Đối với những ngôi nhà nhiều tầng thì phần lan can cầu thang để đảm bảo an toàn cho việc lên xuống giữa các tầng là không thể thiếu. Lan can cầu thang không chỉ có tác dụng bảo vệ an toàn cho người đi lên cầu thang mà lan can cầu thang còn giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ của tổng thể ngôi nhà. 

Trong một ngôi nhà phố hay một căn biệt thự hoành tráng, từ ngày xưa cho đến ngày nay, cầu thang vẫn được xem như là trục xương sống của ngôi nhà, sự liên kết của cầu thang tạo nên sự hài hòa và ấm cúng cho ngôi nhà. Chính vì vậy, hầu hết rất nhiều gia chủ thường rất quan tâm và chú tâm đến giá trị thẩm mỹ của lan can cầu thang. 

Lan can cầu thang sắt mỹ thuật là sản phẩm được các gia chủ xây dựng biệt thự săn đón nồng nhiệt. Thay vì sử dụng lan can gỗ đơn điệu hay những thanh sắt thẳng bình thường thì giờ đây gia chủ đã chuyển hướng sang lan can sắt mỹ thuật với các đường cong hoa văn mềm mại được uốn một cách tỉ mỉ và sản phẩm được lắp đặt cẩn thận, vẻ đẹp đầy tinh tế và sang trọng. 

Lan can cầu thang sắt mỹ thuật đa dạng về mẫu mã, cho dù kiến trúc nhà là không gian nhỏ hẹp hay không gian rộng lớn đều có thể sử dụng được lan can cầu thang sắt mỹ thuật. 

Lan can cầu thang sắt mỹ thuật nhiều song đứng, ít họa tiết hoa văn, nhìn đơn giản mà sang trọng thường được sử dụng nhiều cho các công trình với kiến trúc hiện đại. 

Lan can cầu thang sắt mỹ thuật kết hợp giữa một số song đứng và họa tiết hoa văn đơn giản thường được sử dụng cho các công trình có kiến trúc tân cổ điển. 

Lan can cầu thang sắt mỹ thuật mà thuần về hoa văn, đường cong nhiều, hoa văn nhiều thường sử dụng cho phong cách kiến trúc cổ điển sẽ phù hợp hơn. 

Tuy nhiên, đó là cách đánh giá của đa số khách hàng, còn mỗi người có mỗi cách nhìn nhận khác nhau, lan can cầu thang sắt mỹ thuật thì đa dạng mẫu mã, giá thành thì dễ dàng được điều chỉnh theo khả năng tài chính của gia chủ nên lan can cầu thang sắt mỹ thuật có rất nhiều lựa chọn hoàn hảo với công trình nhà mình.

Chi tiết xem thêm:

1/ Cửa cổng Sắt mỹ thuật

2/ Cầu thang Sắt mỹ thuật

3/ Ban công Sắt mỹ thuật

4/ Hàng rào Sắt mỹ thuật

5/ Khung bảo vệ cửa sổ Sắt mỹ thuật

6/ Cửa ra vào Sắt mỹ thuật

________________________________

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Sắt mỹ thuật Bách Toàn

Showroom: 231 Tô Hiến Thành, P13, Q10, TPHCM

Hotline: 0933.800.859 (Mr Long)

Email: bachtoanvn@gmail.com


Tin tức