Vật tư chính thường được dùng để sản xuất lan can cầu thang sắt mỹ thuật là sắt đặc từ bên trong nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về đồ bền vững và chất lượng của sản phẩm.

Lan can cầu thang sắt mỹ thuật thường được bảo vệ trọn đời về vật tư, còn về phần nước sơn, công ty sắt mỹ thuật Bách Toàn sử dụng sơn epoxy 02 thành phần, có thể nói đây là loại nước sơn tốt nhất trên thị trường trong ngành sắt mỹ thuật. Nước sơn có thể bám tốt từ 5-10 năm không bị bong tróc và hư hại bề mặt. 

Đặc biệt, để có một lớp sơn hoàn hảo, người thợ phải biết cách xử lý tốt bề mặt, thợ chúng tôi lâu năm trong nghề, nhiều kinh nghiệm cùng với sự tỉ mỉ và cẩn thận nên họ luôn xử lý tốt bề mặt sản phẩm để đảm bảo nước sơn lên màu là chuẩn và đẹp nhất. 

Lan can cầu thang sắt mỹ thuật với hiệu quả sử dụng, độ bền lên đến hơn 50 năm. Chỉ cần chú ý vệ sinh sạch sẽ thì sản phẩm luôn trong trạng thái như mới. 

Lan can cầu thang sắt mỹ thuật dễ dàng vệ sinh, lau chùi, chỉ cần dùng khăn ướt hoặc chổi lông gà quét sơ là sạch bụi. Sở dĩ chúng tôi khẳng định là việc xử lý vệ sinh dễ dàng là bởi vì nước sơn tốt, sơn chúng tôi sử dụng là nước sơn chuyên dành để sơn xe hơi nên việc vệ sinh sản phẩm là vô cùng dễ dàng và tiện lợi. 

Cầu thang thường được coi là trục xương sống của ngôi nhà vì vậy khi lựa chọn đơn vị thi công lan can cầu thang khách hàng cần lưu ý tìm đơn vị thi công uy tín, chất lượng để hạn chế tình trạng chất lượng kém phải sửa chữa nhiều lần ảnh hưởng đến việc di chuyển lên xuống của gia đình. 

Công ty sắt mỹ thuật Bách Toàn tư vấn, khảo sát công trình và thiết kế sản phẩm miễn phí. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn cho khách hàng về mẫu mã, vật tư để mang đến cho khách hàng một sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất và chất lượng cao nhất.

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật


Tin tức