LAN CAN CẦU THANG SẮT MỸ THUẬT

Chúng ta biết rằng để xây dựng được một ngôi nhà không phải đơn giản, nó không chỉ phụ thuộc vào kinh tế của mỗi gia đình mà còn phụ thuộc nhiều vào yếu tố như kiến trúc thiết kế ngôi nhà như thế nào? Thiết kế nội thất ra sao? Trong đó thiết kế lan can ban công sắt nghệ thuật là một yếu tố quan trọng cho mỗi công trình. Không còn là những thiết kế kiểu cũ thô sơ, cũ kỹ chiếm diện tích mà thay vào đó là những thiết kế trang nhã, uốn lượn mềm mại của sắt mỹ thuật tạo sự tinh tế cho ngôi nhà của bạn.

Bạn muốn ngôi nhà bạn thật sự sang trọng và tinh tế hãy đến với Công ty Sắt mỹ thuật Bách Toàn. Chúng tôi là công ty có uy tín tại Tp.HCM, tại đây chúng tôi cung cấp nhưng sản phẩm đẹp và chất lượng nhất nhưng giá cả rất phải chăng, ngoài ra Sắt mỹ thuật Bách Toàn còn có đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp cùng với đội ngũ thợ kinh nghiệm lâu năm sẽ đảm bảo đem đến cho khách sự hài lòng nhất có thể. 

Các mẫu ban công  sắt mỹ thuật của chúng tôi ngoài yếu tố thẩm mỹ, an toàn mà còn thiết kế phù hợp cho mọi công trình và vừa với túi tiền, chi phí của gia chủ, và còn đảm bảo những thông số kỹ thuật được khẳng định qua hàng ngàn công trình đã thực hiện trên cả nước.

1. Lan can cầu thang sắt nghệ thuật là gì ?

Cầu thang sắt nghệ thuật ra đời, mang đến một giải pháp hoàn hảo cho không gian nội thất ngôi nhà, không chỉ phục vụ về nhu cầu lên xuống các tầng, mà nó còn tạo ra một vẻ đẹp quyến rũ, nổi bật giúp không gian ngôi nhà thêm phần sinh động.

Thay vì chọn những mẫu cầu thang sắt có thiết kế quá đơn điệu với những thanh kim loại nối tiếp không có tính đột phá về thẩm mỹ thì cầu thang sắt nghệ thuật với hoa văn họa tiết trang trí mềm mại, đẹp mắt là sự lựa chọn vô cùng phù hợp.

2. Ưu điểm của cầu thang sắt mỹ thuật

Nhìn vào thực tế, cầu thang sắt đang được nhiều người ưu ái lựa chọn bởi chúng chứa những đặc điểm quá ư tuyệt vời.

*Cầu thang sắt mỹ thuật có tính thẩm mỹ cao:

Khác với những chất liệu làm cầu thang truyền thống khác, cầu thang sắt mỹ thuật có thể được uốn lượn dễ dàng để tạo hình như mong muốn của bạn. Vì thế, thay vì chọn mẫu đã có sẵn, bạn có thể lên ý tưởng cho những đường cong hoa văn theo đúng sở thích, phong cách mà mình muốn. Chúng tôi luôn có đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp để tư vấn cho quý khách hàng những thiết kế sao cho vừa phù hợp với sở thích vừa hài hòa với kiến trúc của tổng thể ngôi nhà. 

**Cầu thang sắt nghệ thuật Tạo điểm nhấn cho không gian sống

Với nhiều mẫu thiết kế độc đáo, lan can cầu thang sắt mỹ thuật thuật sẽ tạo điểm nhấn cho không gian sống của bạn và khiến các vị khách bị thôi miên ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cộng thêm tính nghệ thuật nên lan can làm cho ngôi nhà hiện đại hơn rất nhiều.

***Cầu thang sắt mỹ thuật có độ bền cao

Cầu thang sắt rất bền và cứng, có thể đi theo bạn suốt cả năm tháng cuộc đời. Bản thân nó được gia công từ những thanh sắt nguyên, qua quá trình đục đẽo sắt mỹ thuật tạo nên những hoa văn, lại có thêm sự trợ giúp của máy móc nên nó có thẻ sử dụng lâu dài mà không sợ bị hỏng hay gặp tình trạng như hoan gỉ, nứt.

****Cầu thang sắt nghệ thuật phù hợp với mọi không gian:

Cầu thang sắt mang đến một phong cách riêng thực thụ cho căn nhà của bạn. Dù bạn muốn trang trí nhà theo phong cách nào đi chăng nữa, từ cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại thì đều có những mẫu cầu thang sắt mỹ thuật đáp ứng yêu cầu của bạn.

Bên cạnh đó, vật liệu sắt còn có thể kết hợp khéo kéo với các loại vật liệu khác như kính, gỗ, đá, mang lại một phong cách kiến trúc mới mẻ và ấn tượng.

***Cầu thang sắt nghệ thuật có giá thành hợp lý:

Khi thi công cầu thang, nhiều gia đình tỏ ra khá lo lắng về chi phí. Từ  chi phí cho việc mua cầu thang đến chi phí lắp đặt và vận chuyển. Tuy nhiên, với loại cầu thang sắt mỹ thuật thì bạn hoàn toàn yên tâm, vì giá thành của nó đá dạng, hơn nữa việc lắp đặt cầu thang rất nhanh chóng và đơn giản. Khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn và cân nhắc giữa nhiều mức da khác nhau. Có những mức giá tương đối tốt nhưng mẫu mã cũng rất đa dạng, độ bền và độ an toàn vẫn được đảm bảo 100%.

3. Cầu thang sắt mỹ thuật phù hợp với không gian nào?

Cầu thang sắt mỹ thuật tạo điểm nhấn cho không gian nhà nên được ứng dụng trong các công trình có diện tích lớn, sang trọng như nhà phố, biệt thự, căn hộ cao cấp…

Với sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, bạn có thể thoải mái lựa chọn bộ cầu thang nghệ thuật riêng cho không gian nhà mình.

Cầu thang sắt mỹ thuật không kén bất kỳ kiến trúc nào, vì hiện tại các sản phẩm cầu thang sắt mỹ thuật với mẫu mã vô cùng đa dạng. Tùy vào kiến trúc xây dựng nhà bạn như thế nào để tiến hành lựa chọn mẫu mã cho hợp lý. 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẮT MỸ THUẬT BÁCH TOÀN

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, phường 13, quận 10, TPHCM 

Xưởng sản xuất: 24G Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 39 797 280 - 0933.800.859 (Mr.Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com

Website: bachtoan.com 

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật


Tin tức