫn đến tuổi thọ thành phẩm lâu dài. Không bị ăn mòn bởi hóa chất hoặc bị ảnh hưởng của tác nhân hóa học hay thời tiết thích hợp với mọi điều kiện khí hậu Việt Nam.

Tay vịn thường được sử dụng bằng gỗ căm xe phôi 60x80mm hoặc tay vịn sắt Pla 8x40mm hoặc 9x45mm tùy theo sở thích của khách hàng và khoảng không gian cũng như tính thẩm mỹ, sự hài hòa của các công trình kiến trúc.

Sơn PU hoàn thiện màu cánh gián hoặc các màu khác tuyệt đẹp cho tay vịn (đậm nhạt theo yêu cầu của khách hàng).

Không chỉ là điểm nối giữa tầng trên, tầng dưới với nhau, mà cầu thang còn là một chi tiết chiếm phần quan trọng trong toàn bộ cấu trúc của ngôi nhà. Vậy nên làm thế nào để không gian sống không bị ảnh hưởng bởi sự lấn chiếm của cầu thang mà lại còn có thể tôn lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà? Cầu thang sắt nghệ thuật chính là giải pháp tuyệt vời, là sự lựa chọn vô cùng hấp dẫn mà bạn không thể không biết đến.

Ưu điểm của cầu thang sắt nghệ thuật

Nhìn vào thực tế, cầu thang sắt đang được nhiều người ưu ái lựa chọn bởi chúng chứa những đặc điểm nội bật như:

Tính thẩm mỹ cao:

Đầu tiên, phải kể đến là tính thẩm mỹ và đây cũng là điểm nổi bật khó ai có thể phủ nhận của loại cầu thang này. Khác với những chất liệu làm cầu thang truyền thống khác, sắt nghệ thuật có thể được uốn lượn dễ dàng để tạo hình như mong muốn của bạn. Vì thế, thay vì chọn mẫu đã có sẵn, bạn có thể đặt gai công hoa văn theo đúng sở thích, phong cách mà mình muốn. Hiện tại trên thị trường chưa có loại cầu thang nào có thể vừa linh động về giá cả, vừa linh động về họa tiết hoa văn như cầu thang sắt mỹ thuật.

Độ bền cao:

Cầu thang sắt rất bền và cứng, có thể đi theo bạn suốt cả năm tháng cuộc đời. Bản thân nó được gia công từ những thanh sắt nguyên, qua quá trình đục đẽo sắt mỹ thuật tạo nên những hoa văn, lại có thêm sự trợ giúp của máy móc nên nó có thẻ sử dụng lâu dài mà không sợ bị hỏng hay gặp tình trạng như hoan gỉ, nứt. Cầu thang sắt mỹ thuật luôn được đánh giá là loại sản phẩm có độ bền cao nhất vì tất cả các thanh sắt hoa văn đều là sắt đặc. Đảm bảo tránh được tình trạng rỉ sét từ bên trong ra ngoài, làm tăng độ bền sản phẩm. 

Phù hợp với mọi không gian:

Cầu thang sắt mang đến một phong cách riêng thực thụ cho căn nhà của bạn. Dù bạn muốn trang trí nhà theo phong cách nào đi chăng nữa, từ cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại thì đều có những mẫu cầu thang sắt mỹ nghệ đáp ứng yêu cầu của bạn. Nếu nhà bạn được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại bạn nên sử dụng các mẫu cầu thang đơn giản, ít họa tiết hoa văn để tôn lên sự tinh tế, hiện đại. Đối với công trình kiến trúc tân cổ điển thì chúng ta nên chọn họa tiết họa văn nhẹ nhàng. Còn công trình kiến trúc cổ điển thì nên sử dụng họa tiết hoa văn dày đặc, phức tạp hơn. 

Giá thành hợp lý:

Khi muốn thi công cầu thang sắt mỹ thuật, nhiều khách hàng tỏ ra khá lo lắng về chi phí. Từ chi phí cho việc mua cầu thang đến chi phí lắp đặt và vận chuyển. Tuy nhiên, với loại cầu thang sắt mỹ thuật thì bạn hoàn toàn yên tâm, vì giá thành của nó đa dạng, hơn nữa việc lắp đặt cầu thang rất nhanh chóng và đơn giản. Giá thành sản phẩm rất linh động, vận chuyển thi công lắp đặt nhanh chóng, độ an toàn cao, không lỗi thời mà lại rất bền theo thời gian. 

Công ty Cổ phần Sắt mỹ thuật Bách Toàn là công ty có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất, thi công và lắp đặt sắt mỹ thuật tại Tp.HCM và các tỉnh thành lân cận. Chúng tôi hoàn toàn có đầy đủ kinh nghiệm, đội thợ chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng để đáp ứng tốt những yêu cầu của khách hàng. Chính sách bảo hành bảo dưỡng, hậu mãi tốt nên khách hàng cứ yên tâm sử dụng. Công ty chúng tôi tư vấn, thiết kế sản phẩm khảo sát công trình lên dự toán miễn phí. Chuyên viên tư vấn thiết kế của công ty chúng tôi sẽ luôn theo sát để tư vấn và hỗ trợ cho quý khách hàng lựa chọn mẫu mã phù hợp với năng lựa tài chính, vừa hợp phong thủy, vừa tạo nên sự hài hòa cho tổng thể ngôi nhà bên cạnh đó vẫn đảm bảo độ bền sản phẩm cao, độ an toàn là tuyệt đối.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẮT MỸ THUẬT BÁCH TOÀN

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TPHCM 

Xưởng sản xuất: 24G Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại: (028) 39 797 280 - 0933.800.859 (Mr.Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com

Website: bachtoan.com 

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật


Tin tức